ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

เอาไงกับ เอ๋สุราษฎร์ดีครับ
  • ความคิดเห็นที่ 7
    หวัดดีคุณเนตร..ไก่ เก่ง..ทุกๆท่าน.
    ปล่อยให้มันว่าไป สังเกตุให้ดีมีอยู่ไม่กี่คนเอารูปผมไปลงโชว์ดังพอๆ กับไก่นั้นแหละ5555..
    ..เก่งว่าไงเอาด้วยเปล่า...55555..
    ........ทำไปได้.

    โดย warrior วันที่ 13 ต.ค. 2552 : 12:24:22 น. IP : 180.183.177.73
    เม่ง เก่งแต่ในรู เย็ดแม่
  • ทิ้งหมา-แมวมีโทษ กม.ป้องกันทารุณสัตว์ผ่านครม.รอสภาลงมติ

    * เรื่องปก

    1 เมษายน 2552 - 00:00

    คนรักสัตว์เฮ! หลังทราบ ครม.อนุมัติ พ.ร.บ.ป้องกันทารุณสัตว์ฯ ชี้เป็นกฎหมายฉบับประวัติศาสตร์ทัดเทียมมาตรฐานสากล หากมีผลบังคับใช้ก็จะช่วยป้องกันการทรมานสัตว์ทั้งสัตว์บ้าน สัตว์เศรษฐกิจ สัตว์ป่าและสัตว์ทดลองได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีบทลงโทษหนัก คนเลี้ยงหมาแมวแล้วทอดทิ้งให้เร่ร่อนจรจัดก็มีความผิด

    นายสวรรค์ แสงบัลลังค์ เลขาธิการสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้คณะรัฐมนตรีได้มีมติรับหลักการร่างพระราชบัญญัติป้องกันการทารุณกรรมและ จัดสวัสดิภาพสัตว์ พ.ศ...ซึ่งเป็นฉบับที่สมาคมได้ร่วมกับกรมปศุสัตว์ นำเสนอกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เมื่อปลายปี 2551 ถ้าผ่านกระบวนการพิจารณากฎหมายของรัฐสภาแล้ว ก็จะเป็นกฎหมายป้องกันการทารุณสัตว์ฉบับแรกในประวัติศาสตร์ของไทย

    "นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับกลุ่มคนรักสัตว์ ที่ร่วมกันผลักดันกฎหมายป้องกันการทารุณสัตว์มานานกว่า 20 ปี ไม่เพียงแต่จะเป็นการช่วยป้องกันผู้ทารุณสัตว์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยกระดับทางจริยธรรมของประชาชนที่มีต่อสัตว์แล้ว ยังมีความสำคัญยิ่งต่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศอีกด้วย" เลขาธิการสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทยเผย

    เขากล่าวว่า ปัญหาการทารุณสัตว์ในประเทศไทยเกิดขึ้นมายาวนาน โดยในช่วง 10 ปีที่ผ่านมานั้นได้ถูกนานาประเทศทั่วโลกกล่าวหาว่าไทยเป็นศูนย์กลางลักลอบ ค้าสัตว์ป่า ต่อมาก็มีการกีดกันทางการค้าในกลุ่มประเทศอียู เนื่องจากผลิตภัณฑ์ปศุ สัตว์ของไทยไม่ได้มาตรฐานสากล อันเกิดจากกระบวนการเลี้ยงสัตว์ การขนส่ง การฆ่าและชำแหละ เป็นต้น ตลอดจนสัตว์เลี้ยงและสัตว์บ้านโดยทั่วไป ก็ยังไม่มีกฎหมายใดๆ ควบคุมดูแลสวัสดิภาพสัตว์ จนทำให้เกิดการทารุณสัตว์ในรูปแบบต่างๆ ดังจะเห็นได้จากจำนวนสุนัขและแมวทั่วกรุงเทพฯ ถูกทอดทิ้งประมาณ 300,000 ตัว

    "นอกจากนี้ยังมีปัญหาด้านสุขอนามัยและสภาพแวดล้อมของชุมชนที่เกิดจากสัตว์ จรจัดมากมายทั่วประเทศ รวมทั้งการร้องเรียนจากองค์กรพิทักษ์สิทธิสัตว์ต่างประเทศเกี่ยวกับสภาพการ ทารุณสัตว์ในสวนสัตว์ภาครัฐและเอกชน การนำสัตว์ออกมาใช้ในกิจกรรมท่องเที่ยว และแสวงหารายได้จากความเจ็บปวดทรมานของสัตว์ ดังเช่นปัญหาของช้างเร่ร่อนขอทานในปัจจุบัน" นายสวรรค์กล่าว

    สาระสำคัญของ พ.ร.บ.ป้องกันการทารุณกรรมและจัดสวัสดิภาพสัตว์ มีเนื้อหาครอบคลุมสัตว์ 4 ประเภท ได้แก่ 1.สัตว์บ้านหรือสัตว์เลี้ยง 2.สัตว์เศรษฐกิจ (ปศุสัตว์) 3.สัตว์ป่า และ 4.สัตว์ทดลอง โดยมีนิยามของคำว่าทารุณกรรมอย่างชัดเจนตามมาตรฐานสากล และกำหนดให้มีการจัดตั้งสถานสงเคราะห์สัตว์เพื่อจัดระเบียบสัตว์จรจัด องค์กรพัฒนาเอกชนด้านป้องกันการทารุณสัตว์มีบทบาทและอำนาจในการดำเนินการทาง กฎหมายกับผู้ละเมิดสิทธิสัตว์ได้ การจัดตั้งกองทุนป้องกันการทารุณสัตว์และคุ้มครองสวัสดิภาพสัตว์ และการจัดตั้งคณะกรรมการควบคุมและส่งเสริมมาตรฐานสวัสดิภาพสัตว์อย่างจริง จัง

    ทั้งนี้ บทกำหนดโทษการกระทำทารุณต่อสัตว์มีความชัดเจนและเหมาะสมเป็นไปตามหลักสากล สามารถใช้ทดแทนประมวลกฎหมายอาญาเดิมที่ระบุการลงโทษที่เพียงบางเบา ซึ่งไม่สามารถปรามผู้กระทำผิดได้ คือ ลงโทษจำคุกสูงสุดเพียง 1 เดือน ปรับสูงสุด 1,000 บาท ส่วนร่าง พ.ร.บ.ฉบับใหม่นี้มีการกำหนดบทลงโทษ โดยปรับตั้งแต่ 10,000-100,000 บาท และจำคุกตั้งแต่ 6 เดือนถึง 5 ปี

    ปล. พรบ.ใหม่ยังไม่บังคับใช้นะครับทุกท้าน เพราะฉะนั้นปัจุบันยังคงใช้พรบ.เก่าอยู่(นะกบทั้งหลาย) บทลงโทษ จำคุกสูงสุด 1 เดือน ปรับสูงสุด 1000 บาท (ก่อนจะโพสศึกษาข้อมูลมาให้ดีก่อน)
  • :006::006::006::006::063::063::063::063:
  • เค้าบอกว่ามีไรก็โทรไปรับอยู่แล้วไม่หนี แต่ไม่เปิดเครื่องครับ
  • ขอบอกให้เข้าใจกันนิดนะครับ เรื่องการซื้อขายหมาผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรนะครับผมไม่เกี่ยว ส่วนเรื่องที่ผมจะครบกับไครนั้นมันสิทธิของผมครับ ช่วยอย่าเอาผมไปมั่วซั่วเกี่ยวพันกันด้วยเลย มันรุ้สึกเบื่อหนายจริงๆนะครับ เเล้วส่วนคนที่จะโจมตีผมก็โดยตรงดีกว่าครับมันหน้าเบื่อน่ะครับเเล้วส่วนที่ว่าผมไปทำให้คนสุราษเสียหายนั้นผมไม่ใช่คนสุราษครับเเล้วผมก้ไม่เคยไปทำอะไรไครให้เสียชื่อด้วย เเล้วถ้าบอดนี้ไม่ตอนรับผมก็ตอบกันเข้ามาเลยครับผมจะได้ไม่เข้ามาอีก มีคนบอกจะมาหาผมบ้างอะไรบ้างต่างๆนาๆเบอร์ที่ผมให้ไปก็มีเเต่พี่ๆเค้าโทรมาให้กำลังใจกันไม่มีนะครับที่จะโทรมานัดเจอกันอย่างไรส่วนเรื่องผมจะไปงานมิสติ้งสายกัดนั้นผมคิดว่ามันควรจะเป็นสิทธิในการตัดสินใจของผมนะครับ ถ้าคิดว่าเป้นห่วงกันก้ขอขอบคุณด้วยนะครับ ตามความเข้าใจของผมนะครับหมาถ้าจะเอาไปเกมกันนั้นเค้าต้องพร้อม ต้องสมบูรกว่าจะได้เเมทกันนั้นก็ไม่ใช่ว่าหมาทุกตัวที่เป็นสายกัดจะได้เเมทครับถ้าเค้าชนะเค้าก็ได้เป้นพ่อพันธ์เเม่พันธ์ต่อไป นี้คือความคิดของผมนะครับ เเล้วผมก้จะขอยุติการตอบโต้เเล้วครับเพราะคิดไปไม่มีไครได้อะไรมีเเต่เสียเเล้วเรื่องนี้ผมก้คิดว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคลที่พี่เค้าซื้อขายกัน ช่วยลบกวนเเยกเเยะกันที่ครับ ขอบคุณ ถ้าไม่เข้าใจอะไรยังไง โทรมา คุยกันเเบบลูกผู้ชายครับ 084-4231708 ผมไก่
  • นึกว่าจบๆๆไปแล้ว ข้ามอาทิตย์แล้ว ทำหยั่งกับซีรีย์เกาหลี
    ประเด็นคือ ถ้าท่านเอ๋ ทำมาค้าขายด้วยความสุจริต ซื่อตรง ปัญหาคงไม่เกิด

    คงไม่มีใครเค้าอยากมานั่งพิมพ์ด่าท่านหรอกครับ...จะว่าท่านโดนใส่ร้ายคงไม่ใช่...
    ..เจ้าทุกข์เป็นหางว่าว...

    ผมเข้าไปอ่านบอร์ดสายกัด อืมมก็น่าโดนอยู่หรอก..ท่านทำเหมือนท่านเป็นนางเอกเเอ๊บแบ๋ว
    โดนนางอิจฉาใส่ร้าย...โยนความผิดให้

    ท่านใช้หนี้เค้า ปัญหามันก็จบครับ...ง่ายๆๆทำให้ยากทำไม...เงินไม่กี่บาท
    เห็นเที่ยวไปท้ากัดไปทั่ว.เดิมพันเป็นหมื่นเป็นแสน..มีเพื่อนต่างชง ต่างชาติ...ดูดีเนอะ..แต่เเค่เงินไม่กี่พัน..สะสางให้จบเถอะครับ...
    ไร้สาระเหลือเกิน....คนเช่นท่าน
  • ปล. พรบ.ใหม่ยังไม่บังคับใช้นะครับทุกท้าน เพราะฉะนั้นปัจุบันยังคงใช้พรบ.เก่าอยู่(นะกบทั้งหลาย) บทลงโทษ จำคุกสูงสุด 1 เดือน ปรับสูงสุด 1000 บาท (ก่อนจะโพสศึกษาข้อมูลมาให้ดีก่อน)
    เหรอครับ asamuiแล้วเค้าโพสผิดตรงไหน กม.เก่าโทษจำคุกกับปรับน้อยไปใช่ไหมครับ ตกลงคุณนี่มันโง่จริงๆนะครับ ไม่ใช่เรื่องจำปรับอะไรเลย ดูหัวข้อกระทู้สิครับ ว่าเอาไงดีกับเอ๋ ถ้าท่านจะยังบูชายกย่องเชิดชูแบกหามก็เชิญกันต่อไปนะครับ เรื่องกัดหมาอะไรไม่ได้เกี่ยวกัน แค่นี้คนก็รู้จักเอ๋พอแล้ว คนมาเล่นเน็ตจิ้มแป้นไม่ใช่กบทุกคนหรอกท่าน สิ่งหนึ่งที่หาซื้อไม่ได้ คือ สามัญสำนึก ท่านจะกัดหมาไม่กัดหมาเป็นก็เรื่องของท่าน แต่ไม่เห็นต้องป่าวประกาศให้ทุกคนยอมรับท่านเลย คนอื่นทีมอื่นเขาก็เล่นกันทั่วประเทศทั่วโลก แต่ไม่เห็นต้องมาโชว์ให้คนที่เขาไปชอบให้คิดเหมือนท่านเลยครับ เบื่อแล้วกับคุณเอ๋และคณะ ผมว่าถ้างั้นพวกท่านก็ไปเปิดเวปของท่านแล้วก็เล่นกันแต่พวกท่านกลุ่มของท่านเถอะครับสักเวปนึง จะเอาได้เต็มที่เลย
  • ...เจ้าทุกข์เป็นหางว่าวช่วยลงให้ดูหน่อยไอ้คำว่าหางว่าวมันมีที่มาที่มาที่ไป....จากไหน.
    ขอบใจสำหรับคำเหมือนๆจะหลอกด่า ..คิดได้ยังไง...
  • ผม ไงเจ้าทุกคนที่ 1
    แล้วผมขอลงแทนคุณ Huahin bully ด้วย รวมแล้ว 2
    โอนเงินที่เหลือให้ด้วยขี้เกียจทวงแล้ว มีสามัญสำนึกหน่อย โทรไปทวงวันนี้ปิดเครื่องทำไม ไหนบอกไม่หนีไง
  • กรุณาใช่คำพูดที่สุภาพหน่อย ...
    เริ่มแรงขึ้นทุกที่ รบกวนเจ้าของแวปด้วยไม่เป็นผลดีเป็นแน่

    โทรมาได้ 084.1831335
  • ทุกท่านคร้าฟฟฟฟฟฟฟฟ กรุณาใช้คำที่สุภาพกับคุณเอ๋ด้วยนะครับ พอทีคุณเอ๋เขาไม่ชอบครับ
  • ตอนนี้หมาเอ๋กำลังจนตรอก กำลังจะใช้ไม้ตาย ให้มาเฟียลบกระทู้แล้วครับ
    มีปัญหาโทรหาเอ๋ได้ แต่ปิดเครื่องนะครับ
  • .. สนุกกันใหญ่ ด่าแม่กันสมควรไมลูกผ้ชายใครเขาทำกัน หาตัวไม่ยากหลอกนะ...

    ( ฝากข่าวใครรู้ตัวไอ้ ซาตาน..wairor ทางพี่บอย เก่งสมุย ให้ 5000 .ครับ 089.2880267 ที่โพสในนี่หรือค้างเคียงต้องการที่อยู่แล้วจะไปหาถึงบ้าน )
    ไม่หน้าลบรูปออกไม่แน่จริงนิว่า คีพูดทุเรศไปไหนหมดลบแล้วเหรอ หรือว่ากลัวเขารู้ตัวว่าเป็นใคร....555555+ ถุย...
  • เบอร์ 084.1831335 084.0594778. 089.2880267.....เชิญครับ
  • แล้วเอ๋ให้เท่าไหรละครับ เรื่องของเอ๋ไม่ใช่เหรอ ผมว่าเอาตังค์นั้นมาจ่ายหนี้ ต้น จิ๊บ ดีกว่ามั้ง
    เอ๋รู้จักมั้ยนะหมาเกมส์นะเขาเล่นกันยังไง ตอนนี้ใครละที่ทุรนทุราย ผมว่าราคา 10-1 เลย
    เอ๋รองมั้ย ว่างานนี้เอ๋ จบแน่ๆ นี่เพิ่งเริ่มก็นอนไปหลับทั้งคืนแล้ว โถ่ เอ๋ย น้าสมเพช จริงๆ
  • ไม่มีการทำสัญญาหรือมัดจำ.
    คำพูดสำคัญกว่า.สัญญาก็ไร้ค่าเมื่อไม่ได้นำมาใช้..
    084.0594778..084.1831335 เอ๋ ( ตุลาคม.นี้ )

    โดย warrior
    เห้ยเอ๋ ที่....555555+ ถุย.นะถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองเหรอ...555555555555555.
  • จะไปหาที่บ้านใครก็ เอาตังค์ที่ค้างมาจ่ายเขาด้วย
  • พี่มาร์ค

    อยู่ไหนครับ

    คนเลี้ยงหมากัดกันเหมือนหมาแล้ว
  • ทำไมค่าหัวถูกจังเลยว่ะ 5000 เอง แต่ใครจะเอาค่าหัว บอกให้โอนเงินเข้าบัญชีก่อนนะ เดี๋ยวแห้วอีก
    จ่ายหนี้เขาให้หมดก่อนเถอะแล้วค่อยมาคุยเรื่องเงิน กระทู้ไอ้เอ๋ในไอพิท ก็โดนลบไปแล้ว ไอ้ตัวน่าสมเพช
    ไฟล์แนบ
    ment.jpg 71K
  • เก่ง บอย เอาจริงเหรอ กูว่ามึงอยู่ให้บายตะ กูจะเอาไอ้เอ๋คนเดียว แต่จะรุมก็ได้มึงคิดว่ากูเป็นใครละ สงสัยกูอยู่ดอยอ่างขางมั้ง ถึงได้รู้เรื่องพวกมึงดี คิดสิคิด อยู่ที่แจ้งมันร้อนหาร่มมากางบ้าง เฮ่อ เหนื่อยจัง เล่นกับไอ้ดาวซินเอ๋เนี่ย มันจะเข้าใจภาษามนุษย์มั้ยเนี่ย บางทีกูอาจจะแอบดูพวกมึงอยู่ตอนนี้ก็ได้นะ ปากห้อยๆบอกว่าอนุรักษ์สายกัดหรือหากินกับสายกัดว่ะ ขายจะหมดแล้ว หมาแมท ลูกหมา แม่หมา สุดท้ายก็เห็นขายกระทั่งเวทีกัดหมาเฮ่อ ว่าแล้วทำไมมันคบกันได้ ไอ้อเล็กภูเก็ต กับไอ้อมนุษย์เอ๋สุราษฎร์
    ไฟล์แนบ
    ent.jpg 24K
  • ไอ้เหี้ย เอ๋ เก่ง ไก่ ถึงพวกกูรู้ก็ไม่มีใครบอกพวกมึง ทำไม ซาตาน เอาความจริงมาเปิดเผยมันผิดตรงไหน ความจริงก็คือความจริงโว๊ย พวกกูว่า เงิน 5.000 เอามาจ้างพวกกู ลงแขกเมีย ไอ้เหี้ย เก่ง ไก่ ดีกว่า มันกว่ากันเยอะ คนทำลูกเก่งไม่ไช่มึงคนเดียวที่โม้ไว้ ไอ้เหี้ย เก่ง พวกกูก็ทำเป็นเผลอๆเก่งกว่ามึงด้วย55555555หล่อยโว๊ยยยยยยย555555555
    ท่านซานตานท่านกับพวกผม คอเดียวกัน
  • ผีใต้เนี้ยยอมรับเลยว่าเหี้ยจริง กัดเขาอย่างเดียวไม่พอยังไปยุ่งกับลูกเมียเขาอีก คนมันสันดานไม่ดีทำไงได้แทนที่จะพูดที่มีสาระ ให้คนทั่วไปเขาเข้าใจดันเอาสันดานต่ำๆมาใช้ในสัมคมดีๆ เสียแรงที่ พ่อแม่คุณส่งเสียให้เรียน เลิกเถอะนิสัยที่เกเร คนเราทำอะไรก็ได้สิ่งนั้นยิ่งแสดงความไพร่เท่าไรก็เท่ากับให้เขาเห็นว่าคุณเป็นเยียงไร
  • เจ้าหนี้ท่าน
    ในบอร์ดนี้ 2 คนครับ คุณต้นเเละคุณHuahin bully
    ในบอร์ด ipitbulldog 1 คน คุณ jeep
    ในบอร์ดสายกัดที่เค้าไม่ลงชื่ออีก ผมขอไม่นับละกันเดี๋ยหาว่ารังแก
    3 คน นี่หางว่าว ได้ 3 หางเเระ
    ต้องเอาเป็นสิบ เป็นร้อยเลยหรอครับ แค่หนีหนี้ 3 ราย ให้เค้าตามทวง ตามโพสในบอร์ด
    ผมว่าท่านก็ควรพิจารราตัวเองแล้วนะ.................
    นิสัยแบบนี้ไม่ใช่ลุกผู้ชายครับ.............ผมไม่ได้หลอกด่าครับ ผมด่าตรงๆครับ
  • ว่ามาว่าจะเล่นเอ๋คนเดียว แต่ให้ที่พิมพ์มาด่าคนโน้น แขวะคนนนี้จะเอาเมียเขาบ้างละ ลูกผู้ชายจริงงงงงงงงงงงงงงๆๆๆ
    แมนๆแบบนี้ขอสมกับหมาที่บ้านหน่อยดิ แต่ไม่ดีกว่าส่งสารลูกหมา เขาว่ากันว่าลูกไม่ย่อมหล่นไม่ไกลต้นเดี่ยวลูกหมามันจะเหมือนพ่อ
  • ที่พูดว่า ( พวกกูว่า เงิน 5.000 เอามาจ้างพวกกู ลงแขกเมีย ไอ้เหี้ย เก่ง ไก่ ดีกว่า มันกว่ากันเยอะ )

    แล้วเมียไอ้เอ๋ละ (อีอ่อ) ไงใครเอามั้งมัน40นิดๆเอง ปากดีทั้งคู้กูชอบๆ:013:
  • ผีท่านบนพูดถูกครับ ไม่สมควรไปเล่นลูกเล่นเมียเค้าครับ
    บุพการีก๋ไม่ควรครับ
  • แล้วผมเล่นใครละครับ แปลงเป็นผีมาหลอกด่าแทนเหรอเอ๋ ไปหาหมอซะมั้งสราญรมย์ก็อยู่ใกล้ๆ เฮ้อ ผีก็ทะเลาะกับผีสิครับ ผมก็กับเอ๋ให้ล็อกอินแล้วจะเอาไงอีก แต่เอ๋พอดีเพื่อนๆรักเค้ามากไปหน่อยเลยมาแจมกันเยอะครับ ไม่เคยนอกกรอบครับ งานนี้เป็นงานเฉพาะกิจ ไอ้ดาวซินเอ๋อย่าปากกล้าขาสั่นก็แล้วกัน ขอขอบคุณพี่น้องพ้องผีทั้งหลายด้วย ที่ออกมาแสดงความเห็น นี่ละเสน่ห์ของบอร์ดนี้ จบเป็นรายๆไป ตอนนี้อย่าว่าแต่เอ๋ไปยืมเงินใครเลยครับ ขอตังค์เด็ก 5 บาทเด็กยังไม่ให้เลยครับ กลัวเบี้ยวหนี้แล้วชวนทะเลาะ...
    ไฟล์แนบ
    03642_1.jpg 32K
  • สุดยอดเห็นด้วยกับคุณ dogk จิงๆเมียไอ้เอ๋เห็นแล้ว หยองจิงๆๆ :026:
    ไฟล์แนบ
    gjguh.jpg 12K
  • พูดถืง ( อเล็กภูเก็ต ) ที่มืงค้างเงินมันใด้ข้าวว่าเป็น 100000 มืงก็บิดไม่จ่ายใช้มั้ย
    ( ไอ้ตัวน่าสมเพช ) จิงๆ
    ไฟล์แนบ
    ujhgkhk.jpg 78K
  • กูไม่ใช่ไอ้เอ๋ แล้วกูก็ไม่คิดที่จะเป็นมันด้วย เพราะกูไม่คิดจะมีเจ้าหนี้ แต่กูรำคาญ ทำปากดี ทำนักเลงด่ากันอยู่นั่น ไหนว่ารู้จักบ้านมันดี แล้วทำไมไม่ไปหามันที่บ้านล่ะ แล้วมาทำเป็นหวังดีทวงแทนคนโน้นคนนี้ ให้เจ้าตัวเค้าทวงกันเองดีกว่ามั้ง แต่กูว่าพวกมึงน่าสมเพชกว่าไอ้เอ๋อีก ไอ้เอ๋มัีนยังกล้าแสดงตัว ยังกล้าเปิดเผยที่อยู่ ยังกล้าลงเบอร์โทร แต่พวงมึงไม่กล้าให้ที่อยู่ ไม่กล้าให้เบอร์ แม่แต่จะเล่นคอมแต่ละครั่งพวกมึงยังไม่เล่นเครื่องเดิมเลย ล่าสุดมึงโทรด่าเค้ามึงยังต้องใช้เบอร์ตู้โทรเลย กลัวเค้าจับได้สิท่า มันต้องแอบ ๆ อย่างนี้สิ...นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่...........
  • ไอ้เอ๋มึงติดตังค์เขารึเปล่า ถ้าใช่มึงก็เคลียร์กับเขาเสีย ส่วนไอ้คนที่ทวงตังค์ถ้ามันเป็นหนี้มึงแล้วมึงก็รู้ ที่กบดานของมันจริงอย่างที่ผีท่านบนว่ามึงก็น่าจะไปหาเขาที่บ้าน มึงจะเสียเวลามานั่งพิมพ์อยู่ทำไม
  • อ้าวๆๆ เมื่อไรพวกมึงจะหยุดกันซะที ไอ้เหี้ยเอ๋ก็สร้างแต่เรื่อง

    สวนไอ้พวกที่ว่ามันมึงคิดว่าตัวมึงดีแล้วเหรอ อย่าดีแต่ปากได้ปะกูลำคาญ
  • แล้วใครมันบังคับให้พวมึงมาดูกันละ กระทู้อื่นมีตั้งเยอะ ไอ้เอ๋ กูว่ากูเปลี่ยนชื่อใหม่ให้ดีกว่า เป็นไอ้เอ๋อ กูว่ามันเพราะแล้วตรงกับมึงดี เขาทวงตังค์มึงก็ทำเอ๋อแดก เอาเข้าท่าโว๊ย ไอ้เอ๋อ..ใครไม่อยากเข้ามาอ่านก็ไม่ต้องคลิ๊กสิ ไม่ต้องบ่น ทนๆทำเอ๋อเหมือน เอ๋ เดี๋ยวก็ดีเอง
  • เอ๋พร้อมสแคชยัง เร็วๆหน่อย คู่นี้มันส์ดีโว๊ยไม่ใครก็ใครได้ 1w หรือ 1L กันบ้างกัดมาราธอนข้ามปีเลยโว๊ย อย่าถอดใจPICKUPไปก่อนนะ คนติดตามอยู่เยอะ
  • ไอ้ผีใต้รูป ถ้ามึงไม่ไช่เอ๋ มึงก็คือไอ้เหี้ย เก่ง ไก่ ละสิว่างัย 5.000 ยังจ้างอยู่ป่าว เดียวกูจัดให้ถึงสวรรค์เลย(เมียพวกมึงนะ) เม่งนมโตด้วยนิเมียไอ้เหี้ยเก่ง
  • เมื่อไหร่พวกมึงจะจบกันซะที เรื่องเหี้ย ๆ ละขยันทำกันดีนัก ด่ากันไปด่ากันมาพวกมึกหัดดูตัวอย่างพวกเด็กช่างกันบ้างมันไม่มานั่งด่ากันหน้าทู้ ให้เสียเวลาหรอกถ้าบ้านพวกมึงน้ำไฟผ่าน ทีวีเข้าถึงน่าจะรู้ว่าคนรุ่นใหม่เขาเล่นกันยังไง
  • พวกมึงทะเลาะกันหนักๆ ดีแล้ว กูอยูมูลนิธิ พวกกูจะได้มีรายได้
  • จากเวปหมากลายเป็นเรื่องของพวกหมาๆเลย กรรม!
  • สรุป
    งานนี้เอ๋ได้ 1 win พวกผี ทั้งหลายไม่สามารถทำอะไรได้
    จากเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเป็นหนี้ไม่ต้องจ่าย ไม่มีไม่หนี้ไม่จ่าย
    อย่าทวง ให้เบอร์ไว้ให้โทรมาแต่ เราต้องปิดเครื่องครับ
  • ก่อนจะเอาหมาให้ใครไปขายให้ต้องคิดให้ดีก่อน เมื่อมีปัญหาขึ้นมาแล้วมาตีโพยตีพายมันจะมีทั้งคนที่เห็นใจและสมน้ำหน้า
    เห็นใจที่คนดีโดนโกงและสมน้ำหน้าที่โง่ให้เขาโกง
  • สนุกว่ะ หมากัดกันว่าสนุกแล้วไอ้เหี้ยซาตานกัดไอ้เหี้ยเอ๋มันกว่าอีกแน่จริงมึงกัดกันอย่าหยุดนะกูชอบ เห็นหมากัดกัน เหอไม่ใช่ คนทะเลาะกัน เพราะกูก็โรคจิตเหมือนมึงล่ะไอ้ซาตานไม่อยากให้ใครได้ดี มีความสุขบนความทุกข์คนอื่น 555555
  • กำ กูเนี้ยนะกัดไอ้เอ๋อเพราะไม่อยากให้ได้ดี มีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น เออกูได้รู้ไป ก็คิดกันเอาเองนะ
  • เอ้าใครอยากได้คลิปไอ้เอ๋อ ทิ้งเมล์ไว้ แล้วจะส่งไปใครคร้าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
  • ส่งมาเลยกูอยากได้ เอ้านี่เมล์กู...SK080309@hotmail.com...ขอบคุณ
  • ton_jaoa@hotmail.com ขอด้วยครับ คุณ satann
  • กูก็โรคจิตต้องเข้ามาอ่านทั้งวัน แม่งเหมือนดูหนังไตรภาคเลยว่ะ กูว่ากรรมเริ่มตามทันทั้งคู่ ตอนนี้ทุกคนเริ่มรู้ทาสแท้ของพวกมึง รู้ว่าไอ้เอ๋ขี้โกงติดหนี้แล้วทำเฉยไปทั่ว รู้ว่าไอ้ซาตานเป็นอีแอบไม่กล้าเล่นซึ่งๆหน้ามาลอบกัดในเน็ต
  • เฮ้ย เมื่อไหร่มึงจะส่งคลิปไอ่เอ๋มาว๊ะ ไอ่ห่ากูรอจนเหงือกแห้งแล้ว ส่งมาเลย
  • ไอ้ซาตานจะหลอกเอาเมล์อีกนะครับ อย่าให้เลย ไม่รู้จะทำอะไรอีก แผนสูงนะมึง