ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ร่วมเชิดชูเกียรติผู้ยิ่งใหญ่ SUTHEEPONG
  • เนื่องด้วยกระผม เป็นแฟนคลับของคุณอา ที่ได้ติดตามผลงานมานานแล้ว และเห็นว่าช่วงนี้ คุณอามีมรสุมชีวิต โดนพวกผีทั้งหลายในบอร์ดรุมว่ารุมด่า จึงอยากเป็นกำลังใจให้ครับ สู้ๆนะครับ:062:
    ไฟล์แนบ
    20090228002727_phonpisai_pitbull-(275).gif 31K
  • ก่อนที่พวกผีๆ จะด่าคุณอา โปรดคำนึง ซะก่อน คุณ อา เค้าเป็นคนรวยนะครับ

    ได้ข่าวมาว่า เงินเดือน แสนกว่าๆครับ คิดจะด่า ดูดีๆ บวกกะเมีย สองแสนกว่านะครับ

    ถือ ว่าเหลือกิน เหลือใช้ เตือนแล้วนะ พวกผีห่า ป่าช้าทั้งหลาย:060:

    http://pitbullzone.com/community/comments.php?DiscussionID=5856&page=1#Item_22
    ดูลิ้งค์ซะ ไอ่พวกผี ไม่รู้จักคนรวย
    ไฟล์แนบ
    20090331150359_DSC02365_resize.jpg 42K
  • และนี่คือผลงานการเพาะหมาที่ผ่านมา ว่า ไม่กล้าเอามาโชวื คุณอา เค้าชอบช่วยเหลืองานสังคม อาจไม่มีเวลามา ต่อกร กับพวกผี บ้า พวกนี้
    ผมในฐานะแฟนคลับ ขอยื่นมามาปกป้อง คนที่ให้โอกาส พวกผม ได้ผ่อนหมา ให้ผมได้สัมผัสบูลลี่ ที่เป็นของพวกผมเอง ขอแสดงสปิริตครับ:060:

    มีดี ต้องโชว์ บูลลี่ ในอนาคต ต้องหนาล่ำ แน่ๆ แต่ตอนนี้ยังเด็กอยู่ จะมาโชว์เรื่อย ไอ่พวกผีขี้อิจฉา:056:

    ดูไว้ซะ ที่มาบอกว่าคุณอา ไม่มีโชว์
    ไฟล์แนบ
    oodo.jpg 22K
    DSCF0463_resize2.JPG 89K
    DSCF0453_resize2.JPG 80K
  • ดูกันเอาเอง บูลลี่ ของนอก กับผลงาน สนามประกวดปีหน้า จำชื่อนี้ไว้ SUTHEEPHONG KENNEL จะ ฮือ ฮา ในสนามปีหน้า เมื่อ เหล่าบูลลี่พวกนี้ โต เต็มวัย บูลลี่แน่ๆ ดูที่กระดูก ไอ่พวกผี โง่ รูปคงบอกได้นะ

    วันนี้ผมรู้สึกดีใจ ที่ได้ ทำหน้าที่ ที่เชื่อว่า คนที่รักคุณอาทุกคน อยากทำ ผมไม่ต้องการได้หน้าจากคุณอา ผมทำเพราะผมรัก คุณอา
    ไว้ผมจะโทรไปหา คุณอานะครับ เมื่อผมมีเงินดาวน์งวดแรก ผมจะไปคว้าของคุณอา มาที่บ้านแน่ๆ
    ไฟล์แนบ
    เธทnatalee023_resize.JPG 81K
    DSC02573_resize2.JPG 60K
    DSC02577_resize3.JPG 68K
  • ขอโทษครับ อ่านแล้วมันแหม่งๆ
    ไม่ทราบว่าคุณชื่นชมหรือคุณหลอกด่าเขากันแน่ครับคุณฟายแดง
  • อย่างพี่มาร์คเขาว่านั่นแหละชื่นชมหรือหลอกด่ากันแน่วะ งงชิบหาย


    เข้าใจเปิดประเด็นนะสาด สงสัยยาวแน่กระทู้นี้

    ด้วยความเคารพครับอา แจงนิดจิตแจ่มใสครับ
  • :001:ตามมางงอีกคนครับ
  • ชอบบอร์ดนี้จัง มันดีว่ะอยู่เรียบเรียบเงียบเงียบเฉยเฉยมันก็ไช่ pitbullzone.com ดิ
  • พิษเศรษกิจ อาจเป็นสาเหตุให้ผู้คนตอนนี้ ต่างแก่งแย่งแข่งขันกันในเรื่องการตลาดในการขายสินค้า และหารายได้เข้าบ้าน กันทั้งนั้นแหล่ะครับ ซึ่งก็เกิดขึ้นทุกสังคมคนไทยตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นของกิน-ของใช้ และของฟุ่มเฟือย สัตว์เลี้ยงพิทบลูอย่างเราๆก็อยู่ในกลุ่มของฟุ่มเฟือย คือไม่ใชข่ในกลุ่มปัจจัย4 ฉนั้นย่อมส่งกระทบเต็มๆกับผู้ประกอบการ ชั่วโมงนี้สินค้าใคร ดีราคาถูกย่อมได้ขายทอดตลาดได้หมดก่อน เข้าใจครับเครียดกันไปหมด ยอมรับออกมาตรงนี้เถิดครับ ทุกคอกทุกค่ายอ่วมกันไปหมด แทนที่เราจะเข้ามาในแว๊ปบอร์ดซึ่งก็เหมือนห้องประชุมใหญ่แห่งนี้เป็นห้องสาธารณะที่ผู้คนภายนอกเข้าถึงได้ ผมว่าเราควรจะให้เกรียติ สถานที่แห่งนี้เถิดนะครับ หยุดด่ากันซะที! เถิดครับ ใครจะเลี้ยงใคร่เลี้ยงหมาเตี้ย-หมาแดงก็พิทเหมือนกันทุกแม้จะแตกต่างทางสายพันธ์กันบ้าง ก็อย่าไปแบ่งกลุ่มแบ่งแบ่งสายกันเลยครับ บ้านผมยังเลี้ยงมันหมดเลยทั้งหมาแดงและหมาบลูลี่ อืม...ที่ร่ายยาวมานี่อยากเห็นพี่ๆน้องๆเรารักกันให้มากกว่านี้น่ะครับ คนเข้าผ่านไปผ่าน มา จะได้ไม่คิดไม่ดีกับเรา ( " แหมหมามันดุแล้วคนเลี้ยงมันยังดุกว่าหมาอีกนะเธอ" )อะไรแบบนี้เป็นต้นฯลฯ เรื่องไปว่าคุณอาผมก็ว่ามันก็ไม่ถูก หมาแกก็ไม่ขี้เหล่หรอกครับสายก็ดีแต่แกมาพลาดตรงที่ราคาถูก แถมดันมีโปรอีก พวกพ่อค้าแม่ค้าสายป่านสั้นๆก็ตายดิครับ ...พี่น้อง!!! ตั้งใจบรีดกันไปเถิดครับหมาเราออกมาสวยราคาได้ มันก็ขายดีเองและเศรษกิจอย่างงี๊ด้วย มันต้องแข่งขันกันขายครับไม่ได้แข่งขันกันโจมตีกันเอง อย่าไปด่าคุณอาแกเล๊ยยย เลี้ยงหมามันส์กว่าครับเชื่อเห่อะ... เว้นซะแต่ว่าคุณอาแกไปฆ่าพ่อใคร???ตาย!!!!!!!!!
    ไฟล์แนบ
    000_2971....jpg 42K
  • ขอโทษครับกระทู้ล่อเป้าอีกแล้วครับตกลงเวปมันเงียบไปหรือครับไม่ซื้อของเขาก็อย่าไปแขวะเขาซี่ครับ:025::025:
  • คุณอา แกอายุมากแล้วให้ความเคารพ บ้าง หรือถ้าไม่ให้ก็ต่างคนต่างอยู่ดีกว่ามั๊ยครับ.ป.ล. จะเคารพใคร รวย จน ไม่ใช่ประเด็นใหญ่ แต่ต้องมองที่ผลงานและการวางตัว ครับ.
  • กระทู้นี้อ่านแล้วรู้สึก ว่า ชงมาหวานเลยนะ

    กะอาศัยมือคนอื่นด่า อาแก แหง๋มๆ แล้วตัวเองก็ ด่าอาแกไปด้วยในตัว

    ประโยคแรกกูก็งงแล้ว โดนผีด่า นี่ถึงกะเป็นมรสุมชีวิตเลยเหรอวะ

    กูว่าอาแกอายุปูนนี้แล้วแกรู้ว่าอะไรคือมรสุมชีวิต

    เล่นเว็บนี้นี่ มันก็ดีไปอย่างนะพี่มาร์ค ไม่ต้องเลี้ยงหมาก็มาอ่านได้ มันได้วิธีตีเข่าแทงศอกแบบแปลกๆดีฝึกไว้เผื่อจะได้เอาไปใช้
  • แต่ละตัว จ้อนโครต
  • กรูรักมรึงจริงๆ ไอ่ ควายแดง ทั้งแฟนคลับหัวหน้าคลับ แมร่งพอกัน ไอ่ห่านั่นสาบานก่อน เด๊ะ ว่าบูลลี่ ถ้ามรึงเอาไปสนามประกวดปีหน้า กรูจะจำชื่อไว้แบบที่มรึงบอกนั่นแหละ กรูจะได้วิ่งหลบหมาแม่งทัน เด๋วเสือกวิ่งมาเฉี่ยวขากรูเลือดไหล ปากหมาหรือ ปากขวดน้ำยาล้างห้องน้ำ ยี่ห้อเป็ดนั่น และที่บอกให้กรูดูกระดูกอะนะ ยังมีหน้าเห็ดมาบอกให้กรูดูอีก แม่งใหญ่มาก ไอ่สันดาล
  • มันต้องรอเทิร์น ไอ่พวกห่า ผีขี้อิจฉา ผมตั้งใจมาปกป้อง คุณอา เค้าจริงๆด้วยใจ ครับ พี่มาร์ค ผมคนอีสานรักบ้านเกิดคับ คุณอา เค้าผิดตรงไหน ก็เค้ามีการลงทุนปลูกบ้านให้หมาอยู่อย่างโอ่โถง ผมฝากรูปแล้วนะ ดูแบ๊คกราวนด์รูป จะเห็นห้องหับของแต่ละตัว ว่าอยู่กันสบาย ฝนตกลงมา ผ้าสแลมบังแดดเขียวๆนี่ ปลิวไหวพร้อมปล่อยหยดน้ำลงมากับลมเหมือนพัดลมไอน้ำตัวละเป็นหมื่น อันนี้ภูมิปัญญาชาวบ้าน อยู่กันเย็นฉ่ำทุกตัว
    ไฟล์แนบ
    DSC01783_resize_resize2.jpg 79K
  • คุณ nisan คงพูดแทงใจดำ พวกผีทั้งหลาย ว่า "ยอมรับออกมาตรงนี้เถิดครับ ทุกคอกทุกค่ายอ่วมกันไปหมด" และ "หมาแกก็ไม่ขี้เหล่หรอกครับสายก็ดีแต่แกมาพลาดตรงที่ราคาถูก แถมดันมีโปรอีก พวกพ่อค้าแม่ค้าสายป่านสั้นๆก็ตายดิครับ ...พี่น้อง!!!" ผมชอบจริงๆที่คุณ nisanเห็นตรงกับผม อย่างแรก หมามันก็พิสูจน์ตามสายตาแล้วผมลงให้เทียบกันแบบตัวต่อตัวไปเลย ดูสีก็เหมือนกันแล้ว สีสวาท สีนี้แพง ผมรู้(รูปบนของคุณอา รูปล่างของนอก) อีกอย่างผมกะแล้วต้องมีค่ายไหนแน่ๆ ที่ขายได้ไม่เท่าคุณอา อยากขายผ่อน แต่ทุนไม่พอ ก็บอก ก็บอกแล้วคุณอา เค้ารวยรายได้ สองแสนกว่า รวมเมียด้วย อย่าใหรู้นะ ว่าคอกไหน ค่ายไหนจ้องโจมตีเศรษฐีอย่างคุณอา ผมไม่ยอมแน่ๆ:016:

    สู้ เค้าครับคุณอา ตามทางเดิน ที่ไปสู่ความยิ่งใหญ่ มักมีเห็บมาเกาะอยู่เรื่อยๆ
    ไฟล์แนบ
    DSCF0463_resize3.JPG 89K
    20090405092256_20090404183334_IMG_3005[1]_resize.jpg 71K
  • สู้ๆครับคุณลุง...ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย บรีดหมาแบบนี้ ราคามิตรภาพแบบนี้ โปรโมชั่นแบบนี้ ผมว่าสุดยอดครับ จริงอย่างที่พี่ฟายแดงพูดถูกต้องทุกอย่างครับ หมาสไตล์อเมริกันบูลลี่แบบนี้ พี่น้องต้องกันดูยาวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับ สายเลือดสุดยอดแบบนี้มันจะเทิร์นช้าหน่อยครับอย่างน้อยต้องมี 10 ปี เหมือนหนังชีวิตครับ อดทนรอหน่อยครับ

    ปล...สุดท้ายนี้ ผมขอเป็นกำลังใจให้คุณลุงได้ใช้ความจริงทั้งหมดต่อสู้กับพวกผีไม่มีศาล พวกการศึกษาน้อย พวกไม่มีพ่อแม่สั่งสอน ให้มันหมดจากอุปสรรคของคุณลุงในเร็ววันด้วยครับ
  • ไม่ต้องสรรเสริญขนาดนั้นหรอกครับ มันดูเว่อร์ไป หมาอาแกดีแค่สายเลือดแต่แค่สายเลือดอย่างเดียวมันไม่พอ....เพราะหมาใน1คอกมันมีตัวที่เด่นๆเหมาะที่จะเป็นพ่อ-แม่พันธุ์อยู่ไม่กี่ตัว แล้วตอนที่อาแกทุ่มเงินซื้อในตอนนั้นได้ไปเลือกสุนัขเองบ้างหรือป่าว หรือขอแค่สายเลือดอย่างเดียวพอ หน้าตารูปร่างไม่สนขอแค่เอามาทำต่อแล้วอ้างสายเลือดว่ามาจากคอกนั้นคอกนี้ แล้วหมาที่โตขึ้นมาหน้าตารูปร่างไม่สวยเนี่ยเอามาทำต่อรึป่าว......แล้วถ้าเอามาทำต่อทำไมถึงทำ จะอ้างว่าคนอื่นเค้ายังทำเลยไม่ได้ เพราะการที่ก้าวเข้ามาทำเป็นคอกแบบนี้มันไม่ใช่แค่เพาะพันธ์อย่างเดียวแล้วครับ มันต้องทำให้พัฒนาด้วย ลูกหมาที่ไม่สวยไม่ผ่านเกณฑ์ที่คิดไว้ต้องกำจัดออกไปบ้าง ปล่อยขายออกไปมีแต่เสียชื่อเสียง แจกจ่ายออกไปคนก็ไม่เห็นคุณค่าและจะกลายเป็นปัญหาสังคม ถ้าทำเป็นคอกแล้วต้องกล้าทำลายกล้ากำจัดครับเพื่อไม่ให้เป็นปัญหาต่อไป
  • คุณครับ กรุณาดูหัวข้อด้วยครับ กระทู้นี้คือกระทู้...เชิดชูเกียรติผู้ยิ่งใหญ่แห่งอุดรธานีนะครับ คนนั้นคือคุณลุง สุธีพงศ์ ผู้ซึ่งทำแต่ประโยชน์และคุณงามความดีให้กับจังหวัดอุดรธานีนะครับ คุณจะมาพูดแบบนี้ไม่ได้นะครับ คุณลุงเขาจะเสียชื่อเสียงนะครับ
  • ผมว่าไม่ต้องห่วงหรอก ระดับคุณลุง สุธีพงศ์ เค้าไม่มาสนใจปากพวกผีให้เปลืองสมองหรอก EQ IQ MQลุงเค้าสูงกว่าพวกผีที่หลอกด่าเยอะก่าหลายขุม ผมว่าดีออกมีคนระดับวัยผู้ใหญ่จิงๆมาชอบพิทด้วยกัน แบ่งปันกัน ยังไงก้รักกันไว้เถิดนะโยมเอ้ย
  • คุณอาเป็น ไอดอล ของผมครับโตขึ้นผมจะดำเนินตามรอยคุณอา หมาที่ชอบที่ใหม่ให้นอนกรงติดมุ้ง หมาโล๊ะให้มันนอนกับยุง เพื่อที่ไปอยู่กับเจ้าของใหม่จะได้ทดสอบว่ารักหมาแค่ไหนรักษาตุ่มคันที่สร้างไว้ตามตัวได้ดีแค่ไหนถ้ารักษาได้ก็บุญของมึงที่ได้เจ้าของดีๆ ถ้ารักษาไม่ได้ก็ถือว่ามึง ซวยล่ะกันหนีจากนรกหลุม 17 ไปอยู่หลุม 18 555 แล้วมึงจะเอาไปปล่อยวัดหรือทำระยำตำบอนก็เรื่องของมึงแต่ผ่อนให้หมดล่ะกันถ้าไม่หมดบัตรประชาชนมึงอยู่กับกูเจอประจานแน่ ข้อหาชักดาบค่าหมาไอเดียนี้สุดตีนครับ ทำประจำไอ้พวกที่ช่วยคุณอาตอนนี้ก็น่าจะเป็นลูกค้า อีอ้อนเลียเข้าไปให้เข้าเห็นชื่อน่ะงวดหน้าหมดดากไม่มีเงินผ่อน จะได้ขอเลื่อนได้ เจ็บเพื่ออาฮาว่ะ



    ผีอีอ้อน
  • ถ้าจริงอย่างที่ผี อีอ้อน ว่า NISAN กะ tee mustang นี่ พวกคุณมรึงคงเป็นลูกหนี้ เจ้าพ่ออีอ้อน อยู่หละสิท่า เลียเข้าไปนะ เผื่อ หมดดากเค้าจะได้ยืดเวลาให้ แล้ว nisan นี่ คุณมรึงหลงกรทู้รึเปล่า กรูยังไม่เห็นใครเสือกใครเรื่องหมาแดง หมาสูง หมาเตี้ยเลย มรึงจะมารั่วอะไรที่นี่ กรูถามหน่อยมรึงซื้อหมาเค้ามาใช่มั้ย ฝากถึงtee mustang คุณมรึงช่วยดูด้วยนะ ว่า แบบนี้ผลงานและการวางตัวดีมั้ย
  • พี่ตี๋นี่เจ้าของตำนานหมา สามสีใช่ป่าวครับ ขาใหญ่ยังโดนหลอกมาแล้ว 555 สโลแกนแกมีอยู่หมาตัวเอง ขายโคตรแพงหมาคนอื่นต่อแม่งจนราคาเป็นเศษหมา จะเปลี่ยนสายเล่นเหรอพี่ตี๋ดีครับ พี่ก็ขาปั้มแดกเหมือนกันนิในอดีต กร๊ากๆๆๆๆๆๆๆ
  • To....คุณ nisan ใช่ชุดในรูปป่าวครับ ที่.....

    ผ่อนคุณอา โชคดีชิบหาย ชุดนี้แม่ง อย่างงาม สุดยอดแล้วใครได้ไป ย้อนขึ้นไปดูสิ่ กระดูกแม่งได้ใจจริงๆหัวกับกระบอกปากก็ไม่หยอก เสียดายมาไม่ทัน เห็นแล้วจี๊ดเรยยสาด

    เล่นกูนอนไม่หลับทั้งคืน เจ็บใจตัวเองไม่น่าพลาดชุดนี้ได้ เสียดายโครต


    ผี เฟริชช๊อย จ้า
  • แล้วนี่ สุรพงษ์ ด็อก อินดัสตรี ไปไหนวะเนี่ย เห็นพวกลูกกระจ๊อกออกมาปกป้อง ไม่แสดงสปิริตออกมาปกป้องคนอื่นเค้าบ้าง ตัวเองนั่งอ่านขำอยู่หละสิ เตือนแล้วนะ nisan กะ tee mustang เค้าเรียกทำคุณ บูชาโทษ
  • 55555555+++ มันดีว่ะ นี่ไอ้ yakuzawa มันยังไม่มานะเนี่ย ไม่งั้นมันกว่านี้แน่

    กรูว่าบอร์ดมันเงียบไปว่ะ มันต้องมีล่อเป้านิดส์นึง 55555+

    ผีแดง....เหอ เหอ
  • ควยวุ่นวายว่ะไอสาด
  • ...ผมเคยซื้อหมากับท่านตัวนึงเมื่อซักต้นปีที่แล้ว...ลูกSPACO ตัวสุดท้ายลายเสือ....10,000 บาทส่งตรงยังกรุงเทพ

    ซื้อหมาได้ 3 อาทิตย์ เป็นหัดตาย...ไม่ได้ไปทำวัคซีนเพราะเห็นว่า ท่านทำวัคซีนให้เรียบร้อยแล้ว....ผ่านไปซักพัก

    เลยโทรไปหาท่านหวังว่าจะมีความช่วยเหลืออะไรบ้าง.....สุดท้ายว่างเปล่า.....ได้ยินแต่คำว่า....ซื้อตัวใหม่เดี๋ยวลดให้

    ...........................ขอบคุณครับ.......สำหรับน้ำใจลูกผู้ชาย............

    (หวังท่านคงจำได้)
  • ผมเนี่ยนะ ลูกหนี้จอมเลีย เงินเดือนเรานะมากๆๆพอที่ที่จะเลี้ยงพ่อ-แม่มึนได้อีกสบายๆ ไอ้หน้าผี ลูกอีสำเพ็ง มุดออกจากกระโปรงมาฉะกับผมซิว่ะ ....เจอผมได้ในหนามบินทุกวัน...ถ้าใจไม่ถึงก็กลับไปตั้งหน้าตั้งตาเลี้ยงหมาของมึงซะสักวัน โชคชะตาคงเข้าข้างมึง นะนะนะ...คิดว่าเห็นแก่ชาติตะกูลมึงเองเถิด..........ไอ้ชาติตุ๊ด!!!!!
    ไฟล์แนบ
    rednoses.jpg 39K
  • คุณdecember ครับไม่ใช่คุณคนแรกมีหลายคนโดนอย่างคุณต่างกรรมต่างวาระที่โดนกระทำแบบนี้ ฟังหลายคนที่โดนไม่แตกต่างจากคุณเลย
  • คุณdecember ครับไม่ใช่คุณคนแรกมีหลายคนโดนอย่างคุณต่างกรรมต่างวาระที่โดนกระทำแบบนี้ ฟังหลายคนที่โดนไม่แตกต่างจากคุณเลย........:017::017::017:


    ถ้ายังงั้นมีใครซวยแบบผม...คงต้องออกเสียงมาหน่อยแล้วครับ......และรบกวนท่านอา...น่าจะมีอะไรชี้แจงบ้างก็ดีนะครับ:007::007::007:
  • -แล้วนี่ สุรพงษ์ ด็อก อินดัสตรี ไปไหนวะเนี่ย เห็นพวกลูกกระจ๊อกออกมาปกป้อง ไม่แสดงสปิริตออกมาปกป้องคนอื่นเค้าบ้าง ตัวเองนั่งอ่านขำอยู่หละสิ เตือนแล้วนะ nisan กะ tee mustang เค้าเรียกทำคุณ บูชาโทษ
    -ตอบ....ผมไม่ได้มาอ่านจริงๆ ขอโทษผีๆด้วยนะครับ มัวดูแต่ในกระทู้ที่ตัวเองขายหมา...เพราะปกติเป็นคนไม่ชอบเสือกเรื่องของใคร เพราะคุณพ่อ-คุณแม่ ท่านอบรม -สอนในสิ่งที่ดีๆ ใหม้รู้จักอะไรควรไม่ควร รู้จักคำว่ามารยาท ที่สำคัญรู้จักเป็นลูกผู้ชาย

    -ถ้ายังงั้นมีใครซวยแบบผม...คงต้องออกเสียงมาหน่อยแล้วครับ......และรบกวนท่านอา...น่าจะมีอะไรชี้แจงบ้างก็ดีนะครับ
    ตอบ...ผมจำได้..โทรคุยกันผมจึกว่าคุณจบแล้วเป็นลูกผู้ชายจบคือจบ ไม่จบก็ต้องบอกในขณะนั้น ไม่ใช่เป็นปีมาพูด มันขายขี้หน้าเขานะครับ ขอถามหน่อยถ้าทุกค่ายที่ขายสุนัขไปแล้ว เกิดคนซื้อไปเลี้ยงแล้วเกิด...ตายขึ้นมาก็ต้องหาไปเปลี่ยนให้ทุกตัวหรือครับ คนเลี้ยงแต่ละคนเหมือนกันเมื่อไหร่ครับตัวคุณเองก็น่าจะรู้ดีกว่าใคร เรื่องการไม่ทำวัคซีนที่อื่นผมไม่รู้แต่ที่ผม ผมทำ อย่างน้อยก็วัคซีนรวม ๑ ชุด แต่ส่วนใหญ่ จะ ๒ ชุด
    -ผีตัวเดียวสู้ไม่ได้ก็ไปตามพวกมารุม น่าขำจริงๆ อย่างนี้เข้าตำรา "ฝนตกขี้หมูไหล คนจัญไรมารวมกัน"นะครับ
    -คนที่ออกมาโต้พวกผี ก็หาว่าเขาเป็นลูกค้า ไปด่าเขาเสียๆหายๆ แทนที่จะดูตัวเองสกปรกเพียงใด ทั้งคำพูด เหมือนคนไม่ได้รับการอบรมสั่งสอนมา ไม่ก็ขาดความอบอุ่นทางครอบครัว ก็พวกเศษขยะ อ้อ..... ผมอยากให้คุณไปถามท่านผู้สูงอายุที่บ้านคุณดูซิว่าสิ่งที่คุณทำอยู่นี่เป็นเรื่องที่ดี น่ายกย่องสรรเสริญ สมเป็นชาย หรือว่าน่าทุเรศ ยังไงก็ช่วยตอบด้วยนะครับ นี่นะ..ผมน่ะสงสารครอบครัวคุณจริงๆต่อการที่คุณมีพฤติกรรมเลวๆอย่างนี้ ถามอีกหน่อย..แล้วคุณจะเอาอะไรไปสอนลูกสอนหลานให้เป็นคนดีได้...น่าศร้าใจแทนวงศ์ตระกูลของพวกคุณจังเลยจริงๆนะ "สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล"
    -ถ้ายังไม่อยากจบก็ต่อมาได้นะครับ ที่จริงไปต่อในกระทู้ผมดีกว่านะครับ

    -เดี๋ยวชุดหน้า KINGCOBRA + TAJ MAHALL อาจ...ต้องขอโทษคุณวิลลี่ฯ ด้วยที่จำเป็นต้องขายถูกๆ ถึงแม้ผมเสียค่าผสมไปสองสามหมื่นก็ไม่เป็นไร ไหนๆก็ไหน เดี๋ยวผมจะขายให้ถูกกว่าชุดที่ผ่านมา และชุดที่โพสรูปอยู่นี้ก็อาจจะขายซัก ห้า -หกพันบาทก็พอ จะได้ดังสนั่นเมืองกว่านี้อีกหน่อย ตัวเมียที่เหลืออีก ๔-๕ แม่ ก็จับมาปั้มออกมาขายตัวละสอง-สามพันพร้อมเพ็ดดีกรีสมาคมสองใบ..ดีกว่าอยู่เปล่าๆ ไหนๆผีก็ด่าแล้ว ก็ขอปั้มให้เต็มที่ซะเลย....55555555
  • ขอให้จริงน๊ะมึง...ปั๊มออกมาเยอะๆ ขายถูกๆ เอาให้วงการบูลลี่สะเทือนเลย อย่าดีแต่โม้น๊ะอ้ายเฒ่า
  • ไอ่แก่ ยังมีหน้ามาด่าเค้าอีก เค้าซื้อหมาไป บอกเค้าว่าทำวัคซีนครบแล้ว ในวัคซีนมันต้องป้องกันหัดอยู่แล้ว ของเค้าเสือกเป็นได้ แล้วดันตายด้วย กรูว่า ไม่ได้ทำให้เค้าแน่ๆ ตามจริง ไม่ใช่ให้เค้าซื้อใหม่ ต้องแสดงสปิริตให้ตัวใหม่เค้า ถ้าฉีดไปแล้วดันเป็นจะไปฉีดทำ ขน หมอยหรอวะ
    คนที่จะซื้อหมากะแก ก็ดูๆนะ
  • กรูไปถามพ่อถามแม่กรูมาละนะ เรื่องเกี่ยวกับมึงกะกรูนี่อะ เค้าบอกว่าถ้าผมจะเชี้ยแบบนี้อะ ก็ขอแค่นี้ อย่าเชี้ยเท่าคนทีลูกไปด่าเค้านะ ท่านว่าแค่นั้น และที่ว่าต่อไปจะขายราคาแค่นั้นนะ ช่วยๆทำออกมาเลยนะ ที่บอกมานี่ กรูเซฟไว้หมดละ หรือ สัจจะ ไม่มีในหมู่โจร
  • -ขอให้จริงน๊ะมึง...ปั๊มออกมาเยอะๆ ขายถูกๆ เอาให้วงการบูลลี่สะเทือนเลย อย่าดีแต่โม้น๊ะอ้ายเฒ่า
    -ตอบ.คุณขยะสังคม...ผมปั้มแน่คุณไม่ต้องกลัว ผียิ่งออกมา ผมก็ยิ่งปั้มๆๆ สนุกดี คำพูดคำจาของคุณดูเหมือนไม่มีใครอบรมสั่งสอนแน่ๆเลย ถึงได้หยาบคายอย่างนี้ ถามจริงๆผู้มีพระคุณทั้งสองของคุณที่บ้านท่านเฒ่าไหม ถ้ามีใครเรียกผู้มีพระคุณของคุณว่าอ้ายเฒ่า อีเฒ่าบ้างคุณจะรู้สึกอย่างไร อย่าเอาความเลวทราม ต่ำช้า มาแสดงให้สังคมเขาเห็นเลย..มันไม่มีใครว่าคุณเก่งหรอก
    CommentAuthorGhost CommentTime4 นาทีก่อน
    ไอ่แก่ ยังมีหน้ามาด่าเค้าอีก เค้าซื้อหมาไป บอกเค้าว่าทำวัคซีนครบแล้ว ในวัคซีนมันต้องป้องกันหัดอยู่แล้ว ของเค้าเสือกเป็นได้ แล้วดันตายด้วย กรูว่า ไม่ได้ทำให้เค้าแน่ๆ ตามจริง ไม่ใช่ให้เค้าซื้อใหม่ ต้องแสดงสปิริตให้ตัวใหม่เค้า ถ้าฉีดไปแล้วดันเป็นจะไปฉีดทำ ขน หมอยหรอวะ
    คนที่จะซื้อหมากะแก ก็ดูๆนะ
    -ตอบ คำว่า..ไอ้แก่นี่..รวมถึงคุณพ่อคุณแม่คุณด้วยใช่ไหมครับ คนอย่างผมไม่ทำระยำอย่างที่คุณเคยทำมาหรอกครับ วัคซีนมันไม่กี่บาท คุณนี่แสนรู้จริงน่ะแสนรู้กว่าที่ผมซื้อมาเลี้ยงอีก..ผมบอกแล้วว่าหมาทุกชุดทำวัคซีนรวมแล้วอย่างน้อง 1 ชุด3-4 วันถึงจะส่งให้ คุณก็หยาบคายไม่แพ้ผีตัวบน ถามจริงๆเถอะคุณพ่อคุณแม่ของคุณท่านรู้ไหมว่า คุณใช้วาจาหยาบคาย ดูไม่มีสกุลรุนชาติเลยแม้แต่น้อย ถ้าท่านรู้คุณว่าท่านจะภูมิใจหรือเสียใจ อย่าลืมตอบด้วยนะครับ
  • -อ้อ..ลืมไป ...บางทีผมอาจมีโปรโมชั่นอะไรดีๆออกมาอีก เช่น ซื้อ 2 แถม 1 หรือมีการมอบค่าคอมเป็นน้ำใจให้กับผู้แนะนำมาซื้อหมาที่ผมซัก 5-10% ก็ได้นะจะบอกให้...5555555-
    - ช่วยขีดเส้นใต้คำว่าบางทีด้วยนะครับ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับสถานการณ์ทีทำให้ผมต้องทำ
    ไฟล์แนบ
    boy_playing_sheet_music_md_wht.gif 22K
  • ขอให้ทำจริงอย่างที่พูดนะครับ จะรอดูครับ
  • เฮ้ย...อ้ายเฒ่า คนอื่นพูดเพราะกับมึงก็แล้ว พูดประชดกับมึงก็แล้ว พูดเชี้ยกับมึงก็แล้ว มึงยังไม่ยอมรับในความเป็นจริงอีก กูไม่รู้จะงัดอะไรมาด่ามึงอีกแล้ว มึงนี่มันสุดยอดเเห่งความหน้าด้านเลย ส่วนตัวกูข้อความนี้จะเป็นข้อความสุดท้ายของการด่ามึงน๊ะอ้ายเฒ่า บอกตรงๆกูท้อแท้หว่ะ ส่วนพวกผีทั้งหลายกูว่าอย่าไปยุ่งกับมันเลย ปล่อยให้มันทำมันขายในสิ่งที่ชอบเหอะ ขนาดเซียนหมาทั้งหลายแม้กระทั่งเจ้าของเว็ปยังเห็นด้วยกับมันเลยแล้วดันรณรงค์ใหคนเลี้ยงแบบมีคุณภาพ ในขณะที่มันยืนยันว่าจะปั๊มหมาขายให้ถูกๆก็ยังไม่มีใครออกมาพูดเลย นับประสาอะไรกับพวกมึงเป็นแค่คนส่วนหนึ่งที่ไม่อยากเห็นหมาที่ไม่มีคุณภาพแบบนี้ออกมาเยอะๆก็เเค่นั้นเอง

    สุดท้ายจริงๆ...อ้ายเฒ่า งั้นกูขอให้พรมึงละกัน...ขอให้มึงเจริญและสมหวังในสิ่งที่มึงตั้งใจไว้ละกันน๊ะ...F U C K...YOUUUUUUUUUUUUU
  • ผมว่าคุณอาหยุดพูดดีกว่า ยอมรับความจริงซะ คุณอาเห็นแก่เงินเกินไปอ่ะครับ
  • อาครับผมดูจากรูปอาแล้ว ไม่นานอาก็ตายห่าแล้วครับจะผสมจะเปิดโรงงานปั้มหมา หาเห็บอะไรครับที่ทำนี่เพราะรักหรือสันดาลครับคนอื่นเค้าเดือดร้อนเย็ดเข้
  • อยากเห็นเหมือนกัน

    -เดี๋ยวชุดหน้า KINGCOBRA + TAJ MAHALL อาจ...ต้องขอโทษคุณวิลลี่ฯ ด้วยที่จำเป็นต้องขายถูกๆ ถึงแม้ผมเสียค่าผสมไปสองสามหมื่นก็ไม่เป็นไร ไหนๆก็ไหน เดี๋ยวผมจะขายให้ถูกกว่าชุดที่ผ่านมา และชุดที่โพสรูปอยู่นี้ก็อาจจะขายซัก ห้า -หกพันบาทก็พอ จะได้ดังสนั่นเมืองกว่านี้อีกหน่อย ตัวเมียที่เหลืออีก ๔-๕ แม่ ก็จับมาปั้มออกมาขายตัวละสอง-สามพันพร้อมเพ็ดดีกรีสมาคมสองใบ..ดีกว่าอยู่เปล่าๆ ไหนๆผีก็ด่าแล้ว ก็ขอปั้มให้เต็มที่ซะเลย....55555555

    ปั๊มออกมาเลยครับ เอาให้มันเสียหมาไปเลยครับอา แย่ชิบหายวงการพิทบูลมีตัวทำลายแบบนี้
  • ปั๊มออกมาเลยครับ เอาให้มันเสียหมาไปเลยครับอา แย่ชิบหายวงการพิทบูลมีตัวทำลายแบบนี้
    -ตอบ...อย่าห่วงครับหากท่านเรียกร้องให้ปั้ม..ต่อไปรอฮีทที่ ๒ มาก็ปั้มเลย ปกติผมจะรอทำฮีที่ ๓ แต่..แต่เมื่อท่านทั้งหลายเรียกร้องต่อไปนี้จะทำฮีทที่ ๒ และ ๒ ครอก เว้น ๑ ฮีทหรือจะทำมัซะทุกฮีทเลย ปั้มออกมาให้เยอะๆดีกว่าปล่อยให้กินแล้วก็ขี้ทิ้งไปเปล่าๆๆๆๆ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ทำยังไงก็ด่า ขายถูกๆเอาตังค์เข้ากระเป๋าดีกว่า หมานอกก็เตรียมไว้พอสมควร ใครที่มีทุนน้อย แต่มีใจรักในพิทบูลอย่าใจร้อนนะครับ เดี๋ยวผมจะปั้มออกมาขายในราคาที่ถูกขายให้จับต้องได้แน่ๆ..จะให้รู้กันไปเลยว่าหมู่ หรือจ่า วัดใจกันไปเลย....5555555

    อาครับผมดูจากรูปอาแล้ว ไม่นานอาก็ตายห่าแล้วครับจะผสมจะเปิดโรงงานปั้มหมา หาเห็บอะไรครับที่ทำนี่เพราะรักหรือสันดาลครับคนอื่นเค้าเดือดร้อนเย็ดเข้
    ผมว่าคุณอาหยุดพูดดีกว่า ยอมรับความจริงซะ คุณอาเห็นแก่เงินเกินไปอ่ะครับ
    -ตอบ..ใช่ครับ ทุกคนเกิดมาก็ต้องตาย คุณพ่อ-คุณแม่ของคุณก็ต้องตายเหมือนผม เพราะความตายเป็นสัจะธรรม ยังไงก่อนท่านจะตายก็ขอให้ท่านสั่งสอนอบรมสมบัติผู้ดีให้มากๆหน่อย เพราะเมื่อไม่มีท่านแล้วคุณก็จะหยาบยิ่งกว่านี้ อีกอย่างผมห่วงแต่คุณน่ะว่าจะตายก่อนแก่ เพราะขืนทำปากเสียๆอย่างนี้ ซักวันต้องไปเดินสดุดล้มทับท้าวใครเขาแน่นอน ผมก็บอกไปหลายครั้งแล้วทุกคนที่ทำมาหากินเขาก็ทำเพื่อหวังเงินกันทั้งนั้น คงไม่ทำเพื่ออย่างอื่นหรอก อยู่ที่ใครจะเห็นแก่เงิน และไม่เอาเปรียบผู้ซื้อมากกว่ากันเท่านั้น

    -เฮ้ย...อ้ายเฒ่า คนอื่นพูดเพราะกับมึงก็แล้ว พูดประชดกับมึงก็แล้ว พูดเชี้ยกับมึงก็แล้ว มึงยังไม่ยอมรับในความเป็นจริงอีก กูไม่รู้จะงัดอะไรมาด่ามึงอีกแล้ว มึงนี่มันสุดยอดเเห่งความหน้าด้านเลย ส่วนตัวกูข้อความนี้จะเป็นข้อความสุดท้ายของการด่ามึงน๊ะอ้ายเฒ่า บอกตรงๆกูท้อแท้หว่ะ ส่วนพวกผีทั้งหลายกูว่าอย่าไปยุ่งกับมันเลย ปล่อยให้มันทำมันขายในสิ่งที่ชอบเหอะ ขนาดเซียนหมาทั้งหลายแม้กระทั่งเจ้าของเว็ปยังเห็นด้วยกับมันเลยแล้วดันรณรงค์ใหคนเลี้ยงแบบมีคุณภาพ ในขณะที่มันยืนยันว่าจะปั๊มหมาขายให้ถูกๆก็ยังไม่มีใครออกมาพูดเลย นับประสาอะไรกับพวกมึงเป็นแค่คนส่วนหนึ่งที่ไม่อยากเห็นหมาที่ไม่มีคุณภาพแบบนี้ออกมาเยอะๆก็เเค่นั้นเอง
    -ตอบ..อ้ายเฒ่าคนนี้จะขอบคุณมากๆที่ผวกปากปีจอ จะไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวด้วย ชีวิตจะได้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองเพราะไม่มีตัวเสนียดจัญไร มาตอแย...55555และเพิ่งรู้นะว่าไท่ออกมาด่า ไอ้แก่ อ้ายเฒ่า หรืออีกหลายคำเป็นคำสุภาพในสายเลือดของตระกูลคุณ การทำหมาออกมาเยอะๆก็ไม่จำเป็นต้องเป็นหมาไม่มีคุณภาพ เพราะผมก็ซื้อมาจากคอกดังๆระดับประเทศ และสั่งจาก USA เข้ามาอีกเกือบ ๑๐ ตัว ถ้ามันออกมาแล้วไม่เป็นเทพก็ไม่รู้จะทำยังไง แต่ผมอยากรู้เหมือนกันว่าคุณมีหมากับเขาบ้างหรือเปล่า หรือว่ามีแต่ก็พิ้นๆ แต่ถ้าเป็นเทพก็ขอดูมั่งน่ะครับจะได้ดูเป็นบุญตา และก็จะไม่ออกอาการอิจฉาเหมือนพวกคุณแน่ๆ....5555555

    สุดท้ายจริงๆ...อ้ายเฒ่า งั้นกูขอให้พรมึงละกัน...ขอให้มึงเจริญและสมหวังในสิ่งที่มึงตั้งใจไว้ละกันน๊ะ...F U C K...YOUUUUUUUUUUUUU
    ตอบ..พรอันใดที่ท่านอวยพรให้ผม ผมก็ขอให้คำอวยพรอันนี้กลับคืนไปยังผู้มีพระคุณทั้งสองท่านของคุณ(จริงอยากจะใช้คำว่าอ้ายเฒ่า-อีเฒ่าอย่างคุณจังเลย) ตลอดจนถึงครอบครัวของคุณทุกคนด้วยนะครับ สาธุ.....
  • ไอ่แก่ แล้วมรึงเป็นหอกอะไร กรูด่ามรึงไปตั้งหลายอย่างมรึงก็มาวนเวียนอยู่กับพ่อกับแม่เค้า กรูด่ามรึงเรื่องจรรยาบรรณการเพาะหมา มรึงนี่ก็มาแต่เรื่องพ่อเรื่องแม่เค้า
    แล้วนี่กรูเห็นมรึงตอบทุกๆคำแล้วอันนี้ มรึงไม่ดึงมาตอบวะ ไอ่หน้าเม็ด อันนี้อะ


    CommentAuthorGhost CommentTime14 ชั่วโมงก่อน
    กรูไปถามพ่อถามแม่กรูมาละนะ เรื่องเกี่ยวกับมึงกะกรูนี่อะ เค้าบอกว่าถ้าผมจะเชี้ยแบบนี้อะ ก็ขอแค่นี้ อย่าเชี้ยเท่าคนทีลูกไปด่าเค้านะ ท่านว่าแค่นั้น และที่ว่าต่อไปจะขายราคาแค่นั้นนะ ช่วยๆทำออกมาเลยนะ ที่บอกมานี่ กรูเซฟไว้หมดละ หรือ สัจจะ ไม่มีในหมู่โจร


    เด๋วมรึงก็บอก "เชี่ย ไม่เท่าผู้ใหญ่ทางบ้านมันอีก" กรูทายนะ มรึงตอนนี้ สองมุข คลาสสิค "ปั๊ม กะ พ่อแม่ คนอื่น" อะ ไม่เชื่อลองดู 555
    ดูนะพี่น้อง มันบอกว่านำเข้ามาอีกร่วมสิบตัว เด๋วออกมาดิ้นพร่าน รักษาผลประโยชน์หนักกว่าเก่า ไม่ใช่อะไร ลงทุนไปเยอะ อย่างนี้มันต้องถอน หมาไม่ใช สัตว์เศรษฐกิจ นะ เว้ยเฮ้ย
  • อืม.....ตอบได้สมวัยวุฒิจริงๆ ตอบแบบนี้ไม่น่าเปิดเป็นคอกเลย....ควรไปขายหมาข้างทางในสวนจตุจักรดีกว่า..ควรจะอยู่เกรดเดียวกัน...และผมคงไม่ต้องเกรงใจกับวัยวุฒิคุณอีก


    ที่คุณแก่กะโหลกตอบไว้คือ..ไม่ใช่เป็นปีพึ่งมาพูด....

    มันไม่ยากหรอกที่จะเข้ามาประจานคุณในนี้...จะใช้ถ้อยคำหยาบคายแค่ไหนก็ได้..มันแค่นิ้วจิ้ม...หลังจากโทรไปตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรมาก
    แค่รู้สึกว่าควรจะรอบคอบกว่านี้และไม่ควรซื้อของกับคนที่ไม่เคยเห็นหน้า.....ส่วนเงินหมื่นถือว่าขี่ Harley ล้มไป

    แต่ที่ออกมาพูดเห็นคุณแก่กะโหลกกำลังเป็นที่สนใจ...และคนอื่นควรได้รับรู้.....และป้องกันจากพ่อค้าห่วยๆ
  • ต่อเลย....ของกำลังขึ้น..

    ...จากสถานการณ์ของผม...ผมว่าคนฉลาดอย่างคุณแก่กะโหลก..ควรใช้สถานการณ์ของผมเป็นโอกาสในการสร้างความเชื่อถือในการขาย
    มากกว่าเอานิสัยเห็นแก่ได้มาใช้...มี 108 วิธี ในการเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส...ควรใช้สมองมากกว่านี้....เพราะไม่ใช่ลูกค้าอยากได้เงินคืนเสมอไป

    .............งั้นผมตอบแทนคุณแก่กะโหลกแล้วกัน....เพราะผมเดาจากนิสัยคุณแก่กะโหลกน่าจะตอบประมาณนี้.......

    ............ตอบ...ใครซื้อหมาผมตอนนี้แถมประกันชีวิตฟรีตลอดชาติเลยเอามั้ย.....และสามารถเอาหมาผสมกับหมาผมได้ทั้งคอกและแถมอาหาร F1 อีก 10 กระสอบ.....เย้
  • เออ...อีกนิดนึง...ทำไมหมาผมเป็นหัดตาย....คุณแก่กะโหลก...เอาวัคซีนอะไรฉีด...หรือเอากระทิงแดงผสมไปกะท่อม..งง
  • อ้าวกระทู้นี้ ตูไปเกี่ยวด้วยตรงไหนว้า


    เรื่องค้าขาย ปกติผมไม่อยากยุ่ง เพราะเพื่อนฝูงพี่น้องรอบตัวก็บรีดหมาขายอยู่
    และมันก็พูดลำบาก อะไรควรอะไรไม่ควร มันก็ขึ้นอยู่กับจิตใต้สำนึกของแต่ละคน
    ใจผมบอกตรงๆ ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่อยากให้บรีดเลย
    ผมอยากให้พิทบูลมีเลี้ยงกันเฉพาะในกลุ่มคนที่พร้อมแล้วจริงๆเท่านั้น

    กัวโดนห้ามเลี้ยงในอนาคตครับ
  • เบื่อโว๊ย ซื้อลูกหมาตัวเมียกากๆตัวเหลือคัดจากคอกคนอื่น แล้วพอโตเอาไปผสมกับตัวผู้ตัวดัง ๆ แล้วอ้างได้ทั้งปีทั้งชาติว่าสายเลือดดีมาจากคอกดัง หมาไม่สวยก็รู้อยู่แก่ใจแต่ยังจะเก็บไว้ผสมต่อเพื่ออะไร แล้วตอนนี้ยังทำเป็นประชดว่ายังไงก็โดนด่าเลยจะปั๊มออกมาขายอีก มัวแต่จะถอนทุนคืน ทำเป็นคอกทั้งทีขอคุณภาพไม่เอาปริมาณ ราคาจะแพงมันก็ตามลักษณะหมา ส่วนจะผ่อนจ่ายหรืออะไรก็ทำไปเหอะ ขอแค่ใช้พ่อ-แม่ที่ลักษณะดีจริงๆ...................... ถ้าตอนแรกศึกษาให้ดีแล้วสั่งหมาเข้ามาเองตั้งแต่แรกคงไม่เป็นแบบนี้
  • ไอ่แก่ แล้วมรึงเป็นหอกอะไร กรูด่ามรึงไปตั้งหลายอย่างมรึงก็มาวนเวียนอยู่กับพ่อกับแม่เค้า กรูด่ามรึงเรื่องจรรยาบรรณการเพาะหมา มรึงนี่ก็มาแต่เรื่องพ่อเรื่องแม่เค้า
    แล้วนี่กรูเห็นมรึงตอบทุกๆคำแล้วอันนี้ มรึงไม่ดึงมาตอบวะ ไอ่หน้าเม็ด อันนี้อะ
    -ตอบ ผมไม่ทราบว่าคุณเป็นผีเลวคนเดียวกันครับ ขอโทษที อ้อ..ยังไงเอาจรรยาบรรมาดูหน่อย ผมไม่ได้เรียนมาเลยไม่รู้ แล้วไอ้แก่ อีแก่ที่บ้านคุณท่านสบายดีอยู่นะครับ
    CommentAuthorGhost CommentTime14 ชั่วโมงก่อน

    กรูไปถามพ่อถามแม่กรูมาละนะ เรื่องเกี่ยวกับมึงกะกรูนี่อะ เค้าบอกว่าถ้าผมจะเชี้ยแบบนี้อะ ก็ขอแค่นี้ อย่าเชี้ยเท่าคนทีลูกไปด่าเค้านะ ท่านว่าแค่นั้น และที่ว่าต่อไปจะขายราคาแค่นั้นนะ ช่วยๆทำออกมาเลยนะ ที่บอกมานี่ กรูเซฟไว้หมดละ หรือ สัจจะ ไม่มีในหมู่โจร
    -ตอบ...การที่ออกมาใช้คำหยาบด่าในบอร์ดนี่ + การไปเสือกเรื่องของคนอื่น..คุณพ่อคุณแม่ของคุณบอกคุณว่าคุณเป็นคนดี ทำถูกแล้วงั้นหรือเนี่ย...เวรกรรม..."ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น"จริงๆ เผือกมันลงตามพันธุ์ มันมันลงตามเถาจริงๆ ยังไงเซฟให้หมดนะครับ อย่าลืมเซฟคำว่าขีดเส้นใต้บางทีด้วยนะครับคุณ อย่าเอาแบบจับแพะชนแกะ มันจะอายเขาครับ หรือว่าไม่มีความรู้สึกละอายอยู่แล้ว...55555

    เด๋วมรึงก็บอก "เชี่ย ไม่เท่าผู้ใหญ่ทางบ้านมันอีก" กรูทายนะ มรึงตอนนี้ สองมุข คลาสสิค "ปั๊ม กะ พ่อแม่ คนอื่น" อะ ไม่เชื่อลองดู 555
    ตอบ..ไม่เข้าใจความหมายของภาษานี้จริงๆ ความรู้ไม่ถึง ยังไงแปลมาใหม่จะได้ตอบได้ถูกตรงประเด็น

    ดูนะพี่น้อง มันบอกว่านำเข้ามาอีกร่วมสิบตัว เด๋วออกมาดิ้นพร่าน รักษาผลประโยชน์หนักกว่าเก่า ไม่ใช่อะไร ลงทุนไปเยอะ อย่างนี้มันต้องถอน หมาไม่ใช สัตว์เศรษฐกิจ นะ เว้ยเฮ้ย
    ตอบ..มีปัญญาทำอย่างผมก็ทำออกมาขายเลยนะครับ ไม่มีใครว่าอะไร ใครกันแน่ที่ออกมาดิ้นพลาดๆเหมือนหมาถูกน้ำร้อนลวก เพราะผมก็ตั้งกระทู้ขายหมาของผม ไม่ได้ไปแขวะใครซักที มีแต่ผีสารเลวออกมาฟาดงวงฟาดงา เพราะอิจฉาทำไม่ได้อย่าผม....555555