ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ร่วมเป็นกำลังใจให้คุณMark Pitbullzone
  • ดีใจที่เห็นคุณยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ประเทศชาติต้องการคนอย่างคุณ จงขจัดเหล่าร้ายและผดุงความยุติธรรม
    สู้ต่อไป ..มาร์ค ไรเดอร์
  • โหยยยยยย ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ผมก็แค่ต้องการอยากจะบริหารเว็บนี้ให้มีทิศทางตามที่ตั้งใจไว้เท่านั้นเองครับ ในเมื่อเราชอบพิตบูล เราก็อยากทำอะไรให้พิตบูลบ้าง มนุษย์ทุกคน ถ้าเราได้ทำอะไรที่เราชอบ มันก็จะมีความสุข ใครที่ได้ทำในสิ่งที่ตนเองมีความสุขมันก็จะเกิดไอเดียแปลกๆใหม่ๆ และอยากทำโน่นทำนี่ไปเรื่อยๆเหมือนกับผมแน่นอนครับ

    แต่อะไรที่เราไม่ชอบ ทนฝืนทำไปก็ทำไม่ได้นาน เดี๋ยวก็เบื่อครับ :-D
  • ขอโทษนะครับ ผมขอแสดงความเห็นอาจจะดูไม่ค่อยเข้าท่า แต่ ผมว่า พี่กับเฮีย ก็เคารพ ในกันและกันมาตลอด
    พี่ คืน หมาทั้งทั้งบีเจ และ กราม ให้เฮียเค้าไปเถอะครับ

    แน่นอนมันมีผลต่อจิตใจแน่ แต่ ไหนไหนเหตุการณ์ก็มาถึงขั้นนี้แล้ว จะปีใหม่แล้ว ก็คืนให้เค้าไป ปีใหม่ก็เริ่มชีวิตใหม่ หลังจากนี้ต่างฝ่ายต่างอยู่ คราวหน้าหากมีการ ผิดใจ กันอีก ก็ไม่สามารถที่จะอ้างกล่าวหรืออ้างเหตุผลใดๆต่างๆนาๆได้อีก

    การที่ บีเจ และ กราม ไม่อยู่ในบ้านอีกมีผลต่อจิตใจ คนในครอบครัวพี่แน่ แต่ ไม่เช่นนั้นก็จะมีเหตุการณ์ที่ลากไปลากมาอีก ไหนๆพี่ก็เคยกล่าวว่า ถอยหลังจนแทบไม่มีที่ยืน ก็ถอยอีกครั้ง ถ้ามีไรเกิดขึ้นครั้งคราวหน้า สมาชิก ที่เข้ามาใน พิทบลูโซน คงไม่ยอมให้พี่ ถอยหลัง อีก

    ต้องขออภัยด้วย ถ้าการแสดงความคิดเห็นของผมมันอาจไม่เข้าท่า แต่ถ้าเป็นผม ผมว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือก
  • เวียงจัน เปง กำ ลัง ใจ ให้ นะ ครับ
  • เรื่องคืนหมา ตอนขัดแย้งรอบที่แล้ว เคยเสนอคืน บีเจ ไปรอบหนึ่งแล้วครับ
    แต่ทางนั้นแจ้งว่าไม่ต้องการรับคืน ดังนั้นส่งคืนรอบนี้คือส่งมันไปตาย ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำลงมันลงหรือ ?

    แต่การขัดแย้งรอบนี้ ผมอยู่ของผมเฉยๆ ทางฝ่ายโน้นเปิดประเด็นใส่ผมก่อน จากความไม่พอใจที่โดนคนกระแนะกระแหนใส่ โดยที่ผมไม่ได้มีส่วนรู้เห็นเลยสักนิด ดังนั้นความเคารพ ความศรทธา มันหมดไปหมดแล้วครับ

    ผมเป็นเจ้าของเว็บนี้ ผมมีสิทธิ์อันชอบธรรมที่จะกำหนดกฏเกณฑ์คนเข้าใช้บริการได้ เพราะผมคือเจ้าของ ถ้ารับเงื่อนไขไม่ได้ก็อย่าเข้ามาเล่น ไม่เห็นจะต้องมาแสดงอิทธิฤทธิ์เลย ต่อไปก็ทางใครทางมัน ต่างคนต่างอยู่ครับ ผมไม่ได้ต้องการหมา ฟรี ถ้าอยากได้หมาสักตัว ผมมีเงินซื้อเองได้ ไม่ต้องติดหนี้บุญคุณใครได้ เรื่องบีเจ ที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่แรกเพราะความสงสารครับ มันเป็นหมาส่วนเกินที่ไม่มีใครต้องการ ตอนที่บีเจมาอยู่กับผม มันเป็นช่วงหมาบูลลี่กำลังมาแรง เขาจึงยกให้มา ความจริงคนที่ควรทวงบุญคุณมันควรเป็นผมไม่ใช่เขา ถ้าเอาไปฝากเลี้ยงดีวัน เดือนละหมื่น 1 ปีก็แสนสอง 5 ปีก็ 6 แสนแล้วครับ มันมากกว่าค่าผสมไม่รู้กี่เท่า และผมก็เลี้ยงมาผูกพันธ์ อยู่ๆจะมาขอคืนเพื่อเอาไปฉีดยาตาย ใครจะยอมครับ

    ส่วนกรามล๊อคนี่ไม่เกี่ยวอะไรด้วยเลย ความจริงบีเจ มันคือหมาผม ตั้งวันที่เขาเอามาให้แล้ว เพียงแต่ผมไม่ได้ต้องการตรงนั้น ผมไม่อยากให้ใครมองว่าผมเอา บีเจ มาหาประโยชน์ การผสมทุกครั้งผมจึงให้เขาเป็นคนตัดสินใจ การจ่ายเงินจ่ายทองก็ไปจัดการกันเอาเอง ผมว่าที่ผ่านมา ผมว่าผม แฟร์มากๆแล้ว

    สิทธิ์ในตัวบีเจ มันควรเป็นของผมตั้งแต่นาทีที่เขาเอามาทิ้งที่บ้านผมแล้ว แต่ผมให้เกียรติ จึงไม่เคยสนใจ ไม่เคยคิดจะหาผลประโยชน์ที่พึงได้จากการดูแลมัน ผมได้ดูแล บีเจ มาน่าจะห้าปีกว่าแล้ว ตอนนี้มันแก่แล้ว ผมจึงต้องการทายาทของมัน แต่เพียงแค่ตัวเดียว เพื่อเลี้ยงทดแทนมันเพราะอักไม่นาน บีเจมันก็คงต้องจากไป มันจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะต้องยกมันให้ใคร

    โปรดอย่าต้อนให้ผมจนตรอก เพราะเมื่อไม่มีทางออก มันก็จำเป็นต้องวิ่งสวนครับ ความอดทนของคนมันมีจุดสิ้นสุด ที่ไม่ตอบโต้ไม่ใช่ว่ากลัว เพียงแต่ไม่อยากต่อความยาว และต้องการอยู่อย่างสงบ ไอ้ที่กำลังด่าผมป่าวๆกันอยุ่ตอนนี้ ผมถามหน่อย พวกเขามีสิทธิ์อะไร เกี่ยวข้องด้วยอย่างไร เห็นผมเฉย สนุกสนานกันใหญ่ จะเอาใจใครก็เอาไป จะเลียใครก็เลียไป แต่อย่าเสือกเอาผมเป็นบันได ทุกวันนี้ผมมีความสุขกายสบายใจดีอยุ่แล้ว คนเหล่านั้นไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับชีวิตผมเลย

    ผมไม่ใช่ควายครับ โดนขนาดนี้แล้วยังคิดว่าเขาคือเพื่อน ถ้าไม่แดกหญ้าก็เปลี่ยนไปแดกขี้ได้แล้ว ความสัมพันธ์จอมปลอม จะรักษามันไว้เพื่ออะไร คบกันต่อไปก็มีแต่ความหวาดระแวง ดังนั้นไปจากชีวิตผมเถอะ อย่ามีเวรมีกรรมต่อกันอีกเลย วันนี้ สังคมแห่งนี้ต้องการความสงบตามที่มันควรจะเป็นครับ
  • ชีวิตผมจากนี้ไปคือ เดินทางท่องเที่ยว อยากทำอะไรก็ทำ อยากไปไหนก็ไป อยากคบใครก็คบคบ ใครคบแล้วสบายใจก็คบต่อ ใครคบแล้วอึดอัดก็ถอยห่างออกมา ผมไม่มีความจำเป็นต้องชิงดีชิงเด่นกับใคร วื่อเสียง เงินทอง มีครบทุกอย่างหมดแล้ว ช่วงเวลาต่อจากนี้ ผมจึงอยากหาความสุขใส่ชีวิต มากกว่าหาความทุกข์ ดังนั้น โปรดอย่ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตผมอีก ครอบครัวผมก็ต้องการความสงบ หากรัก เคารพ หรือให้เกียรติภรรยาผมจริงๆ ก็ขอให้ได้มีช่วงเวลาที่สงบสุขกับเขาบ้าง อย่าเรื่องเดือดร้อนรำคาญใจมาให้ผมอีกเลย

    สิ่งที่ผมต้องการก็เพียงเท่านี้ละครับ ผมไม่ได้ขออะไรมากเกินไปกว่านี้เลย ^:)^
  • ผีมากวนขอส่วนบุญก็อย่างนี้แหละคับ
  • ถ้ามีเพื่อน แล้วทำให้เพื่อนไม่พอใจแล้วเพื่อนหันมาทำร้ายเราโดยที่เขาก็ไม่คิดว่าตอนที่ดีกันรักกันแค่ไหน
    ก็อย่าไปมีเลยครับเพื่อนอะ อยุ่กับครอบครัวอยุ่กับสิ่งที่เรามีความสุขดีกว่าเยอะครับ
    เป็นกำลังใจให้พี่มาร์คครับ ที่เลือกจะยืนเพื่อส่วนรวมมาก่อนพวกพ้องและไม่ละทิ้งอุดมการณ์
    ป.ล. ถ้าบีเจอยู่กับคนอื่น เขาจะทวงคืนไหมและถ้าบีเจไม่เป็นที่รุ้จักของคนทั่วไป จะเอามาเป็นประเด็นไหม








  • ขอเป็นกำลังใจให้พี่มาร์คอีกคนครับ พี่เป็นคนจริงใจ พูดจริง ทำจริง เป็นพี่ใหญ่ที่ใจดีของบอร์ด ผมและครอบครัวขอให้สิ่งที่พี่ได้ทำ ได้ต่อสู้มาโดยตลอด ทำให้พี่และครอบครัวมีความสุข ผมเข้าใจพี่ครับว่า ครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ และผมก็ให้ความสำคัญมากเช่นกัน ใครทำอะไรเรา ใครว่าอะไรเรา เรายังไม่เดือดร้อน ทุกข์ใจ เท่ากับทำให้ ครอบครัว และ คนที่เรารักเดือดร้อน ขอเป็นกำลังใจให้ครับ
  • กลับไปคิดดูดีๆนะพวก.กุ๋ยดมกาวเมากาวแล้วชอบเพ้อเจ้อ
  • ขอเป็นกำลังใจให้พี่มาร์คอีกคนหนึ่งครับ พวกวรนุชระยำๆๆๆ ก็ขอให้มันอยู่ในที่ๆมันชอบ พี่มาร์คคิดถูกต้องแล้วครับ เดี๋ยวพวกมันก็ตายเอง

    อยู่เป็นร่มเป็นเงาให้สมาชิกบอร์ดอย่างพวกผมมีความสุข มีความรู้ในเรื่องพิตบูลที่พี่ชอบและพวกผมชอบก็พอครับ เพราะเราชอบในสิ่งเดียวกันเราจึงมาที่นี่

    ด้วยความเคารพ.
  • ครับผม ผมและทุกๆคนในบ้านเคารพการตัดสินใจของพี่

    เพียงแต่ที่ผมแสดงความคิดเห็นเช่นนี้ เพราะ จากกระทู้ก่อนผมก็เข้าไปอ่านในเฟส ซึ่งก็ไปอ่านเจอ
    (แต่ตอนนี้ผมไม่ได้เข้าไปอีกเลย และรุ้ว่าเค้าจะเอาหมาคืนก้จากกระทู้นี้แหละ)

    ผมจำไม่ได้ว่าใครโพสนะครับ ประมารว่า พี่ขออนุญาติเฮียผสม บีเจ อีก5ครอก (ซึ่งอันนี้เท็จจริงอย่างไรผมไม่รู้่และพี่ๆน้องๆอีกหลายคนก็ก็ไม่รู้ ซึ่งขอแสดงความคิดเห้น แบบไม่รู้) ว่า อยากให้พี่ คืน บีเจ ไป ในส่วนการผสมหรือเม้ดเงินกองทุนอะไรต่างๆนาๆ พี่จะได้หมดข้อครหา เพราะไม่ว่าจะชี้แจงอย่างไร คนมันจะหาเรื่อง ก้หาช่องโหว่งอยุ่ดี ถ้าพี่คืน บีเจ ไป ข้อครหาก็ไม่ต้องไปแจง

    เรื่องคืนหมา ตอนขัดแย้งรอบที่แล้ว เคยเสนอคืน บีเจ ไปรอบหนึ่งแล้วครับ
    แต่ทางนั้นแจ้งว่าไม่ต้องการรับคืน ดังนั้นส่งคืนรอบนี้คือส่งมันไปตาย ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำลงมันลงหรือ ?

    ส่วนข้อนี้ การที่พี่คืน บีเจ ไป ถ้าเค้าทำเช่นนั้นจริง ถึงแม้ไม่ต้องล้มหายตายจาก แค่เลี้ยงดุไม่ดีเท่าที่พี่เลี้ยงดุ ไม่ว่าจะเป็น บีเจ หรือ กราม สังคม จะประนามเอง จริงอยุ่ทั้ง บีเจ และ กราม ไม่รุ้เรื่องด้วยซักอย่าง อาจดูเหมือน เอาชีวิต สอง ชีวิต มาเป็นตัวประกัน แต่ ถ้าพี่คืนไป สังคมจะตีกรอบและเป้นตัวตัดสินที่มีน้ำหนักมากกว่าเหตุผลต่างๆนาๆ

    ผมขอแสดงความคิดเห็นประมาณนี้ครับ
    ผมเองก้เข้ามาศึกษาหาความรู้ในนี้ ดุการพัฒนาของพิทบลูในนี้ ก็ไม่อยากให้ใครมามีปัญหากับพี่ ถ้าพี่ ถอยมาขนาดนี้แล้วยังมีปัยหาอะไรอีก สังคมพิทบลูจะตัดสินเอง ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนพัฒนาพิทบลูเถอะครับ

    ขอบคุณครับ
  • เนื่องจาก บีเจ มันอายุมากแล้ว และก็มีคนต้องการลูกมันเยอะพอสมควร มีคนสอบถามเข้ามาตลอด แต่เรื่องที่จะให้ผมผสมมันแล้วขายลูกคงไม่ทำครับ เพราะพูดไปแล้วว่า ผมจะไม่บรีดหมาอีกตลอดไป อีกอย่างที่สำคัญมาก บีเจ เป็นหมาโครงสร้างดี กระดูกดี สายเลือดก็ดี จึงอยากให้คนรักหมาแนวนี้ได้มีสายเลือดมันไปเก็บไว้ เพราะพี่เองก็ไม่มีโครงการบรีดหมาแล้ว ควรเปิดโอกาสให้คนอื่น อย่างน้อย สายเลือดมันก็ไม่สูญหาย ยังมีอยุ่ให้คนไทยได้เล่นกันต่อไป ถ้าปล่อยให้มันแก่ตายไปเฉยๆ วันข้างหน้าเราจะมาเสียดาย จึงเสนอไปว่าผมจะเปิดให้ผสมอีกห้าแม่สุดท้าย แต่เป็นการผสมเพื่อรัษาสายเลือดมันไว้ ไม่ได้ผสมเพราะต้องการเอาเงิน แต่จะเปิดผสม ฟรี มันก็กระไรอยุ่ จึงเสนอว่าเงินค่าผสมที่ได้ ก็เอาเป็นกองทุนในการจัดงานลากน้ำหนัก จะได้ไม่ต้องไปรบกวนใคร และเป้นประโยชน์ต่อส่วนรวม

    ผมว่าผมพูดจัดเจน ตรงไปตรงมา ไม่เห็นจะมีอะไรซับซ้อนเกินกว่าคนทั่วไปจะเข้าใจแล้วนะครับ :-D
  • ตรงชัดโดนใจ :-))
  • ตัวเองเลี้ยงไม่ได้ เหรอว่าไม่อยากเลี้ยงก็ไม่รู้ เอามาฝากเขาเลี้ยงมาตั้ง 5 ปี มีหน้าจะมาเอาคืน ค่าอาหาร ค่ายา หมดเป็นแสน เรียกคืนมันเลย แต่ทางที่ดีอย่าไปคืนมัน เอาไปเดี๊ยวไปเลี้ยงห่วยๆ ไม่ก็ฉีดยาให้มันตาย สงสารหมามันเปล่าๆ สู้ๆนะป๋า
  • เรื่องราวความขัดแย้งต่างๆ ล้วนมีในทุกกลุ่มและสังคม ในสังคมใหญ่บ้านเรา ยังแตกแยกเป็นฝั่ง เป็นฝ่าย ผมขอให้เราเลือกที่จะเสพมัน เช่น ใครรักชอบเสื้อแดงก็อ่าน ไทยรัฐ ข่าวสด ไป ใครไม่ชอบเสื้อแดง ก็ไปอ่าน แนวหน้า ไทยโพสต์ ผู้จัดการ โดยไม่ต้องไปสนใจ หรอกว่า อีกฝั่งเค้าจะเขียนอย่างไร เพราะต่างคนก็มีเหตุมีผล ของฝั่งตัวเอง แต่สิ่งที่ต้องยอมรับมันก็คือ ใครที่ทำกรรมชั่ว ย่อมได้รับผลของมันทั้งนั้น ……….
    ในกรณีนี้ ไม่มีใครรู้เรื่องราว ดีไปกว่า “ คนที่ทำ” และ “ คนที่ถูกกระทำ” …..ถ้าพี่มาร์คชั่ว แบบที่พวกเค้าด่าจริงๆ วันหนึ่งผลกรรมก็ต้องตามทัน อยู่ดี แต่ถ้าพี่มาร์ค ไม่ได้เป็นอย่างที่เค้าว่า วันหนึ่งกรรมก็จะส่งผลไปยัง คนเหล่านั้น ………..
    image
    ไฟล์แนบ
    p1.JPG 186K
  • ในโลก Social Network พวกเรา ล้วนเป็น ส่วนหนึ่งของ สังคมในกลุ่มต่างๆ เราต่างมีเพื่อน ใน Facebook และหลายคนก็ อยู่ในสังคมกลุ่มย่อยในสิ่งที่เราสนใจ เช่น นอกจากใน Pitbullzone ผมก็เป็นสมาชิกใน website เกี่ยวกับพระ รวมทั้ง เป็นหนึ่งในสมาชิก Guitar Thai ที่ผมถนัด ซึ่งก็ล้วนแต่มีความขัดแย้ง ทั้งนั้น เช่น ขนาดเว็บพระ เหล่าลูกศิษย์ หลวงปู่หลวงพ่อเดียวกัน ยังมาด่ากันเอง ส่วนฝั่ง กีตาร์นี่ยิ่งแล้ว ต่างคนต่างก็ว่า กู ก็เจ๋ง มึงก็แน่ ........เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น จากกิเลสของคน เราแค่มองมันให้เป็นเรื่อง ธรรมดา และเลือกทำในแบบ ที่เราชอบ โดยไม่เดือดร้อนใคร.....

    image
    image
    ไฟล์แนบ
    p2_resize.jpg 166K
    gt.jpg 134K
    gt.jpg 134K
  • สำหรับ พี่มาร์ค ที่ผมรู้จัก ซึ่งก็คงไม่ได้รู้จักดีเท่าหลายคน ผมก็มองเฉพาะในจุดที่ พี่มาร์ค รักในพิทบูล และทุ่มเทให้กับ สังคมพิทบูล จริงๆ ในกิจกรรมแต่ละอย่างที่ จัดขึ้นมาก็ล้วนแต่เป็นประโยชน์กับพวกเรา ทั้งนั้น กับเรื่องส่วนตัวอื่นๆ ก็คงไม่มีใครดีได้ 100% มันอยูที่ว่า เราอยู่ในสังคมอะไร ......
    image
    ไฟล์แนบ
    g1_resize.jpg 185K
  • ขออนุญาต แสดงความคิดเห็นนิดนึงนะครับ
    ถ้าคืนบีเจ กราม แล้วไปเลี้ยงดูไม่ดี หรือมันมันต้องไปตาย จริงอยู่ครับว่าสังคมอาจจะประนามหรือตัดสินตรงนั้น
    แต่ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมกับบีเจหรือกรามเลยสักนิดเดียว ปัญหาของคน เอาชีวิตหมาอนาคตของหมาเป็นตัวประกันสำหรับผมเองคิดว่ามันไม่ถูกต้องครับ ถ้าหมาผมที่เลี้ยงอยู่ ซื้อมาเลี้ยงได้สามปีแล้ว วันนึงเจ้าของลูกหมาเมื่อสามปีที่แล้วที่ขายผมมา มาบอกผมว่า นี่เป็นหมาของเขามาก่อน แล้วมาจ่ายเงินคืนผม ซึ่งเขาจะเอาไปเลี้ยงอย่างดี ฆ่าทิ้ง หรืออะไรก็ไม่รู้ ผมเองก็บอกได้เลยว่า ไม่คืนหมาแน่นอนครับ หมาตัวนึงที่ผมเลี้ยงนั้น มันเป็นสมาชิกที่สำคัญในครอบครัว ผมเลี้ยงหมาแบบนี้
    >>>อีกนิดนึง ใจกว้างกันหน่อย ของที่ให้เพื่อนแล้ว คงไม่มาขอคืนจริงไหมครับ ขอกันกินมากกว่านี้ครับ<<<
  • ในส่วนของ BJ ผมว่าช่วงเวลาที่มันมาอยู่เมืองเหนือ เป็นช่วงที่มันมีความสุขมาก พวกเราทุกคน รัก BJ และต่างดูแลมันอย่างดี มันเป็นหมาที่มีเสน่ห์ มาก ผมก็หวังว่าจะมีทางออกที่ดีกับมัน......
    image
    ไฟล์แนบ
    bj_resize.jpg 70K
  • แค่เราลองคิดว่า เกิดวันหนึ่ง เราเปิดเว็ปมาแล้ว พบว่า PitbullZone ปิดตัวลงเพราะ พี่มาร์ค เบื่อหน่าย ผมเชื่อว่า ทุกคนก็คงรู้สึกแย่ไม่น้อย.......เดินหน้าต่อเถอะครับ ปล่อยให้มันผ่านไป ไปในสิ่ง ที่พวกเรารัก ไปด้วยกัน ให้เวลาเป็นเครื่องพิพากษา เถอะครับ.....................”ยิ่งเก็บมาก ยิ่งทุกข์ ยิ่งละได้ ยิ่งสงบ”

    image
    image
    ไฟล์แนบ
    m1.jpg 150K
    m2.jpg 121K
  • ถ้าพิทบูลโซนปิด พวกพ่อค้าขายหมาเดือดร้อนแน่ ราคาหมาตกขายเว็บอื่น ราคาได้ไม่ถึงครึ่ง
  • image
    ไฟล์แนบ
    n.jpg 27K
    01.jpg 27K
  • อ่านมาซักพักแล้ว

    ขอถามแบบโง่ ๆ ซักนิดนึง ถ้าจะขอบีเจคืน ขอกรามล็อคคืน แล้วตัวอื่น ๆ ในคลอกเดียวกันเค้าไม่ขอคืนบ้างหรือคะ หรือต้องการแค่สองตัวนี้ เพราะพี่เป็นเจ้าของ

    ด้วยความเคารพ ไม่ได้คิดจะล่วงเกินใครค่ะ แค่สงสัย
  • เห็นด้วยค่ะ ถ้าคบใครแล้วอึดอัด ถอยออกมาไม่ต้องยุุ่งกันดีที่สุด
    ต่างคนต่างอยู่
  • 1 Like สำหรับเจ้าของกระทู้
    1 Like สำหรับ PitbullZone
    ขอเป็นกำลังใจให้ PitbullZone อยู่คู่กับสังคมคนรัก PitBull ตลอดไปครับ :o038:
  • ภาพท่าแอ๊คชั่นกับกีตาร์ ประทัีบมากๆๆครับ คนเลี้ยงพิตนี่ มีอะไรดีๆๆกันทั้งนั้นเลย และยิ่งภาพล่างลงมาอีกกับร่มกาสาวพัสตร์ โห่ผู้ชายสุดยอดจริงๆๆครับ วันหน้าขอยืมมือกีตาร์มาแถวๆๆอุดรบ้างนะครับ คริ คริ คริimage
    ไฟล์แนบ
    4103.jpg 140K
  • ถ้าไม่มีพิตบูลโซนผมก็คงไม่รู้จักพิตบูลมากขึ้นกว่านี้




  • เป็นกำลังใจให้ครับ สู้ๆๆนะครับ :062:
  • คุณมาร์ค ครับ คนดีอยู่ที่ใหนก็มีคนนับหน้าถือตา คนเหี้ยอยู่ที่ใหนคนก็เอือมระอา เวรกรรมมันมีจริงครับ ยุคนี้ 3G มันเร็วมันแรงจริงๆ เดี๋ยวมันก็แพ้ภัยตัวเองล่ะครับ สู้เพื่อความถูกต้อง ใครๆก็เป็นกำลังใจให้ทั้งนั้นแหละครับ อย่าเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือเลยครับ
  • ตามมาหลายวัน (ถ้าคือข้อเท็จจริง)
    BJ ขอก็ไม่ได้ขอผลักภาระมาให้เขาเลี้ยง พอมีชื่อเสียงมีผลประโยชน์ยังมีหน้ามาเอาค่าผสม สิทธิ์ในตัว BJ มันหมดลงตั้งแต่ คุณเอามันมาส่งให้เขาถึงบ้านแล้วครับ คนแบบนี้อย่าเสียเวลาเลยครับ
    ส่วนเรื่องผู้หญิง ไม่รู้ ไม่อยากออกความเห็นครับ
    ปล.BJ อย่าคืนมันครับ คุณต้องสู้เพื่อBJ
    ขอบคุณครับ
  • ทำเหมือนเด็กเล่นขายของเลย ผู้ใหญ่สมัยนี้
  • "คนพาลก็เหมือนถ่านไฟ ตอนติดไฟจับไปก็ร้อนมือ พอตอนดับจับไปก็มือดำ".... "คิดทุกอย่างที่ทำ แต่ไม่ต้องทำทุกอย่างที่คิด".... :-@
  • ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งสำหรับทุกกำลังใจครับ ^:)^


    //////////////////////////////////////////

    บอกตามตรงว่าตอนนี้ผมกำลัง มึน งง ไม่รู้ว่าพวกเขามาด่าผมเรื่องอะไร และทำไมมันถึงยังไม่จบไม่สิ้นกันเสียที ?

    ถ้าด่าเพราะว่าโดน คนอื่นด่า แล้วมาโทษผม แบบนี้มันใช้ได้อย่างไร ไม่มีทั้งหลักฐาน ไม่มีทั้งพยาน แต่มายัดเยียดให้ผมรับผิดในเรื่องที่ผมไม่ได้ทำ และอีกอย่างการที่ใครโดนด่าในเว็บพิตบูลโซน มันก็เรื่องส่วนตัวของเขา ผมจะไปร่วมรับผิดชอบให้คนอื่นได้อย่างไร

    ถ้าด่าเพราะเรื่อง ที่ผมไม่อนุญาติให้หมาที่ไม่มีใบเพดลงขาย ขอโทษครับ ลืมอะไรไปหรือเปล่า เว็บนี้มันเว็บผม มันก็เป็นสิทธิ์ของผมที่จะกำหนดนโยบาย ดังนั้นมันควรจบได้แล้ว เมื่อคนอื่นๆเขายังทำตามได้ ถ้าใครทำตามไม่ได้ แล้วจะอยากมาลงขายในเว็บนี้เพื่ออะไร ?

    แต่ถ้าด่าเพราะเหม็นขี้หน้า หมั่นไส้ ในเรื่องส่วนตัว อันนี้ก็ยิ่งไม่มีสิทธิ์เลยครับ ถ้าผมทำผิดกฏหมายก็ให้บ้านเมืองลงโทษ แต่คนอื่นไม่มีสิทธิ์มาตัดสิน และเรื่องส่วนตัวของผม จะจริง จะเท็จ ใครก็ไม่มีสิทธิ์ก้าวล่วง

    และที่ งง มากที่สุด บรรดาพวกลูกหาบทั้งหลาย เขามีสิทธิ์อะไร ผมไม่เคยไปวุ่นวายเรื่องส่วนตัวของพวกคุณ คุณจะรักใคร บูชาใคร คุณก็ไม่มีสิทธิ์มาละเมิดผมครับ ทุกวันนี้ ใครเคยทำอะไรไว้ ก็น่าจะรู้แก่ใจตัวเองดี ผมไม่พูดเพราะผมไม่ต้องการให้คนที่สามต้องได้รับผลกระทบ การทะเลาะกันแต่ไปลากคนอื่นมาเป็นเกมส์ พฤติกรรมน่าขยะแขยงนแบบนี้นะหรือที่จะมาเป็นเพื่อนผม อย่าว่าแต่ให้ไปคลุกคลีด้วยเลย หน้าผมยังไม่อยากจะมอง

    ผมตรงๆไม่ชอบอ้อมค้อม นิสัยผมรังเกียจและไม่ชอบคบค้าสมาคมกับคนเห็นแก่ตัว ดังนั้นการที่ผมจะเลือกคบใคร เลิกคบใคร ผมขอเป็นคนตัดสินใจเองครับ

    ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ยังมีการด่าผมอยู่อีกหรือเปล่า บอกตามตรงว่าไม่เคยคิดที่จะเข้าไปอ่าน เพราะนิสัยผมใจร้อนมาก กลัวว่าจะคุมอารมณ์ไม่ได้ เดี๋ยวมันจะปะทุขึ้นมาอีกรอบ ผมก็หวังว่า พูดชัดเจนขนาดนี้ และถ้าไม่มีประเด็นใดมากกว่านี้ มันก็น่าจะจบลงไปได้แล้วครับ :065:
  • เจอมา รู้สึกชอบเลยเอามาฝากครับ
    image

    อิฐ ก้อนแรกจะรับน้ำหนักมากสุด กว่าจะสร้างขึ้นเป็นตึกใหญ่ที่สวยงามได้

    ไฟล์แนบ
    71649_143233282493878_334855467_n.jpg 30K
  • เห็นมีน้องในกลุ่มที่พลังงานเหลือใช้ขออาสาทุบคุณมาร์คให้ลูกพี่ ก็ระวังตัวหน่อยก็ดีนะครับ..ด่าไปด่ามาเครื่องชักติด เกินเลยจริงๆ
  • ขนาดนั้นเลยหรือ ถ้าจะเล่นกันถึงขนาดนั้นก็บอกกันตรงๆ และอย่าลอบกัด ผมพร้อมครับ
    บอกชื่อมันให้หน่อยครับ จะดูว่ามันของจริงแค่ไหน ขอบคุณที่ช่วยเตือนให้รู้ตัวครับ
  • ผมว่าแคปเจอร์หน้าจอส่งให้ป๋ามาร์คเลยครับ หากเกิดอะไรจะได้ให้ใช้ช่องทางกฏหมายเต็มที่ ผิดหวังจริงๆ กับคนในสังคมทุกวันนี้
  • ก็น้องที่เคยไปดำน้้าเมืองนอกด้วยกันน่ะล่ะ
  • ขอบคุณครับ :-D

    คนเดิมที่ยังแค้นฝังหุ่น ทำเลวร้ายกับผมสารพัด ไม่เคยจดจำ ยังมีอีกหลายอย่างที่ผมเก็บเงียบ ไม่เคยพูดให้ใครฟัง บางเรื่องผมก็แกล้งโง่ เขาคงนึกว่าผมไม่รู้ และทุกครั้งที่มีปัญหา คนนี้จะออกหน้าตลอด เพราะนิสัย หูเบา วู่วาม หวาดระแวง ทำกับคนอื่นได้ แต่ใครอย่ามาทำกู วันนี้เขาไปจากชีวิตผมได้ โคตรดีใจเลยครับ :p
  • บอกไปเลยคับคุกไม่ได้มีไว้ขังหมา555 :-))
  • เมื่อหลายเดือนก่อนในเว็บนี้ มีลูกหมาตัวละพันสองพันลงขายแทบทุกวัน แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีเลย
    ถ้าใครคิดว่า เป็นเพราะคนเล่นน้อยลง คนขายหมาเลยน้อยลงไปด้วย ขอบอกเลยว่าเข้าใจผิดครับ

    ปัจจุบัน คนเข้าเว็บในหนึ่งชั่วโมง โดยหมายเลขไอพีไม่ซ้ำกัน ค่าเฉลี่ย เกิน 3 หมื่นคนต่อวัน
    จำนวนคนคลิกเข้าดู ทุกหน้าเว็บนับรวมกัน เฉลี่ยแล้วเกินหนึ่งล้านครั้งต่อเดือน ช่วงที่มีเหตุการณ์สำคัญ เคยสูงถึง 2 ล้านครั้งครับ

    ปัจจุบัน มีสมาชิกรวมมากกว่า 16,000 มีคนขอสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่เฉลียเกินกว่า 20 คนต่อวัน
    ขนาดผมเลือกที่จะปฏิเสธมากกว่าการอนุมัติสมาชิกใหม่ แต่อย่างน้อยก็ต้องมีสมาชิกใหม่เพิ่มถึง 10 คนต่อวัน
    จากสถิติที่ผมยกตัวอย่างให้เห็น มันชัดเจนว่า เว็บนี้มีแฟนประจำเป็นจำนวนมากจริงๆ และได้ับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆครับ :-D
  • น้องนะไม่ใช่เฮีย..
  • ทำเหมือนเด็กเล่นขายของเลย ผู้ใหญ่สมัยนี้ (ขอยืมหน่อยนะครับคุณgoechai)

    image

    ไอ้แป๊ะพล่ามว่า ...
    ความจริงคือมันโกง หมากะลาสาม
    เอาหมากูคืนมาาาาาาา... หมากูอยู๋หน่ายยยยยย (ผมขอหัวเราะมึงหน่อยนะ :-)) ) :-)) :-))

    ผมว่าจะพูดเรื่องหมาเทพเจบีมาหลายวันแระ วันนี้เห็นไอ้แก่ทำตัวปัญญาอ่อนหน้าโง่ออกมาเปิดประเด็นเรื่องโกงหมาใหม่ เพราะเรื่องเก่าเล่นท่านmไม่ได้ ผมเลยรู้สึกคันตีนยิกๆ :-D อดเสือกไม่ได้(อีกแล้ว)

    เจบีมีชื่อเต็มๆที่ประเทศไทยว่า Mark's Pitbullzone The Diamond Eye of BJ (ฺBeixJunior)

    พ่อของเจบีมีชื่อว่าBeix เป็นผลงานของบรีดเดอร์มืออาชีพ สมองระดับพรีเมียมขอคอกLandbeasteKennels Bexi สมัยนั้นสร้างความฮือฮ่ามากๆ เพราะการบรีดได้บรรณลุถึงจุดประสงค์คือ เรดบูลลี่ในแบบฉบับของค่ายCastle King(หน้ายับย่น เตี้ยกร่าง ลำตัวสั่น) โครตๆเรดบูลลี่

    แม่ของเจบีมีชื่อว่า Bumpa เป็นผลงานของคอกMonster's Squad ซึ่งคอกนี้จะเป็นหมาแนวของสายCamelotยุคเก่าผสมใหม่ (เตี้ย หน่าล่ำ กระดูกใหญ่ กระโหลกยังคง รูปทรงของพิทบูล) เมื่อค่ายLandbeasจับหมาทั้งคู่มาเจอกัน ฺBeix(โครตเรดบุลลี่) X Bumpa .... :033: อะไรจะเกิดขึ้น

    แม้บรีดเดอร์มืออาชีพจะมีฝีมือดีขนาดไหน แต่ในเมื่อเรดบูลลี่ยังคงแค่เป็นหมาเมื่อวานซื่น ความนิ่งของการจ่ายลูกจึงหาความแน่นอนไม่ค่อยได้ เจบีก็คือหมาหนึ่งในนั้น คือหมาหลุด ! เมื่อไม่ใช่หมาที่ต้องการ ตามวิถีของบรีดเดอร์มืออาชีพก็คือการทำลาย.... แต่เจบียังคงมีกรรม ซึ่งมันต้องโดนฉีดยาให้หลับแล้วด้วยซ้ำ แต่เวลาผ่านไปมันคือหมาไร้ราคาที่มีชีวิต โดนเร่ไปเร่มา โดนขังโดนตี ขี้กลัว หวาดระแวง ขาแขงเดินไม่ปกติ ไม่มีใครต้องการ และการประกาศขายให้กับคนโง่จึงเป็นวิธีที่ฉลาดที่สุด

    เมื่อไอ้แป๊ะหน้าโง่เสี้ยนหมาจากประเทศไทย เห็นราคาและสายเลือดก็ตาเหลือกถล่น ความโลภจากสันดานทำให้หัวสมองคิดว่า หมาตัวนี้มันจะเป็นอย่างไรก็ช่างแม่งมันเถอะ พ่อนอกแม่นอก สายเลือดโครตๆเทพๆแบบนี้ โตขี้นมาจับปี๊กับตัวเมีย ปั๊มลูกมันออกมา แต่งนิยายอีกนิด บรรยายสรรพคุณของสายเลือดโครตเหง้าอีกหน่อย แค่นี้ก็หลอกควายในเมืองไทยได้สบายๆ :-)) :-))

    เมื่อเจบีถึงไทยแลนด์แดนเมืองยิ้ม ไอ้แป๊ะเห็นสภาพหมาน้อยแล้วถึงกับต้องเอามือเท้าสะเอวแล้วทำหน้าเบ้ปากจู๋ หมาน้อยเจบีต้องเผชิญชะตากรรมอีกครั้งไม่ต่างจากบ้านเกิด วันๆต้องอยู่ในบ๊อค จะลากมันออกมาขี้เยี่ยวที ต้องใช้วิธีเทบ๊อคให้มันไหลออกมา..... :022:

    หลังจากนี้หลายท่านคงรู้แล้วนะครับว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจบีและท่านm เจบีกลายเป็นหมาเทพได้อย่างไรและทำไมถึงกลายเป็นหมามีราคา วิญญูชนคนมีปัญญาคงตัดสินกันได้นะครับ .....



    ไฟล์แนบ
    ไอ้แป๊ะอิอิ.jpg 142K
  • นี่ละหนอ มนุษย์คิดเอง เออ เองว่าจะไม่เล่นขอดูเฉยๆในนี้ไม่วายโดน แขวะ เฮ้อ โจทย์คุณให้ผมไป โรงพักเอาคุณติดคุกผมยังปฏิเสธเลย วันนี้เองสดๆ บายครับ !!!!
  • ขอต่ออีกนิด.... นะๆๆๆ
    สมัยนั้นไอ้แป๊ะมันเลี้ยงหมาอยู่หลังบ้าน ช่องทางหาแดกกับหมามันเปิดกว้าง ตลาดต้องการ จึงทุ่มทุนซื้อบิ๊กบูลลี่กับหมาแดงนำเข้ามาเป็นว่าเล่น หมาวันๆไม่ต้องทำอะไร แดก นอน ผสมพันธ์ ขี้กันอยู่ในกรง
    เมื่อไอ้แป๊ะมีชื่อเสียงขจรไกลเรื่องการทุ่มทุนซื้อหมาอย่างไม่อั่น บารมีคนรวยก็ก่อเกิด พวกลูกหาบขี้ข้าทั้งหลายก็เริ่มเข้ามาเลียแขงเลียขา ยิ่งเสริมบารมีให้น่าเกรงขาม :-@ เมื่อมีหมาเยอะแต่ไม่มีสถานทีเลี้ยง ขี้ข้าทั้งหลายก็รับอาษาเพราะจะได้มีนามสกุลกะลา3ติดไว้คุ้มกะลาหัว หมาบางตัวก็ถูกเอาไปเลี้ยงบนดาดฟ้า บางตัวถูกเลี้ยงไว้หลังครัว ซื้อสื่อโฆษณาต่างๆ ทำการตลาดแบบผูกขาด มอมเมาสาวกให้สวามิภักดิ เดินไปงานหมา มีแต่คนนอบน้อมห้อมล้อม ไหว้หน้าไหว้หลัง บางคนยกมือไหว้ก้มหัวจนแทบจะถึงลูกกะโปกไอ้แป๊ะ :-)) :-))

    มาถึงวันนี้ ยุคอินเตอร์เน็ต3จี กรรมติดออนไลน์.... ผมจะเล่านิทานให้ฟังเรื่องหนึ่งครับ

    มีหมาขี้เรื้อนอยู่ฝูงหนึ่ง ใส่หัวโขนหน้าเสือ
    เดินไปไหนมาไหน ใครๆก็คิดว่าพวกมันคือเสือ
    บางคนก็เกรงกลัวไม่กล้าแตะต้อง บางคนก็เลีย ยอมพลีกายถวายเป็นสาวกเพราะคิดว่าบารมีของหมาหัวเสือจะคุ้มกระลาหัวได้
    หมาขี้เรื้อนฝูงนี้จึงได้ใจ เพราะน้ำลายของสาวกที่เคลือบปกปิดบาดแผลสังคังบนตัวพวกมันไว้ มันจึงทำกร่างคำรามใส่คนอื่นไปทั่ว ใครที่อ่อนแอกว่าไอ้หมาขี้เรื้อนพวกนี้จะขึ้นขี่หลังแล้วทำการหว่านไถ่

    มาถึงวันนี้ใครก็ไม่รู้ ใช้ตีนเปล่าๆเตะซัดไปที่ปากของไอ้หมาขี้เรื้อนตัวหนึ่งชื่อเหี้ยyong ด้วยความเจ็บปวดมันจึงวิ่งแหกปากร้องเอ๊งๆๆๆๆ หงิ่งๆๆไปทั่วเฟสบุกสร้างเรื่องดราม่าเรียกคะแนนสงสารจากลูกสมุน

    นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า.... ฮ่าๆๆๆๆ โดนเข้าหน่อยร้องเอ๊งๆเลยนะมึง อย่างนี้คนอื่นเขาก็จับได้ซิว่ะ ว่ามึงเป็นหมาขี้เรื้อนไม่ใช่เสือพิทบูล อิอิ

    ปล.นิทานเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องจริงนะครับ ถ้าไอ้เหี้ยขี้เรื้อนตัวไหนอ่านแล้วเกิดอาการแด๊นซ์กระเด่วๆเหมือนโดนซีม่าราดสังคัง ผมจะไม่ขอรับผิดชอบอะไรทั้งนั้นนะๆๆๆๆ

    ปล.อีกครั้ง. ผมต้องขออภัยท่านmด้วยครับ ที่ทำให้เสียบรรยากาศกระทู้ให้กำลังใจ ^:)^
  • ลืมขอบคุณพี่่ประวิทรครับ ไม่ใช่ผมนะครับขอบคุณครับ:039:
  • คุณ ประวิทย์ครับ เฮียนั่นเปิดหน้าเล่นตั้งแต่วันแรกเลยครับ รู้สึกว่าเมื่อวานมีโทรล๊อบบี้ให้คนมาช่วยรุมยำผมอีก เรื่องที่จะเอามายำก็ไม่พ้นเรื่องเดิมๆ ส่วนคนน้องก็คุยเปิดอกไปแล้วก็คิดว่าจะเข้าใจ ถ้าคิดเองเออเองแล้วมาลุยใส่ผมแบบนี้ จะน้องหรือเฮีย สำหรับผมตอนนี้ก็แทบไม่ต่างหรอกครับ หากเขาใช้สติสักนิด ก็จะเห็นว่าผมยังไม่ได้ทำอะไรเลย แค่ผมไม่ไปคลุกคลีตีโมงด้วยเหมือนเมื่อก่อนเท่านั้นเอง

    และความขัดแย้งครั้งล่าสุดนี้ผมก็ไม่ได้เป็นคนเริ่มด้วย ค่ายใหญ่ทะเลาะกับคนอื่น แต่หาที่ลงกับใครไม่ได้ จึงหันมาหวดผมแม่งเลย โทษฐานเสือกเป็นเจ้าของเว็บ และเป็นเพื่อนกู แต่ไม่ช่วยกู จะกดดันให้ผมออกหน้ารับแทน แต่ผมขัดขืน เมื่อเห็นว่าผมสั่งไม่ได้ก็เลยถล่มแม่งเลย พวกลูกคู่จ้องอยู่แล้วก็เลยผสมโรง ความจริงมันก็มีแค่นี้ละครับ

    ขณะนี้ เวลานี้ เชฟวี่ เขาก็ยังแวะเวียนมา แต่ทำอะไรเขาไม่ได้ คนที่ต้องกลายเป็นกระโถนก็คือผมต่อไป ความจริงผมจะ บล๊อคเชฟฟวี่ทิ้งก็ได้ แต่บล๊อคไปแล้วถ้าเขาจะไม่หยุดเสียอย่าง เขาก็สมัครเข้ามาใหม่ได้ แต่ถ้าเชฟวี้หาว่าผมเล่นพวก หันมาหวดผมบ้าง ผมก็ซวยทั้งขึ้นทั้งล่อง เรื่องที่จะหวังว่าเพื่อนผมจะมาช่วยเถียงแทน คงลืมไปได้เลย มันก็คงอ้างว่าไม่อยากยุ่ง ปล่อยให้ผมเผชิญปัญหาตามลำพัง แต่ที่ผมแปลกใจก็คือ เวลาคนอื่นรุมถล่มผม มันเข้าไปร่วมกับเขาได้ แต่ยามที่ผมโดนถล่ม มันเลือกลอยตัว วันนี้ผมขอลอบตัวบ้าง มันก็ไม่พอใจอีก

    วันนี้ยอมรับแล้วว่าหมดใจ ถ้ายังทนฝืนคบกันต่อไปโดยที่ยังระแวงกัน มันก็อึดอัดใจเปล่าๆ ผมจึงเลือกที่จะถอยห่างออกมา เหตุผลผมมีเพียงเท่านี้จริงๆครับ ดังนั้นถ้าต่างคนต่างอยู่ มันก็ไม่มีเหตุอะไรให้มาทะเลาะกัน ผมก็ได้ทำในสิ่งที่ผมมีความสุข เขาก็ได้ทำในสิ่งที่เขาชอบ วงการก็กลับมาสวบสุขอีกครั้งหนึ่ง

    ดังนั้น ความขัดแย้งรอบนี้ ผมไม่ได้เป็นคนก่อแน่นอนครับ