ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

จับตามองตัวเต็ง Weight Pull in ThaiLand dog show 30 June 2012.
  • อย่าทำให้เสียบรรยากาศเลยทั่นยุทธ คุยกันแล้วเกทับให้มันเข้ม
    ข้นขึ้นก็แค่นั้นเอง มีใครไม่รู้บ้างว่าจูเนียร์เป็นตัวเก็งในงานนี้

    ถ้าคุณอยากเล่นกับผมจริงๆ คอยให้ผมเล่นยุคพิทบูลหรือหมาแดงก่อน
    ถึงวันนั้นผมจะจับทั้งบาร์เลย์ กับจูเนียร์สักล้านนึง คุณมีปัญญามั้ย?
  • การเกทับกันไปบลั๊กกันมามันอาจจะสนุกแต่ต้องดูหลายๆมุม
    มากเกินไปมันอาจจะทำให้คนที่เราไปบลั๊กเค้าเสียความรู้สึก
    ก็ได้นะครับ

    ฉะนั้นการจะโพสข้อความอะไรก็คิดซะนิดหนึ่งว่ามันมีผลผระทบ
    อะไรอย่างไรบ้าง

    ขอแค่นี้นะครับ บรรยากาศกำลังสนุก
  • พี่มุ น่ารักที่สุด :-D
  • ถ้าคุณไม่กลัวจริง จะไปเสียความรู้สึกทำไม ก็ตอบแบบลูกผู้ชายไปเลยว่าหน้างานอาจมีเพิ่ม แค่นี้คนอ่านเค้าก็รู้ว่าคุณไม่กลัว จะมาบ่ายเบี่ยงนู่นนี่ฮั้วกันไปมาอยู่ได้ ควรออกกฎห้ามทำร้ายจิตใจผู้อื่นก่อนลงแข่งเลยดีมั้ย? ผมจะได้นั่งสงบนิ่ง เกมส์นี้คำพูดของคนมันไม่ส่งผลกระทบหรืิอมีนํ้าหนักได้หรอกครับ หมาเท่านั้นที่จะให้คำตอบในวันแข่ง 30 มิถุนายน... :003:
  • กลัวครับ

    กลัวเสียตัง พอดีที่บ้าน เกิดมาจากฐานะยากจนมาก่อน พ่อผมเป็น ช่างไม้ แม่เป็นช่างปูน ครับ

    ขนาดเรียนยังต้องกู้ ทุนเรียนเลย

    แต่พอดีอาศัยความมุมาน่ะ และความตั้งใจจริง ทำอะไรจริงจัง บวกกลับ บิดามารดา สอนมาดี ว่าไม่ให้ท้อและ

    ยอมแพ้ จึงมีทุกวันนี้ ดังนั้นเงิน 1 ล้านบาทคงคิดว่า เอาไปสร้างบ้าน ให้พ่อให้แม่อยู่ดีกว่า ถ้ามีเงินเยอะขนาด

    นั้นครับ พี่


    ดังนั้น พี่สมพงษ์ พี่สันต์ และพี่มุ๊ ผมขอยกเลิก คู่ จูเนี่ยร์ กับ พูม่าน่ะครับ เข้าใจผมน่ะพี่ ผมเลี้ยงหมาเพราะผมรัก เขาครับ ขอโทษด้วยจริงๆ
  • ท่านยุทธ..ผมต้องขออภัยหากผมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดีและบรรยากาศเสียไป

    เหนือสิ่งอื่นใดที่เรามาร่วมกิจกรรมคือมิตรภาพกับรอยยิ้มครับ

    รักกันไว้ครับ :)
  • ใจเย็นๆครับ

    การหยอกเย้า ผมว่ามันช่วยให้บรรยากาศสนุก เฮฮา แต่ของบางคนผมอ่านแล้วมันเข้าข่ายยั่วยุเสียมากกว่า อ่านแล้วเครียด พาลอารมณ์เสียได้ง่ายๆ ถ้าอย่างไรก็ขอให้ระมัดระวังการใช้คำพูดหน่อยก็ดีครับ

    ขอบคุณมากๆ :063:
  • ผมเข้าใจแล้วที่เจ้าเบิร์กมันเป็นบูลลี่ดังมาก มีแฟนคลับเป็นผีมากมาย เพราะมีเจ้าของแบบนี้นี่เอง สุดยอดฮะ
  • 555 ใจเย็นๆ กันคับพี่ เด๋วจะเสียบรรยากาศหมด
    ทุกอย่างวัดในงานกันดีกว่า การเดิมพันเล็กๆน้อยๆ
    อาจทำให้การแข่งขันสนุกสนานขึ้น แต่ถ้าเดิมพันกัน
    อย่างเอาเป็นเอาตายแบบนี้ งานที่ตั้งใจจะจัดแบบ
    สบายๆ แบบพี่น้องมาร่วมสนุกกันมันจะเป็นงานที่มุ่ง
    ผลแพ้ ชนะจนเกินความสนุกไป การเกทับกันขอเป็น
    คนที่รู้ใจสนิทสนมกันจะดีกว่านะคับ
  • ถ้าคุณยุทธจิตใจอ่อนโยนหรือน้อยใจขนาดนั้น ผมคงไม่มีอะไรต้องพูดอีกต่อไป

    ถ้ามีคนมายั่วยุหรือท้าทายเจ้าเบิร์กนับร้อยได้อย่างสบาย แต่ถ้าไปทําให้เจ้าของบาร์เลย์
    จูเนียร์หรือน้องๆ ยังเติร์กเครียดพาลอารมณ์เสีย ควรใช้คำพูดระมัดระวังหน่อย ตลกสิ้นดีครับ
  • ปล่อยให้เป็นแฟร์เกมส์ดีกว่าครับพี่ Mark ระหว่างผมกับยุทธคุยกันรู้เรื่องแน่นอน ต่างคนต่างรักหมา ปกป้อง 4 ขาของตนเอง เค้าหมึ่นมาผมก็ล้านกลับ แต่ตอนนี้เชื่อว่าเข้าใจจิตใจ และเจตนาทั้งสองฝ่ายอย่างแน่นอน...
  • เล็กๆ น้อยๆ เราก็ยอมกันไป 55..........

    ไม่ได้ซ้อมแต่ไปแน่........
  • นั้นไงล่ะ....เลยขอบเลยเขตไปกันใหญ่แล้ว
  • ว่าจะขอถือหางจูเนียร์ด้วยหมดกัน ใจเย็นครับพี่ยุทธ
  • พ่อคาวบอยก็พอเถอะครับ ใช้คำพูดให้มันสวยกว่านี้หน่อย [-X
  • น่าเสียดายครับพี่ยุทธ จะยืนจูเนียร์ซะหน่อย
    พี่ยุทธเจ้าของหมาไม่จับ
    ขานอกจับกับผมก็ได้ครับ ว่าราคามาเลย (จูเนียร์ /พูม่า)
    ผมชื่อ บอยอยู่ชัยภูมิ 0898933059
  • สนามนี้ ยกให้ทีมเหนือเลย สุดยอดจริงๆๆมีจับทุกตัว ทุกรุ่น "เปิ่นซ้อมหมาดีแต้ๆๆเนาะ"
  • "เปิ่นซ้อมหมาดีแต้ๆๆเนาะ" :X
  • ถึงเต็ก

    พี่ว่าเต็กค่อนข้างจะอคติกับพี่และน้องๆยังเติร์กเกินไปหน่อยแล้วครับ พวกเราจัดงานเพื่อให้ทุกคนมาสนุกกัน ไม่ได้จัดงานให้ใครมาทะเลาะกันเลยครับ เราเกทับกันฮาๆมาโดยตลอด คนที่มาแบบซีเรียส คงไม่มีใครกล้าเล่นด้วยแน่ครับ

    การเดิมพันเกิดขึ้นเพราะต่างคนต่างมั่นใจในหมาตัวเอง อาจจะเพราะฟิตซ้อมมาดี เขาก็เลยเดิมพันเพื่อเป็นน้ำจิ้มจะได้เชียร์ให้สนุกขึ้น แต่คงไม่มีใครเอาหมาเก่งไปไล่จับกินหมูสนามหรอกครับ มันเสียศักดิ์ศรี และน่าอายครับ หมาที่เขาท้าพนันกันส่วนมากจะเป็นหมาดังหรือหมาตัวเก็ง ที่รู้ฝีมือกันเป็นอย่างดีแล้ว แต่สำหรับเบิร์กพี่ว่าไม่ใช่เลยนะ เต็กโปรโมทเยอะ ทั้งที่หมาไม่มีอะไรเลย จะลากได้จริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะไม่เคยเห็นลงสนามไหนเลยสักครั้งจริงๆครับ

    งานครั้งนี้ก็เหมือนกัน รูปเจ้าเบิร์กถูกลงโปรโมทโชว์สรรพคุณมาโดยตลอด แต่พอมีคนขอประกบ ก็หนี อ้างนั่นอ้างนี้อ้างเหตผลสารพัด และก็ชอบใส่อารมณ์สวนกลับมาด้วย พี่เองเจอมากับตัวเลยไม่กล้าที่จะพูดเล่นกับเต็กอีกแล้ว พี่รู้สึกว่าเต็กซีเรียสเกินไป เรื่องเดิมพันที่เขาท้าเพราะเขาเห็นโม้เยอะจึงอยากทดสอบอันนี้เรื่องจริงนะครับ เขาอาจจะท้าเพราะหมั่นใส้เต็กมันก็เป็นได้ทั้งนั้นครับ แต่ถ้าเราไม่พร้อมก็บอกไม่พร้อม เราพูดเล่นก็บอกพูดเล่น คงไม่มีใครเขาว่าอะไรหรอกครับ

    หากอ่านแล้วไม่สบายใจพี่ก็ขอโทษด้วย แต่พี่แสดงความเห็นนี้ด้วยความปราถนาดี และพูดในฐานะพี่ที่รู้จักเต็กมานาน อยากเห็นเต็กเป็นสีสันของวงการแบบนี้ต่อไป จึงยอมเปลืองตัวและอยากให้เต็กลอความอคติลงบ้าง ลองเอาสิ่งที่พี่พูดไปทบทวนดูนะครับ พี่เชื่อว่าในบอร์ดนี้ คงไม่มีใครกล้าพูดกับเต็กตรงๆแบบนี้หรอกครับ เขากลัวเปลืองตัวกันทั้งนั้นละครับ
  • นั่นไม่ใช่ประเด็นของเรื่องนี้เลยแม้แต่นิดเดียว อย่ายกแม่นํ้าทั้งห้าเลยครับพี่ Mark, Kanoon ด้วยอีกคน มันจะไม่จบ

    เนื้อ: ประเด็นนี้มันเป็นเพียงการไม่พอใจของผมกับยุทธที่ไปเกทับจูเนียร์ เพราะเห็นว่าลังเลกันอยู่สองคน ก็แกล้งขำๆ ว่าล้านนาขี้เมาเราใจขึ้นนะ อีสานผมก็เล่นแนวเดียวกัคือข่มขวัญไว้ก่อน ยุทธโมโหเค้าก็กระทบกลับมาที่เจ้าเบิร์กหนึ่งหมื่น ส่วนผมก็ตบยุทธลงไปที่หนึ่งล้านแต่ว่าจะเอาพิทบูลมาสู้ หรือไม่ยุทธเอาบูลลี่มาปั้นก็ได้ แล้วนี่ไม่ไช่การดูถูกคนที่จนหรือรวยกว่า สมัยก่อนเตี่ยผมก็ทําอาชีพเป็นแค่ทำไร่อ้อยไร่มันสำปะหลัง อาศัยความขยันความสุจริตจึงได้กิจการดีกันทุกคน แต่นี่คือวิธีการเล่นพนันของผมในอดีต คือไม่เล่นจุกจิก แต่วางทีเดียวเป็นก้อน ตอนหลังก็ให้คํามั่นว่าไม่อยากเล่นอีกแล้ว เชื่อว่าผมกับยุทธคงจบลงด้วยดี เพราะว่าเพียงแค่ต้องการปกป้องหมาหรือศักดิ์ศรีแฮนด์เลอร์ของตัวเองเอาไว้

    นํ้า: ส่วนเรื่ออคตงอคะตินั้นเป็นความคิดของพี่ Mark เอง ไม่ได้อยู่ในหัวผมเลย จะไปมีทำไม เพราะน้องๆ ส่วนมากยังเป็นเพียงแค่นักศึกษากันอยู่ ไม่มีอะไรที่ผมต้องไปเกลียดเค้านี่ แล้วอย่าบอกเลยครับว่าเบิร์กหนีเดิมพัน ถึงจะเตรียมบูลลี่ตัวเก่งจากดีวันมาประกบ ผมก็ยังไม่กลัว ถ้าจำไม่ผิดรับไว้ทั้งหมดแล้ว 3 เจ้า ประธานหนุ่ม คุณมุ๊แล้วก็พี่ พอครบก็ปิดเดิมพัน อีกเกือบสิบที่อยากจะจับเบิร์กกันจนตัวสั่น ผมอยากรู้จริงว่าทําไม มีหมาลงแข่งเกือบ 50 ตัว ถึงอยากจะจับกระทิงดุชื่อดังกันนัก ถ้าชนะมาจะทำให้มีชื่อเสียงขึ้นเหรอ? แล้วส่วนที่บอกว่าการระมัดระวังการใช้คำพูดหน่อยนั้น พี่ Mark ควรใช้กับตัวเองบ้างก็ดีครับ มาว่าเบิร์กเสียๆ หายๆ เป็นหมาที่ไม่มีอะไรเลย เคยเห็นมันลากเหรอครับ? แล้วบอกตามตรงครับว่าไม่เคยหนีใครหรือเกรงกลัวใครทั้งสิ้น ถ้าเบิร์กไม่แน่จริงผมคงไม่ท้าพี่ Mark แล้วต่อให้อีก 200 กิโล เพื่อเอาบูลลี่มาสู้ ยังจำไม่ได้เหรอ แต่พี่ Mark ไม่กล้าสู้กับผมเองนี่...
  • เยี่ยมครับ ป๋ามาร์ค ตรงๆๆชัดเจน ทุกคนเกิดมาไม่มีใครสมบูรณ์แบบกันชะทุกคน ถือว่าเรื่องราวต่างๆๆเอาให้มันเป็นสีสันก็แล้วกันนะครับพี่น้อง

    มาแล้วก็เล่าสิ่งที่ได้รับจากที่ได้สำผัสกับกิจกรรมหมาลากน้ำหนัก มาเลยดีกว่าครับ ถามผมว่าผมได้อะไรกลับมา ที่ผมเดินทางเข้าไปร่วมกิจกรรมแต่ครั้ง ทรัพย์สิน เงิน ทอง รางวัลและเกียจติยศ ผมพุดได้เต็มปากเลยว่า สิ่งเหล่านั้นมันตามมาทีหลังชะด้วยซ้ำ ครับ และอาจจะไม่สำคัญ สำหรับผมเลย แต่สิ่งที่สำคัญคือ ผมได้ เพื่อน ได้มิตรภาพ ที่มันมากกว่าทรัพย์สินเงินทองที่จะได้รับ ครับ คำว่ามิตรภาพ มันเอาเงินซื้อกันไม่ได้ มันต้องเริ่มจากตัวเราเอง ทำยังไงที่จะเอาใจเค้ามาใส่ใจเราได้อย่างไร ต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง แต่ก็อย่าลืมว่าคนอื่นเค้าจะเป็นอยู่และรู้ศึกยังไง ถ้าทุกคนคำนึงถึงจุดนี้ นั้นแระคือมิตรภาพที่แท้จริงของคำว่าเพื่อน ครับ


    ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ ผมมีความสุข มากครับ ที่ได้เจอกับพี่น้องสิงห์นักลาก ทางภาคอีสาน ทำจริง มุ่งหมั้น แต่อยู่ภายใต้ความ เข้มข้น พี่ๆเค้าสามารถ ทำให้ผมหัวเราะ ได้ทั้งคืนครับผมเจอมาแล้ว ยังไงก็ขอให้ทุกท่าน มีความสุข กับสิ่งที่ตัวเองรัก นะครับ

    image
    ไฟล์แนบ
    ด.jpg 68K
  • ในสนามลาก เขาไม่สนหรอกครับว่า หมาใครจะเป็นแบบไหน เขาสนแค่ว่าลากไหวหรือไม่ไหวมากกว่า เมื่อตัดสินใจลงสนามแล้ว สิ่งสำคัญคือทำให้ดีที่สุด เมื่อก่อนคาร์บอมสายเลือดกราฟก็โครงสร้างคล้ายๆบูลลี่ ก็ยังสร้างชื่อในสนามลากมาแล้ว ดังนั้นเลิกอ้างความเป็นบูลลี่เถอะครับ ลากไม่ไหวก็ไม่ไหวไม่มีใครเขาว่าอะไรหรอก อีกอย่างในสายตาพี่ เบิร์กโครงสร้างมันยังไม่น่าจะใช่บูลลี่ด้วยครับ ลักษณะมันดูอย่างไรก็ยังอยู่กลุ่ม UKC standard เท่านั้นครับ ขออภัยนะที่ต้องพูดตามความรู้สึกจริงๆ ถ้าไม่เชื่อก็ลองส่งประกวดในสนามบูลลี่ดูนะครับ เต็กอาจจะมั่นใจว่ามันเป็นบูลลี่ อันนั้นมันก็เป็นสิทธิส่วนตัวครับ แต่หมาที่พ่อแม่เป็นบูลลี่แต่ลูกออกมาเป็นพิตบูลมีถมไป เพราะบูลลี่มันพัฒนามาจากพิตบูล หากลูกมันออกมาเหมือนพิตบูลจึงไม่ใช่เรื่องแปลกครับ

    การส่งหมาลงสนามความสนุกมันไม่ใช่การแพ้หรือชนะเสมอไปครับ อาก้า ตัวนี้โครงสร้างบูลลี่แน่นอน ลงสนามทีไรสร้างความประทับใจทุกครั้ง เพราะอะไรหรือครับ ก็เพราะคุณตั้มเขาตั้งใจมาร่วมสนุก ในสนามเขาเต็มที่กับมัน แพ้ขนะเขาก็ไม่ได้ซีเรียส คนดูเขาก็เข้าใจ สนุกสนานปรบมือให้ทั้งสนามทั้งที่มันแพ้ครับ

    ขออภัยอีกครั้งพี่ไม่ได้ต้องการทะเลาะ มันเป็นแค่ความเห็นที่ไม่ตรงกันเท่านั้นเอง :-D
  • "อีกเกือบสิบที่อยากจะจับเบิร์กกันจนตัวสั่น ผมอยากรู้จริงว่าทําไม มีหมาลงแข่งเกือบ 50 ตัว ถึงอยากจะจับกระทิงดุชื่อดังกันนัก ถ้าชนะมาจะทำให้มีชื่อเสียงขึ้นเหรอ?"

    ขอตอบนะฮะ เมื่อพี่อยากรู้ผมก็จะตอบให้ครับ เพราะการตอบคำถามของพี่มันดูน่าหมั่นไส้มากครับ คนเค้าก็เลยหมั่นไส้ครับ แต่ก่อนผมเคยสงสัยว่าคนทำไมต้องหมั่นไส้พี่ เพราะจริงๆผมแอบเป็นแฟนคลับพี่ เพราะพี่ชอบโพสอะไรเกี่ยวกับอเมริกัน เกมส์(NBA and NFL) คงคอเดียวกันผมชอบเหมือนกันฮะ แต่ตอนนี้คำถามของผม "ทำไมพี่เต็กกับเจ้าเบิร์กมีแต่ผีมากัด เกลียดแกกันเยอะจัง" ผมได้คำตอบแล้วครับ :)

    ผมไม่ตอบอะไรแล้วนะครับ มันออกนอกลู่ไปหมดแล้ว ใกล้ถึงวันลากแล้วครับ ไม่อยากให้บรรยากาศดีๆเสียไปหมด เป็นกำลังให้ทุกฝ่ายทั้งผู้จัดและผู้เล่นครับ แล้วจะไปเชียร์ครับ

    Just play. Have fun. Enjoy the game.
    Michael Jordan
  • ไม่ชอบอะไรก็ให้เค้าดูผ่านๆ ซิครับ Kanoon ตราบใดพี่ไม่ไปทําความเดือดร้อนให้กับใคร
    เป็นตัวของเราเองดีที่สุด อยู่สังคมหมานี้มาไม่เคยคิดจะเป็นพระเอกเพื่อพี่ๆ น้องๆ ทุกคนอยู่แล้ว... :015:

    I've missed more than 9000 shots in my career. I've lost almost 300 games. 26 times, I've been trusted to take the game winning shot and missed. I've failed over and over and over again in my life. And that is why I succeed.

    Michael Jordan

  • My heroes are and were my parents. I can't see having anyone else as my heroes.

    Michael Jordan
  • ไม่ให้เครดิตก็อย่าไปดิสเครดิตบูลลี่เลย ว่ามันทำง่าย พี่ Mark เพียงคิดว่างาย แต่ในความเป็นจริง งานนี้มีบูลลี่คือเจ้าเบิร์กแค่ตัวเดียวจาก 48-50 ตัวทั้งหมด มองดูตัวเลขชัดๆ อีกทีนะครับเพียงแค่ 2 % ส่วนอีกตัวจิมมี่บูลลี่แก่มือซ้ายดีวัน พี่ Mark เขียนใบสั่ง 2 อาทิตย์ก่อนแข่งให้น้องตี้ยังเติร์กจูงมาประกบ (หรือปราบ) เจ้าเบิร์กให้อยู่หมัด เมืองไทยไม่มีใครเค้าเลี้ยงบูลลี่ไว้ลากหรอกครับ ขนาดหน้าฝนแค่นอนอยู่เฉยๆ ลิ้นมันก็ยาวขนานพื้นเลย พ่อพันธุ์บูลลี่ในเมืองไทยก็ทยอยตายลงไปในทุกๆ ปี เพราะความร้อนบวกกับฮีทสโตรก บ้านเรามันร้อนอบอ้าวมาก จะเอาบูลลี่ไปทําแบบอเมริกาหรือยุโรปเมืองหนาวเค้าไม่ได้ วันไหนจะนำคลิปวีดีโอมาให้ดูว่าเวลาผมซ้อมกระทิงน้อยหนักๆ แล้วมันหอบเป็นชั่วโมงเหมือนจะช็อคจริงๆ ส่วนเรื่องอ้างในการท้าทายไม่มีคำว่าอ้างครับ ผมพร้อมจริง สู้จริงแต่ขอให้เลือกนักกีฬาที่เหมาะสมอย่างแฟร์เกมส์ ยิ่งถ้าบูลลี่ตัวไหนได้เลี้ยงฝึกเองเอามาชนกับผมได้เลยไม่เคยกลัว อีกอย่างผมไม่ได้ไปกล้าหาญท้าทายใครนะ ผมยืนอยู่นิ่งๆ ก็มีคนมาท้าตลอด ทำหน้าที่เพียงรับคำท้า แต่ถึงเวลาผมเอาจริงขึ้นมา คนที่ท้าทายผมมักจะยอมแพ้ วิ่งหนีกันไปก่อน

    ให้ดูรูปให้ดีอีกทีครับ ช่วงหน้าร้อนหรือเวลาฟิตสุดๆ น้ำหนักเบิร์กตอนนี้ลงมาที่ 34.5 กิโลแล้ว ก็ย่อมเหมือนหมาพิทบูล UKC standard ทั่วไป ผมจะอัดอาหารเพิ่มไขมันในช่วงหน้าหนาว น้ำหนักเบิร์กเคยขึ้นไปถึง 43 กิโล ซึ่งเหมือนบูลลี่ดีๆ นี่เอง ถ้าเบิร์กโครงสร้างเป็นเพียงแค่อเมริกันสแตฟฟอร์ด ไทเกอร์ก็คงเป็นหมา UKC standard ชนิดเดียวกันครับ

    ส่วนตัวผมไม่เคยคิดที่จะไปทะเลาะอะไรกับพี่ Mark แต่ขัดใจตรงที่มาปกป้องจูเนียร์ ให้ใช้ระมัดระวังคำพูดหน่อย ในขณะที่หมาตัวอื่นในบอร์ด จะพูดตามอำเภอใจยังไงก็ได้ เสมือนที่พี่กำลังหาข้อติตำหนิเจ้าเบิร์กอย่างต่อเนื่อง (2 ความคิดเห็นกระทู้นี้ติดต่อกัน) ซึ่งผมมีความรู้สึกว่ามันเริ่มบ่อยและถี่ขึ้นทุกวัน เชื่อว่าคนในบอร์ดเค้าก็เริ่มเห็นกันแล้ว "ไอ้เบิร์กอย่างนู้น ไอ้เบิร์กอย่างนี้" ถ้าเรื่องอย่างนี้ผมว่าต้องปล่อยให้เป็นเกมส์ที่เท่าเทียมกันสําหรับทุกคน โดยที่ไม่มีการปกป้องฮั้วพรรคพวกหรือกลุ่มน้องๆ กทม. ยิ่งถ้าพี่เป็นกรรมการด้วยนี่ ผมเริ่มคิดหนักเหมือนกันครับ

    เชื่อว่าพี่ Mark มีอดีตที่ข่มขื่นถึงกระอักเลือดกับคนในวงการบูลลี่ แต่ไม่เคยมั่นใจมาก่อนว่า จะแอบอิจฉาเจ้าเบิร์กสุนัขชื่อดังตัวนี้อยู่เหมื่อนกัน

    ผมกับพี่ Mark เป็นคนที่รักสุนัขมาก แต่แตกต่างกันอย่างนึงอย่างเห็นได้ชัดคือ ผมจะเป็นคนมองหมาในแง่ดีตลอด ส่วนพี่จะมองหาตําหนิในตัวหมาตัวเองและคนอื่น คือจ้องจะจับผิดในจุดเล็กๆ น้อยๆ จึงหาความไม่สมบูรณ์แบบในที่สุด นั่นไม่ใช่วิถีชีวิตของคนรักหมานะครับ ด้วยความเครพ...

    image

    image
    ไฟล์แนบ
    DSC05203.JPG 101K
    Burgh.jpg 175K
  • “To be successful you have to be selfish, or else you never achieve. And once you get to your highest level, then you have to be unselfish. Stay reachable. Stay in touch. Don't isolate.”

    Michael Jordan
  • “Some people want it to happen, some wish it would happen, and others make it happen.”

    Michael Jordan

    อันนี้ผมชอบมากเลย ช่วยแปลให้ก็ได้
    "คนบางอยากให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้น, บางคนก็ภาวนาขอให้มันเกิดขึ้น, แต่บางคนก็เลือกที่จะทํา พร้อมต่อสู้กับมัน ถึงเกิดขึ้นมาได้"

    ไมเคิล จอร์แดน
  • I've always believed that if you put in the work, the results will come.

    Michael Jordan

    อันนี้ผมก็ชอบครับ แล้วจะติดตามชมสุนัขทุกตัวและเจ้าของทุกคนครับผม
  • เอาเป็นว่าพี่ยอมแพ้ครับ ไม่เถียงแล้ว และเรื่องเดิมพันพี่ขอยกเลิกนะครับ ขอโทษด้วยจริงๆ พี่คิดว่าเดิมพันแบบขำๆสนุกๆ ตากีล่าร์แค่ขวดเดียว เอามาดื่มด้วยกันมันจะช่วยสร้างบรรยากาศให้สนุกสนาน แต่มันกลายเป็นชนวนขัดแย้งไปแล้ว พี่ขอเปลี่ยนเป็นบู๊ทโปรฟีด ยินดีต้อนรับผู้มาเยือนทุกท่าน เรามีเครื่องดื่มเล็กๆน้อยๆสำหรับทุกท่านที่แวะมาทักทายดีกว่าครับ :-D

    พี่ว่าเต็กค่อนข้างจะซีเรียสและไม่ค่อยมีอารมณ์ขันสักเท่าไร พี่คงไม่กล้าแนะนำอะไรอีกแล้วครับ และต่อไปพี่จะไม่แตะต้องเบิร์กหมาเทพอีกต่อไปด้วยครับ :065:
  • บรรยากาศ การแข่งแห่งมิตรภาพมันยิ่งใหญ่ เหนือผลการแข่งขัน...สนุกกันต่อเถอะครับ ;-)
    ผมเองช่วงหลัง ไม่ค่อยได้ใกล้ชิดการซ้อมกับ Pitbull North ทีมบ่อยเนื่องจาก ต้องลงมากรุงเทพฯ บ่อยๆ เพราะพ่อผม ตรวจเจอ" มะเร็งต่อมน้ำเหลือง" จึงต้องทำเคมีบำบัดทุกๆ 3 อาทิตย์ แต่ก็โทรถามถึงกันตลอด และมั่นใจว่า ทีมเหนือคงมีรางวัลติดมือกลับมาบ้าง :-D เมื่อวานเพิ่งพาพ่อไป ทำเคมีบำบัด วันงานคงจะได้เข้าไปช่วงเย็นเลยเนื่องจากต้องดูแลพ่อในช่วงกลางวัน (ก็หวังว่าทีมเหนือยังอยู่กันครบนะครับ) ...... งานนี้ อาก้า เลยอดมาอำล่าสนามเลย แฮะ ๆ :-D แล้วเจอกันครับ พี่ๆ น้องๆ ทุกท่าน

    image
    ไฟล์แนบ
    aka.jpg 70K
  • ได้อ่านประโยคนี้

    “To be successful you have to be selfish, or else you never achieve.

    Michael Jordan

    ทำให้ผมคิดถึงคน ๆ นี้ครับ "ฉิงหนิงฉู่" หน้าด้าน ใจดำ สาวเซียงไฮ้ ที่ต้องลี้ภัยทางการ
    เมืองจากประเทศจีน ไปยังดินแดนแห่งความฝันและความหวัง จากลูกสาวเศรษฐีของเซียงไฮ้
    แต่เอาอะไรไปไม่ได้ นอกจากหนังสือเพียงเล่มเดียว เล่มนี้ที่สามารถหยิบติดมือไปได้
    เธออ่านแล้วอ่านอีก อ่านจนขึ้นใจ จดจำได้ทุกตัวอักษร ในตำรา ปฏิบัติและทำตามสิ่งที่
    ตำราบอกไว้ จนเธอประสบความสำเร็จในประเทศอเมริกา ไม่มีคำว่าเสื่อผืน หมอนใบ
    สำหรับเธอคนนี้ครับ มีเพียงหนังสือเล่มนี้เ่ล่มเดียวจริงๆ

    And once you get to your highest level, then you have to be unselfish.
    Stay reachable. Stay in touch. Don't isolate.”

    Michael Jordan

    ก็ทำให้ผมคิดอีกแล้วว่า มิน่าถึงได้บริจาคเงินที่่ได้สร้างเนื้อสร้างตัวไปให้กับวงการกอล์ฟที่ตัว
    เองไปท้าทายจนเกือบหมดตัว จากเด็กผิวดำธรรมดาคนหนึ่งที่วันๆไม่ทำอะไรเอาแต่เลี้ยงลูก
    บาสทั้งวัน เดินไปไหนมาไหนก็จะมีลูกบาสติดมือไปด้วยตลอดเวลา พอประสบความสำเร็จแล้ว
    ก็เลยจะเปลี่ยนอาชีพหันไปเอาดีกับการเป็นโปรกอล์ฟ เลยต้องเสียเงินก้อนใหญ่ไปกับเกมส์
    กอล์ฟ
    จำไว้ว่าคนเราเกิด มาเืพื่อสิ่งหนึ่งจะไปทำอีกสิ่งหนึ่งมันอาจจะพลาดก็ได้ จอร์แดนเกิดมาเพื่อ
    บาสเก็ตบอล ก็ต้องอยู่กับบาสเก็ตบอล จะไปเปลี่ยนตัวเองไปเป็นไทเกอร์วู๊ดไม่ได้ การฝืนทำ
    ในสิ่งที่ตัวเองไม่ถนัดสุดท้ายก็แพ้ภัยตัวเองครับ

    หรือนี้จะเป็นกุศโรบายที่ว่าเมื่อถึงจุดสูงสุดแล้วต้องไม่เห็นแ่ก่ตัว แบ่งปันให้คนอื่นบ้าง 5555

  • สำหรับบาสเกตบอล จอร์แดนก็ประสพความสำเร็จแค่ในฐานะผู้เล่น ฐานะเจ้าของทีมก็ยังไม่เอาอ่าวครับ ทำให้ผมอดคิดไม่ได้ว่า อาจจะเป็นเพราะ "ฝีมือในฐานะผู้เล่้นโดนเด่นสุดยอด คนเลยตั้งแง่ว่าแกทำอะไรก็ดีไปทุกอย่าง"
  • ทีมเหนืองด จับทุกตัวครับขอโทษด้วยนะครับ ยุทธ พี่มุ เอาแค่กินเบียร์กับพี่ไพรทูลย์กับปธ หนุ่ม อ.เข็ม 4ลังพอครับ ขอบคุณครับ
  • ในฐานะผมก็เขยเมืองเหนือ ยินดีด้วยมิดตะพาบครับ
  • อาครับอย่าลืมเอาถ้วยรางวัลมาฝากด้วยนะครับ
  • “Some people want it to happen, some wish it would happen, and others make it happen.”

    ดีใจด้วยสำหรับผู้ชนะทุกท่านครับ :) เสียดายไม่เห็นBullyลาก :(
  • เสียดายเหมือนกันนึกว่าจะเห็นบูลลี่ลาก... \:D/
  • ผมอยากให้มัน happen ก็ต่อเมื่อตอนที่รู้สึกอยากกระตุ้นจะให้มัน happen น่ะครับ
    สนามรบไม่ได้มีเพียงสนามเดียว งานเลี้ยงดีๆ แบบนี้พอติดลมแล้ว ไม่มีคําว่าเลิกรา
    เสียใจด้วยที่ไม่ได้นําบูลลี่ชื่อดัง พร้อมลากแบบเหนือชั้นไปให้ชมเป็นขวัญตานะครับ...:019:

    image
    ไฟล์แนบ
    DSC02499 (2).JPG 134K
  • ผมนึกว่าได้เจอ พี่เต็กซะอีก
  • พอทราบมาเหมือนกัน ว่างานนี้หลายท่านหวังไว้อย่างนั้นเช่นเดียวกัน
    ต้องขออภัยจริงๆ เชื่อว่าสักวันคงต้องได้เจอกันอย่างแน่นอนครับ...:015:

    image
    ไฟล์แนบ
    DSC06690.JPG 193K
  • จริงฮะ เสียดายมากฮะพี่เต็ก ผมอ่านจากที่พี่พิมพ์ อยากจะไปอิมแพคนี่อยากจะไปดูเจ้าเบิร์กโชว์ลีลาการลาก ตัวเต็งที่คาดว่าจะลากได้แค่สองตันนะเนี่ย แฟนคลับเจ้าเบิร์กคงเหมือนแฟนคลับพอร์ทแลนด์ เทรลเบรเซอร์ฮะ คาดหวังในตัว แซม โบวี่ ปี84 และ คาดหวังในตัว เกร็ก โอเดน ปี07 ฮาาาา