ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

ร่วมเป็นกำลังใจให้คุณMark Pitbullzone
  • นาทีนี้ผมไม่มีอะไรซับซ้อน เล่นกันแบบง่ายๆ เปิดหน้าเล่นไปเลย ใครเห็นด้วยกับเขาก็ไปสนับสนุนเขา เพื่อนเยอะแต่ฝากความหวังอะไรไม่ได้ ผมก็ไม่รู้จะมีไปทำไม ถ้าใครเห็นด้วยกับผม ก็สนับสนุนผม มีน้อยหน่อยก็ค่อยๆสร้างค่อยๆทำกันไป มันก็คงเดินต่อไปได้ ส่วนไอ้พวกสองรางชื่อก็บอกอยู่แล้ว ว่านกสองหัว เรื่องอุดมการณ์ผมจึงไม่เคยคาดหวังครับ

    อ่านจากที่เขาแคลปหน้าจอมาให้ ตอนนี้ไม่ต้องเหนียม ไม่ต้องไว้เหลี่ยมไว้เชิงกันอีกต่อไปแล้ว ตัวละครทุกตัว ทั้งที่เคยอยู่หน้าฉาก หลังฉาก ชัดเจนขนาดนี้ คงไม่ต้องโยนไปให้ใครอีกแล้ว มันชัดเจนด้วยตัวของมันเอง
    ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงออกไปลุยกับเขาอย่างบ้าคลั่ง ขาดสติ แต่ประสบการณ์มันสอน หมดไปแล้วเป็นแสน การทะเลาะกับคนไม่มีเหตุผล ไม่มีทางชนะ ผมถึงไม่ออกไปโต้ไปเถียง ปล่อยให้เขารุมยำไปเรื่อยๆ ถ้าเราไม่อ่านเราก็ไม่โกรธ เขาสาแก่ใจวันไหนก็คงหยุดไปเอง ฮ่าๆๆๆ

    ท้ายสุด เรื่อง บีเจ ถ้ากล้ารับปากผมว่า เอาไปแล้วจะเลี้ยงดูมันได้ดีกว่าผม สะดวกเมื่อไร มารับได้เลย ผมขอเพียงส่งคลิปความเป็นอยู่ของมันให้ผมดู เพียงสัปดาห์ละครั้ง ผมขอเพียงแค่นี้คงไม่ลำบากมากเกินไป เพราะผมเลี้ยงมาให้ตั้งห้าปี ยังไม่เคยบ่นเลยสักคำ




  • เอามาให้คนที่กำลังท้อถอยได้ฟังกันนะครับ

    วันนี้ผมเป็นเพียงผู้ชาย ตัวเล็กๆ ที่ไม่ยอมก้มหัวให้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง แม้จะรู้สึกโดดเดี่ยวในบางครั้ง
    อาจจะรู้สึกเหน็บหนาวจับขั้วหัวใจ หรือมันอาจจะเหนื่อยล้าแทบขาดใจ แต่ถ้าวันไหนผมยอมละทิ้ง อุดมการณ์
    วันนัน เว็บนี้ก็คงจะถึงคราวล่มสลายครับ :001:
  • สู้ๆ นะครับพี่มาร์ค ผมขอเป็นกำลังใจให้
  • ลูกเมียป๋ามาร์คก็ยังอยู่เคียงข้างเสมอ ผมว่าไม่โดดเดี่ยวนะครับ ส่วนพวกผมในเว็บถึงแม้อาจจะไม่มีค่าในสายตาหลายๆ คน เพราะเป็นใครไม่รู้ (เขาว่าไม่มีตัวตน 555) แต่เชื่อว่าคนในเว็บนี้ ที่ไม่ได้มีสัมพันธ์ส่วนตัวกับท่านและพวก ก็จะยืนหยัดอยู่คู่ท่านเท่าที่เราทำได้ ตราบที่เว็บนี้ยังเป็น pitbullzone ดังเดิม ไม่ได้ไร้อุดมการณ์เหมือนที่คนอื่นว่าไว้

    แต่หากว่าป๋าไร้ซึ่งอุดมการณ์ขึ้นมาเมื่อไหร่ เล่นแต่ระบบพรรคพวกเพื่อนฝูง ผมว่าไม่ต้องให้ใครนัดแนะกันหรอกครับ ผมเชื่อว่าทุกคนจะค่อยๆ ถอยห่างจากเว็บนี้ออกไปเอง แต่ถึงอย่างนั้นผมก็เชื่อได้ว่า พวกเราคนไร้ตัวตนเหล่านี้จะไม่ทำให้ป๋าเจ็บช้ำใจหรือแทงข้างหลังอย่างแน่นอน เพราะเราแค่ชอบในอุดมการณ์ในนี้ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือเกี่ยวข้องด้านอื่น (ถูกไหมครับ)

    อ้อ...ที่สำคัญ ป๋ามาร์คไม่ได้เลือกคนที่ไม่รู้จักในเว็บนี้ มากกว่าเพื่อนที่ร่วม... กันมานะครับ แต่คนในเว็บนี้ต่างหากที่เลือก (เชื่อ) ป๋ามาร์ค ผมไม่อยากให้มีคนเข้าใจประเด็นผิด หาว่าคนในเว็บนี้ทำให้มาร์คมาเฟียกลายเป็นอย่างนี้ แต่อยากบอกว่ามาร์คมาเฟียต่างหากที่ทำให้คนในเว็บนี้เป็นอย่างนี้

    :o034:
  • ถ้าเป็นเมื่อก่อน เจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมคงกินไม่ได้ นอนไม่หลับ เพราะไม่อยากที่จะต้องเสียใครไป
    แต่ครั้งนี้ ผมกลับรู้สึกเฉยๆ ไม่มีอะไรต้องกังวลอีกแล้ว เพราะผมได้เสียพวกเขาไป ตั้งแต่เหตุการณ์ครั้งที่แล้วๆครับ :-D



    เอาไปฟังอีกสักเพลงครับ :005:
  • อ้าว หวยมาออกที่ผมอีก อย่าเดามั่วดิ ผมไม่อันธพาล นักเลง just say no เลย ล็อบบี้ก็ไม่ได้ล็อบบี้ ไอ่หนวดมันลงมาเอง มันพิมพ์เสร็จมาเรียกผมไปอ่าน ไอ่หนวดนํ้าตาซึมเลย 555
  • เวปนี้มันมีคุณค่าในตัวมันอยู่แล้วครับ :063:
  • ถ้าไม่ใช่ยุทธ พี่ก็ขอโทษครับ พี่ไม่ได้เข้าไปอ่านจริงๆ ขอโทษด้วยครับ
    วันนี้พี่เหมือนกำลังต่อสู้กับ สายลม และ ภูติผี มันมาจากทุกทิศทุกทาง ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร
    คนที่ไปดำน้ำกับพี่ที่เมืองนอก ก็มีเพียงสองคน ไม่ใช่คนหนึ่ง ก็ต้องเป็นอีกคนหนึ่ง
    แสดงว่าคุณประวิตร จำผิดคนครับ แต่ไม่ได้โทษคุณประวิตรนะครับ ยังขอบคุณในความปราถนาดีครับ


    ไหนๆแล้ว เอาไปอีกเพลงนะครับ ฮาๆ

  • ขอบคุณจอนนี่ที่โทรบอก ไม่ใช่ผมนะครับ ขอบคุณคร้าบ ตอนนี้กําลังนั่งดื่มอยู่ ขอตัวครับ:039:
  • บอกพี่ตรงนี้อีกครั้ง ผมไม่เคยเล่นเรื่องเก่า ด่าผมด่าที่พี่ประจานผู้หญิง ผมมือไว วู่วาม ใจร้อน แต่ให้ทำลายครอบครัว ธุรกิจ ไม่ทำครับ จบคือจบ ok [-X
  • ขอเป็นกำลังใจด้วยอีกคนคับ ผมไม่ว่าจะพูดจาถากถางกันไปทำไม่คนเลี้ยงหมาชอบหมาพันเดียวกัน :022:
  • อ่านแล้วคันๆ ที่เชฟวี่มา มันยังน้อยนัก ตอนนี้ไม่มีอะไรจะเล่น เขาเล่น ว่าพี่ไอ้เตีย ไอ้ไม่มีน้ำยา ไอ้หำไม่แข็ง ต้องใช้ยาโด๊ป โอยเยอะ ว่าจะไม่แล้วแต่มันอดไม่ได้ครับ เฮีย j n นี้เสี้ยมทุกกระทู้เลยในเฟส แต่มาในพิทโซน กลับออกตัวเบาๆ ไปละ ขออภัยด้วยนะครับ เฮียมาร์ค
  • ไปเอามาวันนี้ผมเสี้ยมอะไร ผมจะด่าไม่แข็งได้งัย ผมก็เหี่ยวใช้ยาเหมือนกัน 55

    ผมเอาคืนพี่เราเจ๊ากันนะครับ end !!
  • ที่ผมมาเบาๆเพราะพี่่ประวิทร ซึ่งผมเห็นเป็นผู้ใหญ่ติงไว้เมื่อวานและเห็นว่าเอาคืนกันพอสมควรแล้ว ขี้เกียจขึ้นโรงพักด้วย เบื่อ เสียเวลา ต่อไปจะเล่นแบบ ซิงกูร่า เบาๆละกันนะครับ บายครับ
  • ผมเปิดไปดูในเฟช ผมเห็นมีสมาชิกท่านนึง เขาขอกว่ามีรถฟอร์จูเนอร์สีดำมาวนเวียนอยู่หน้าบ้านเขา แถมยังส่งข้อความไปหาเขาด้วยว่ากินข้าวอร่อยไม อาไรประมานนั้น เขาบอกว่าเขาอยู่กับน้องสาวสองคน ประมานว่ารถคันสีดำไปป่วนประสาดเขาอะครับ
  • เขาเอาใบแจ้งความ มาด้วย ไปละ จะไม่มาอีกแล้ว ขอโทษพี่มาร์ค จริงๆเห็นว่าไม่ได้อ่าน ผมไม่ได้คาบนะเฮีย รามสาม แค่เป็นห่วงลูกพี่ผม ขอไห้พี่มาร์ค อยู่กับพิทบูลโซนตลอดไป อยู่ชั่วลูกชั่วหลาน
    มาร์ค ไรเดอร์ สู้สู้
  • ถ้าคิดได้แค่นั้น จ้องเอาคืนกันไป เอาคืนกันมา ก็ไปจากชีวิตผมเถอะครับ
    ผมไม่มาเสียเวลา คิดเรื่องกำไรขาดทุนงี่เง่าแบบนี้หรอกครับ
    ถ้าผมจ้องจะเอาคืนบ้าง จากที่ผมโดนกระทำ ต้องเท่าไรถึงจะคุ้มครับ

    สำหรับผม คำพูดสั้นๆว่าขอโทษ ทุกอย่างจบหมด แม้จะต้องเสียเงินเป็นแสนครับ >:/
  • ผมเข้าไปจริงครับ ตั้งใจจะเข้าไปจริงๆครับ ขอยืดอกยอมรับอย่างลูกผู้ชายครับ
    บ้านที่ผมเข้าไป เป็นบ้านของผู้หญิง แต่วันนั้น มีผู้ชายอยู่ด้วย พร้อมหมาแดงๆอีกหนึ่งตัวครับ

    เหตุผลคือ ผมเตือนไว้แล้ว ว่าอย่าลามมาที่ลูกเมียผมครับ แต่กลับยังท้าทาย ด้วยการลงคำพูดที่ไม่เหมาะสมถึงครอบครัวผม ผมจึงเข้าไปหาที่บ้านจริงๆ และเนืองจากเป็นทางผ่านกลับบ้านครับ วันนั้นผมกลับจากงานแต่งงาน ผมเข้าขับไป แต่เห็นว่ามันยามวิกาล ผมจึงบีบแตรให้รู้ตัวว่าผมมา และผมก็ขับวนโชว์ให้ดูว่าเป็นผมจริงๆ จะได้ไม่ต้องเดา ว่าเป็นใคร เรื่องราวมันก็เป็นอย่างนี้

    และไอ้ที่ไปลงสเตตัส หาว่าผมจะส่งคนไปข่มขืน อันนี้ก็นิยายน้ำเน่าครับ และถ้าบอกว่าอยู่บ้านกับน้องสาว แสดงว่าผู้ชายเป็นคนพูด เฮ้อ ทำไมถึงกล้าแต่งนิยายน้ำเน่ากันได้ถึงขนาดนี้ บ้านก็ไม่ใช่บ้านของตัวเอง ขี้ตู่จริงๆ
  • อ้าว ไม่ใช่เฮียไม่ใช่ตี๋ครับ อ่านเอาในเฟซก็น่าจะรู้ว่าผมหมายถึงปอม ก็เสียดายเคยเห็นรูปสมัยไปเที่ยวดำนำ้ด้วยกัน ใครๆมาดูก็อิจฉา รวมทั้งผมด้วย ตอนนี้อารมณ์พาไปเลยเถิดกันใหญ่ ทุกคนผมไม่เคยเห็นหน้ากันเป็นการส่วนตัวซักครั้ง แต่ติดตามไล่อ่านไล่ดูกันมาไม่ตำ่กว่าหกเจ็ดปี ไม่รู้จักก็เหมือนรู้จัก บอกตรงๆว่าเป็นห่วงครับ เฮีย เหลียงกับคุณยุทธ โทษทีครับที่ทำให้เข้าใจผิดกันใหญ่ เฮียเหลียงครับผมว่าเฮียน่าจะลองเป้นคนดูมั่งซักครานะครับ ถอยออกมาดูมาอ่านที่เค้าทะเลาะกันว่ามันมาจากไหนจากใคร บางทีอาจจะเห็นอะไรดีๆก็ได้ เฮียเล่นทุกงานก็เห็นเจ็บทุกงานนะ ผมว่าแต่แรกถ้าให้คนพระรามสามเลือดร้อยแท้ๆคุยกับคุณมาร์คเองปัญหาอาจจะไม่ได้พัฒนามาขนาดนี้ก็ได้ พักมั่งเหอะเฮียเห็นเจ็บทุกงาน55
  • มีคนรุมด่านั่นก็หมายถึงมีคนรุมอิจฉา....แต่ถ้ามีคนมาเวทนานั่นก็หมายถึงคุณต่ำต้อยด้อยค่าแล้วจริงๆ....... ก็คิดซะว่า....ยิ่งโดนด่าเยอะยิ่งโคตรรวยแยะแค่นี้ก็จบล่ะ !!
    ~~~~~ ไม่มีใครไม่เคยถูกด่า ..ไม่มีใครไม่เคยถูกนินทา ~~~~~~
    K.Mark Pitbullzone สู้ๆๆ :041:
  • เรียนเฮียประวิทย์ สาบานได้ว่าผมไม่ได้เข้าไปอ่านเลยครับ ผมไม่อยากเสียสายตากับข้อความเหล่านั้น
    ผมมั่นใจว่าผมกำลังทำอะไร และสิ่งที่ผมกำลังทำ มันคือเรื่องของส่วนรวม ผมจึงไม่แคร์ว่าใครจะพูดอย่างไร

    ผมเคยไปดำน้ำต่างประเทศด้วยกันแค่สองคน ผมจึงเดาผิดถึงสองครั้ง เพราะคนที่เฮียบอกมา ไม่เคยไปดำที่ต่างประเทศกับผมครับ :-D แต่ช่างมันเถอะ การที่ผมเดาผิดถึงสองครั้ง มันก็น่าจะช่วยยืนยันได้ว่า ผมไม่ได้เข้าไปอ่านข้อความเหล่านั้นจริงๆ

    สำหรับผม จบคือจบ ไม่เคยอาฆาตพยาบาทใคร ผมให้อภัยคนง่ายๆ จนบางครั้งคนไม่เห็นคุณค่า ผมเชื่อว่าหลายคนทราบดี
    แต่คำขอโทษจากบางคนมันใช้พร่ำเพรื่อ แถมยังเป็นความผิดพลาดในเรื่องเดิมๆ สำหรับผมมันก็เป็นได้เพียงลมปากเน่าๆ ที่พูดเพื่อเอาตัวรอดครับ :064:
  • พวกเขารุมด่าพี่กันนั้น แสดงว่าพี่เป็นคนสำคัญมากๆสำรับพวกเขา เขาจึงลืมพี่ไม่ได้ซักที่มันแวบเข้ามาในหัวสมองอยู่ตลอดเวลาเลยอะ 555+ พี่หน้าจะดีใจนะคับที่มีคนคิดถึงตลอดเวลา 555+ คนที่คิดด่าเราใจคนนั้นมันก็ทุก ทุกเพราะต้องคิดคำต่างๆนาๆมาด่าพี่ พี่ไม่คิดอะดีแล้วจะได้ไม้ทุก เพราะพวกมันไม่มีค่าอาไรให้คิดถึง..
  • ไม่ได้อ่านดูทั้งหมดตั้งแต่แรก เลยไม่รู้ว่าเรื่องอะไร แต่ผมก็ ยัง ok อยู่เหมือนเดิมนะคับ ไม่อยากรู้มากไปกว่านี้คับ เป็นแบบวุ่นวายไงก็ไม่รู้ แค่พี่มาร์คพาน้องๆพรรคพวกทีมงานหมาลากพัฒนาไปก้าวไปข้างหน้าแค่นี้ก็ ok แล้วคับ
  • มาร์ค ไรเดอร์ ชอบมั๊ยเนี้ยพี่ :o071:
  • สู้สู้นะคับพี่มาร์ค มีอะไรให้ช่วยโทรมาได้เลยนะคับ และขอสวัสดีปีใหม่พี่มาร์คและพี่นภาด้วยเลยนะคับ
    ขอให้รวยๆ ไม่เจ็บไม่ไข้นะคับ :) :062: image
    ไฟล์แนบ
    IMG_0912.jpg 133K
  • สวัสดียามเช้าของวันหยุดที่แสนสดใสครับ

    ขอบตอบรวมเลยนะครับ

    คนที่รุมด่าผม เพราะเขาเคยได้ประโยชน์จากตัวผม แต่วันนี้ผมไม่ให้ความสำคัญกับเขา เขาก็ย่อมไม่พอใจ ยิ่งปล่อยไว้ก็ยิ่งทำให้เขาหมดบทบาท การพยายามทำลายเครดิสผม จึงเป็นทางออกครับ

    การทำกิจกรรม มันเหมาะมากสำหรับพิตบูล เลี้ยงพิตบูลแต่ไม่ได้พามันทำกิจกรรม ก็เหมือน มีออฟโรดแต่เอาไปขับที่สีลมครับ

    วันนี้ขอเป็น มาร์ค พิตบูลโซน ไม่เป็นอะไรอีกแล้ว เหนื่อย อิอิ

    สวัสดีปีใหม่ครับท่านโมทย์ ชีวิตคู่เป็นอย่างไรบ้างครับ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรครับ ขอให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้นนะน้องชาย
  • ท้ายสุด เรื่อง บีเจ ถ้ากล้ารับปากผมว่า เอาไปแล้วจะเลี้ยงดูมันได้ดีกว่าผม สะดวกเมื่อไร มารับได้เลย ผมขอเพียงส่งคลิปความเป็นอยู่ของมันให้ผมดู เพียงสัปดาห์ละครั้ง ผมขอเพียงแค่นี้คงไม่ลำบากมากเกินไป
    ----------------------
    คุณทุกคนครับ ไม่ใช่พวกคุณๆ รักหมาเป็นคนเดียวนะครับ ผมสัญญา จะให้มันอยู่อิสระ มีคนรักมันมากกว่าเดิม อยู่ดีกินดี ไม่มีการทำร้ายมันแน่นอน

    -------------
    -------------

    พี่ ให้เค้ามารับ บีเจ กับ กราม ไปเถอะ เฮียเค้ากล่าวไว้แล้ว พี่เองก็เอ่ยไว้เหมือนกัน มันจะได้จบ จบ ไป
    ผมเป้นเด็ก ไม่อยากให้คนที่ผมมองว่าเป็นกำลังหลักของ พิทบลู ต้องมาทะเลาะกัน จะได้จบๆกันไป

    พี่ยังมี เดตเกมส์ ที่จะมาสานต่อเจตนา กราม
    ส่วน เฮีย แก ก็พัฒนาในส่วนสายพันธุ์ก็ว่ากันไป

    ที่ผมเ้ขาไปดูในเฟสอีก เพราะเห็นว่ามีการฟ้องการลงไม้ลงมือ
    ผมหวังว่าทางเฮียๆคงไม่คิดว่าผม คาบ มา บอกนะครับ

    ขออนุญาติ สวัสดีพี่จอนนี่กับพี่ยุทธด้วยครับ
  • Everything in the world is conflict but we can change everthing in the world to the RIGHT THING

    IF EVERY PEOPLE DON'T THINK DIFFERENCES IT DOESN'T CHANGE EVERYTHING IN THE WORLD TO GOOD WAY

    THINK IN POSSITIVE


    HAPPY NEW YEAR KRUP P' MARK FROM BULLYPIT
  • พอเถอะครับ อย่าให้มันโอเว่อร์แอคชั่น อย่าเห็นว่ายอมแล้วได้คืบจะเอาศอกครับ
    กรามล๊อค มันหมาลูกผมครับ เขาเลี้ยงดูมันมาตั้งแต่เล็ก ถามหน่อยมีสิทธิ์อะไร

    อย่ามาอ้างว่ามันเป็นลูกของบีเจครับ เพราะผมบอกตั้งแต่แรกแล้วถ้าจะเก็บค่าผสม ผมจะจ่ายเอง ใครกันที่บอกว่าไม่เอา และจะว่าไปคุณสมพงษ์ก็ได้จ่ายค่าผสมไปแล้ว เป็นลูกหมาตัวเมียหนึ่งตัว ดังนั้นจะมาเอาอะไรอีกครับ

    โปรด อย่าให้มันโอเว่อร์ครับ ผมอยากรุ้จังใครมันกล้าขู่ว่าจะลงไม้ลงมือกับผม มันใหญ่มาจากใหนครับ ?
  • ตลอดเวลานิดน้อยของกระผม ที่ได้มีโอกาสเข้าเป็นสมาชิกและได้เข้ามาศึกษาหาความรู้หลายๆเรื่อง เกี่ยวกับพิตบูล และการทำกิจกรรม ยอมรับว่า ณ ที่แห่งนี้ได้ให้ประโยชน์หลายๆด้าน ส่วนเรื่องความขัดแย้งที่เกิดขึ้นเวลานี้ เท่่าที่พอปะติดปะต่อได้ โดยเฉพาะเรื่องของหมา ผมเห็นว่าคุณมาร์ค มีความชอบธรรมและปฏิบัติได้ดีแล้ว ยังไงก็ขอให้สู้ต่อไป บนพื้นฐานที่ถูกต้อง ตรงไปตรงมา ความตรงความจริงพูดร้อยครั้ง พันครั้ง ก็ยังถูกต้องเสมอ เป็นกำลังใจนะครับ
  • กะแค่หมาแก่ๆ ตัวเดียว กับลูกหมาอีกตัว ผมเป็นคนนอกดูแล้วงงจริงๆ ว่าทำไมพวกท่าน ถึงจะต้องหาเรื่องนั่นนี่กันอยู่ได้ จะว่าเป็นความผูกพันธ์ก็ไม่น่าใช่ แถมหมาเองก็น่าจะมีกันเยอะแล้ว หรืออยากได้ก็คงหาใหม่ไม่ยาก อย่ารังแกกันเลย

    งงจริงๆ คนเราเกลียดกันขนาดนี้ ทำไมไม่ตัดขาดแล้วต่างคนต่างอยู่ จะหาทางได้ปฎิสัมพันธ์กันไปเพื่อ ผมว่าคนนอกต่อให้ไม่รู้เรื่องจริงๆ ก็ดูออกว่าใครพยายามหาเรื่องใคร ต่างคนต่างอยู่เถอะครับ แล้วทั้งสองฝ่ายจะมีความสุขกว่านี้ครับ :o034:
  • the_Door :063: :063:
  • อ่านมานานแล้วครับปกติไม่อยากโพสข้อความยุ่งมากนักได้แต่คอยเป็นกำลังใจห่างๆ เรื่องคืนบีเจและกรามล็อค....จะคืนทำไมเลี้ยงมาตั้งนานหมามันก็มีชีวิตจิตใจ คนที่คิดจะเอามันคืนไปคิดถึงจิตใจหมามันบ้างรึเปล่าว่ามันผูกพันกับเจ้าของที่เลี้ยงมาขนาดไหน ถ้าเป็นคดีความคงหมดอายุความไปแล้วมั้ง5ปีเนี่ย ผมติดตามเวปนี้มานานมากรวมทั้งเวปเกี่ยวกับพิทอีกหลายเวปยังไม่เห็นมีเวปไหนจะเป็นประโยชน์เท่าPitbullzoneเลย ส่วนใหญ่ก็มีแต่โชว์สายพันธุ์ว่าเป็นลูกตัวนั้นตัวนี้สายนั้นสายนี้เพื่อการขายซะมากมากกว่า ผมไม่รู้ว่าพี่มาร์คจะดีจะเลวยังไงหรืออีกฝ่ายเป็นยังไงไม่รู้จักส่วนตัวทั้งนั้น ผมรู้แต่ว่าใครมีประโยชน์ต่อสังคมมากกว่ากัน คนที่มีประโยชน์ต่อสังคมสร้างแต่สิ่งดีๆให้สังคมแม้ว่าเรื่องส่วนตัวจะเลวบ้างก็ยังถือว่าเป็นคนดี อีกพวกถ้าโดยส่วนตัวและกับพวกพ้องจะดีสักแค่ไหนแต่ไม่มีประโยชน์เลยกับสังคมแถมทำให้แย่ลงไปอีกมันก็ขยะสังคมดีๆนี่เอง ขอเป็นกำลังใจให้พี่มาร์คนะครับพี่ก็ระวังตัวด้วยเห็นมีการข่มขู่กัน มีแต่พวกปูทั้งนั้นเลย ปูมันชอบโชว์กล้ามครับทั้งๆที่กล้ามมันเล็กนิดเดียวแต่ชอบโชว์พาว์สุดท้ายก็โดนรถอิแต๋นทับตาย
  • sinecrop :063: :063: :063:

    คิดเช่นเดียวกะพี่ครับ
  • เห็นด้วยครับ คุณ sinecrop =D>

    สำหรับผม ทางบ้านผมเลี้ยง Pitbull มานานแล้วครับ
    รู้สึกเฉยๆ อาจจะเป็นเพราะได้กลับบ้านปีละ 1-2 ครั้ง
    แต่พอได้เข้ามาเป็นสามาชิก PitbullZone และได้รู้จักพี่มาร์คทาง PitbullZonetv
    ทำให้ผมรู้จัก pitbull มากขึ้น และได้รับประโยชน์และความรู้จากสถานที่แห่งนี้
    มากขึ้นครับ ขอเป็นกำลังใจให้อีกครั้งครับ

    อย่างที่เห็นๆกันครับ ที่ไม่จบเพราะกองเชียร์คอยยั่วยุ ดูแล้วไม่มีประเด็น
    เหมือนมีเวลาว่างเยอะไม่มีอะไรจะทำ 555555


    :O
  • กองเชียร์ทางนี้ก็เยอะครับ แต่เวปนี้เค้ารู้กาลเทศะกันมากกว่า ถ้าผู้ใหญ่คุยกันคงจบไปแล้ว

    ทางนี้มีสมาชิกเป็นหมื่นนะป๋า คนเก่าๆอย่างผมที่เข้ามาแต่ไม่แสดงความเห็นก็เยอะ
    กำลังใจล้นเหลือครับ

    สวัสดีปีใหม่ครับป๋า และทุกๆคน :-D
  • :063: :063: :063: :063:
  • ขอให้ความไม่สงบไม่สบายหายไปพร้อมกับปีนี้ปีหน้าลุยต่อครับป๋า

    เด๋วพวกก่อกวนมันก้แพ้ภัยตัวเอง !! อีกหนึ่งกำลังใจครับ
  • เข้ามาเป็นสมาชิกในบอร์ดนี้ก็เพื่อหาความรู้เกี่ยวกับพิทบลู ซึ่งส่วนตัวยอมรับว่ามีประโยชน์มากทั้งเนื้อหาสาระ และคลิปต่าง เหมือนในคลิปของพี่มาร์ค "แถวนี้แม่งเถื่อน ไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้"ชอบชอบ งัยก็จะคอยเป็นกำใจให้นะค่ะ สู้ๆสู้ๆ :063:
  • sinecrop โดนใจมากครับ :063:
  • เป็นกำลังใจอยู่ห่างๆดีกั่ว...

  • เป็นกำลังใจให้ครับ
  • นานๆถึงจะมีเวลาเข้ามาในเวปสักครั้ง แต่เท่าที่ติดตาม ได้อ่าน พินิจ พิจรณา ก็แค่การก่อกวน ติดดิสเบรด ไม่อยากให้เด่นดังมากเกินไป เกินหน้าเกินตามากกว่า นะ คือพูดง่ายๆก็คือการหาเรื่องทะเลาะดิสเครดิสนั้นเอง เพราะการให้ทรัพย์เขาไปแล้ว แล้วจะมาเอาคืนนะไม่มีกฏที่ไหนเขาทำกัน แต่ถ้ามีสัญญาเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรนะได้ แต่ถ้าให้ด้วยลมปากอย่างที่ว่า แล้วการที่เขาจะนำไปเลี้ยงทะนุ ถนอม เสียเงินเสียทองนะ เขาไม่มีสิทธิ์ไปเอาคืนได้เลย ในทางกฏหมายเขาจะฟ้องร้องได้เรื่องเดี่ยวคือมี เอกสาร หลักฐานกำหนด กฏเกณฑ์ ของการให้ไว้ว่าเพื่ออะไร อย่างไร จะเล่นเอาแบบทรัพย์สินที่ พ่อ แม่ให้ หากลูกทำไม่ดี ทำผิดกฏ หรือไม่ดูแลพ่อ แม่ ตามสมควรนั้น พ่อแม่ สามารถเอาคืนได้ แต่นี้คนนอก ไม่ใช่ผู้สืบสันดาน มันทำไม่ได้ครับ นอกเสียจากฟ้องร้องแล้วแต่งตั้งทนายขึ้นมา แล้วปั้นพยานเท็จขึ้นมาสู้นั้นและ พอจะทำเนา ไม่งั้นไม่ได้ครับแล้วทรัพย์ที่มีชีวิตแล้วด้วย ไม่ใช้ของเอาไปตั้งแล้วนั่งดูได้ มันต้องกิน ต้องขี้ ต้องเลี้ยง ต้องใช้เงิน เราสามารถที่จะฟ้องร้องเอาทรัพย์พวกนั้นคืนได้ โดยคิดคำนวนเป็นรายวันได้เลย ว่า แต่ละวันต้องกินอาหารเท่าไร รวมแล้วเดือนหนึ่งกี่บาท รวมเป็นปีเท่าไร ตั้งแต่รับมาเลี้ยงจนถึงขณะนี้ใช่เงินในการเลี้ยงดูเท่าไร ไหนจะค่าอาหาร ค่ายาค่าบำรุงอะไรอีกจิปาถะ มันเยอะ เขาคงไม่เอาจริงหรอกแค่หมาแก่ๆนะ ไม่คุ้ม ฝากคุณมาร์ท "ไม่มีอะไรในโลกที่ได้มาง่ายๆ บรรพบุรุษต้องเสียเลือด เสียเนื้อในการได้มาซึ่งประเทศไทย แต่การได้มาแต่ละสิ่ง แต่ละชิ้น แต่ละอันมันมีค่ายิ่งสำหรับหยาดเหงื่อและแรงกายและความภาคภูมิใจของเราที่ได้มาโดยบริสุทธิ์และยุติธรรม" ฝากไว้ คุณยังเป็นที่พึ่งที่มีความสำคัญมากในวงการพิทบูล คุณท้อได้แต่อย่าถอย เป็นบุคคลที่ขาดไม่ได้ เพราะคุณทำประโยชน์ไว้มากมาย มากกว่าสิ่งที่คุณทำลายในวงการ และสุดท้าย ผมฝากความสุข สมหวัง ดังที่ตั้งใจไว้ตลอดไปจนถึงครอบควัรด้วย จงมีความสุขตลอดปีใหม่เทอญ
  • แก้เครียดใกล้ปีใหม่ละขอให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆรวมถึงพี่มาร์คมีความสุขสมหวังเฮงๆ ในปีหน้าและตลอดไปนะครัับ :039:
  • เป็นดราม่าที่ยาวมาก เป็นมหากาพส่งท้ายปีเลยทีเดียว

    จากที่อ่านดูก็ขอเป็นกำลังใจให้สู้ ๆ นะคะ เป็นลูกค้า F1 มานานมาก
    และติดตามเวป pitbullzone นี้มานานแล้ว
    ไม่ว่าเรื่องนี้ผลจะออกมายังไงก็จะขอเป็นลูกค้าต่อไปนะคะ

    ปล.อย่ายอมให้ บีเจ กับ กราม ให้เค้าไปนะคะ อยากให้ทั้งสองตัวนี้อยู่กับพี่มาร์คมากกว่าคะ

  • เป็นกำลังใจให้คุณมาร์คนะครับ

    เข้าเวปนี้มาตลอดและเข้าทุกวัน ได้ความรู้จากที่นี่มาก

    ผมจะอยู่สนับสนุนคุณต่อไปครับ
  • To MR MARK MAFIA Why you don't find a new one Red nose from USA import to your own blood line and Made a new super Dog Star in Thailand by yourself I hope you will be the Best PITBULL OWNER I think you are the revolution man of the pitbull society please don't care of everything it's bad happening to you

    Last once I hope you feeling better from bad happen and get to the best smilling man

    HAPPY X MAS P' MARK

    BULLYPIT
  • กำลังจะจบลงแล้ว ตอนนี้พี่มาร์คเป็นเหมือนระฆังไปแล้วนะ เค้ายิ่งตี พี่ก็ยิ่งดังอ่าครับ พี่อยู่นิ่งๆ ทางโน้นก็ดิ้นพราดๆ แล้ว ปล่อยให้ทางโน้นดิ้นไปเรื่อยๆ มันก็ยิ่งเข้าตัวไปเรื่อยๆ ไม่ต้องออกแรงเลย ไม่ต้องเปลืองตัวลงไปทะเลาะอะไรด้วยเลย อยู่เฉยๆ ก็มีคนมายกพี่ให้สูงขึ้นเอง แค่ขาจร มิตรที่ไม่ได้ไปร่วมเหล้ากับพวกพี่ แต่เข้ามาเพื่อหาความรู้ ความบรรเทิง และกลุ่มคนที่เลี้ยงหมาโดยไม่ได้หวังเพาะหมาขาย พวกนี้มาเป็นลูกค้าพี่ สบายใจกว่าเยอะครับ ยิ่งเพื่อนที่ดีแต่ปากเวลาต่อหน้าก็เลีย ลับหลังก็ด่า แล้วก็ไม่ได้ทำอะไรให้ชีวิตเราดีขึ้นมา ทำอาหารหมามาแข่ง ทำบอร์ดมาแข่ง พอไม่ได้ดั่งใจก็มาด่า แล้วอย่างงี้เราจะไปคบทำสากกระเบืออะไรวะ จริงป่ะครับ

    ผมไม่เคยคุยกับพี่มาร์คเลยสักครั้ง เคยคุยแต่กับพี่นภาเวลาโทรสั่งอาหารหมา ดังนั้นจึงไม่กลัวโดนข้อหาเลียครับ ^_^
  • รายละเอียดไม่รู้ เรื่องที่มีปัญหากัน แต่ web นี้เป็น web ดีให้ความรู้
    ขอเป็นกำลังใจให้คุณมาร์คอีกคนครับ