ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ปิดการขายG_cell+BigShotครับ
  • พี่อ้นส่วนใหญ่ เสาร์-อาทิตย์ครับ ถ้าวันทำงานแล้วแต่ครับถ้ากลับเร็วถ้าได้ไปสวนแต่เก็บบอลหน้าบ้านทุกวันครับ
  • ขอบคุณมากครับพี่ เห็นแค่นี้ก็ชื่นใจแล้วพี่ แก๊งค์กาแฟ .คอฟฟี่- ซีซาร์- ลาเต้ 5555
  • ตอนนี้เพื่อนผมที่กระบี่ที่จะเอาเจ้ายาย่า แต่ผมไม่ได้เก็บมัดจำครับ ยังไม่ได้ติดต่อมาซึ่งจะเลยเวลาที่ตกลงไว้แล้ว ...ท่านใดที่สนใจลองสอบถามได้นะครับแต่ขอให้มารับเองนะครับ เพราะจะได้ไม่ต้องขนส่งเพราะเขาก็โตพอสมควรแต่อาจจะไม่มาก ลองสอบถามมาดูนะครับ ขอคนที่เลี้ยงจริงไม่ไปขายหรือให้ใครต่อหลังจากที่เอาไปแล้ว ผมกลัวเมื่อนเจ้าขาวที่พี่คนที่เอาไปก็พูดดี แต่พอเอาไปก็ไปให้คนอื่นหรือขายก็ไม่รู้ เศร้าใจเลย .............imageimageimageimage
    ไฟล์แนบ
    DSCF4533.jpg 49K
    DSCF4564.jpg 37K
    DSCF4568.jpg 54K
    DSCF4535.jpg 42K
  • ถ้าสวยเจ้าของแม่งไม่ให้คนอื่นไปหรอก
  • มันไม่เกี่ยวว่าสวยหรือไม่สวยมันอยู่ที่คุณต้องการเอาไปทำเพื่ออะไร เจตนาไม่ตรงกับคำพูดแต่แรกถ้าไม่สวยแล้วทอดทิ้งเขาก็ไม่น่าสวมควรที่จะเลี้ยง แต่นั้นมันหลังจากการซื้อขาย ว่าจะไปทำอะไร เพราะถ้ารู้แต่แรกก็คงไม่ให้ และยิ่งถ้าเป็นคนที่มีประสบการ์มาแล้วดูออกว่าสวยหรือไม่สวย ก็คงดูได้แต่แรกแล้วว่าไม่สวยก็ไม่ควรเอาไป แสดงถึงเจตนาที่จะไม่เอาแต่แรกแล้วแต่เพื่ออย่างอื่นแทน.....สำหรับผมผมเลี้ยงด่้วยรัก ตีและดุเหมือนลูก แค่นี้ก็พอจะเข้าใจได้นะครับ
  • สิ้นเดือนนี้ไม่มีอะไรคืบหน้า ผมขอยกเลิกการขายกับเพื่อนผมครับ และท่านใดสนใจติดต่อมาได้ครับขอผู้ที่นำไปเลี้ยงจริงๆไม่ได้นำไปเพื่อขายต่อนะครับ ถ้าคิดว่าทนต่อการสอบถามหรือซักไซ้ของผมไม่ไหวก็อย่าโทรนะครับ และอีกอย่างครับ ยาย่า เป็นตัวเมีย อายุ 4 เดือน กว่าๆๆๆแล้ว แต่ตัวไม่ใหญ่มาก นำ้หนักไม่น่าเกิน16-17 กิโลกรัม ไม่ได้ผอมนะครับ สมส่วนกับตัวคับ ดูจากรูปด้านบนดูครับ
  • รูปเจ้ายาย่าถ่ายเมื่อเช้าครับ....imageimageimageimageimageimage

    ท่านใดสนใจเจ้ายาย่า เพศเมีย อายุจะเข้า 5 เดือนแล้ว ราคา 8,000.- ขอท่านที่สามารถมารับที่บ้านผมได้นะครับ **ข้อแม้ซื้อแล้วอย่านำไปขายต่อนะครับ** สงสารเขา
    ไฟล์แนบ
    DSCF4637.jpg 38K
    DSCF4638.jpg 36K
    DSCF4623.jpg 32K
    DSCF4627.jpg 29K
    DSCF4628.jpg 55K
    DSCF4614.jpg 27K
  • ชอบภาพนี้ดูเส้นหลังเหมือนพ่อเขาเลยครับimageimage
    ไฟล์แนบ
    DSCF4627.jpg 29K
    azDSC_0128.jpg 118K
  • ไม่มีใครเอาก็เก็บไว้เอง 5555
  • ขอบคุณทุกท่านที่ได้อุปการะลูกๆของผมและดูแลเป็นอย่างดี และถ้ามีเวลาช่วยอัพรูปให้ดูบ้างนะครับ และขอขอบคุณพื้นที่ดีๆคำชมคำให้กำลังใจ และคำเสียดสีทุกๆคำผมถือว่าเป็นครูเป็นบทเรียนครับ ขอบคุณพี่มาร์คที่ให้พื้นที่ครับ..ขอบคุณครับ สำหรับเจ้ายาย่าผมจะเก็บไว้ดูพัฒนาการต่อไปครับ...และต้องขอโทษผู้ที่สอบถามมาแต่ผมดูความเหมาะสมครับ...โอกาสหน้ายังคงติดต่อพูดคุยกันได้ครับ..ขอบคุณครับ