ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

  • สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-833-5109, 02-833-5349 หรือ www.thailand-dogshow.com หรือ www.facebook.com/ThailandInternationalDogShow

    For more information Tel 02-833-5109, 2-833-5349 or www.thailand-dogshow.com or www.facebook.com/ThailandInternationalDogShow
    ไฟล์แนบ
    Key Dog Bkk_ok-new-50.jpg 48K
  • image
    image

    ขออวดฝีมือการหัดใช้โปแกรมโฟโต้ช๊อปของลูกสาวหน่อยนะครับ ฮา มาก
    ไฟล์แนบ
    SuperGram.jpg 75K
    บิน.jpg 129K
  • :063: เก่งจัง ยังเด็กแต่ทำได้ขนาดนี้เก่งอ่ะ ผู้ใหญ่ส่วนมากยังใช้ไม่เป็นเลย
  • ทำไมหนอ ... มีคนหลายคนที่เคยได้อะไรหลายอย่างจากเว็บแห่งนี้ ไม่ว่าจะ เพื่อนฝูง ชื่อเสียง เงินทอง การยอมรับนับถือในวงสังคมหมาๆนี้ แต่กลับไม่คิดที่จะพยายามช่วยกันสร้างที่นี่ให้ดีขึ้น นอกจากการกอบโกย ซ้ำร้ายวันหนึ่งที่เขาเติบโตแข็งแรงยังคิดจะทำลายบ้านหลังนี้ บ้านที่เคยให้หลายสิ่งหลายอย่างแก่พวกเขา หนักสุดคือคิดทำลายแม้แต่คนที่เคยทำให้เขาได้เป็นอย่างทุกวันนี้ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งเศร้า .. :002:

    ผมจำวันแรกๆที่ผมจัดกิจกรรมสำหรับสังคม พิตบูล บางคนหอบหิ้วหมามาเพียงหนึ่งตัว เพื่อมาร่วมกิจกรรม เขาเป็นใครมาจากไหนไม่มีใครรู้จัก แต่หลังจากได้คลุกคลีตีโมงสนุกสนานเฮฮาร่วมกันจนมีคนรู้จักเขามากขึ้น มีคนยอมรับนับถือเขามากขึ้น จากจุดนั้น เขาก็เริ่มเสียงดัง เริ่มชี้มือชี้ไม้ จะเอานั่นเอานี่ จะต้องทำนั่นทำนี่ แต่เป็นประเภทเสียงดังตังไม่เคยควัก ผมจำได้ว่าในการจัดกิจกรรมของผมแทบทุกครั้ง เขาแทบจะไม่เคยหยิบยื่นอะไรมาช่วยสนับสนุนเลยสักนิด อาศัยก้เพียงความสนิทสนมส่วนตัว เฮไหน เฮนั่น ฮาไหน ฮาด้วย และพอถึงวันงาน ก็เพียงแต่งตัวเท่ห์ๆ กระโดดขึ้นเวที คว้าไมค์ สร้างซีน ตามด้วยพฤติกรรมเดิมๆ คือมาทีหลังแต่กลับก่อน ไม่เคยช่วยเตรียม ไม่เคยช่วยเก็บ ....

    ผมเขียนข้อความนี้ขึ้นมา ก็เพื่อจะเอาไว้เตือนสติตนเองในการเลือกคบคนและให้คนอื่นๆได้อ่าน จะได้ไม่ต้องมาเสียใจในภายหลัง ความจริงทุกวันนี้ผมก็แทบไม่เคยใส่ใจหรือให้ความสำคัญกับคนหลายคนมานานพอสมควรแล้ว เพราะมันไม่ได้ทำให้ชีวิตมีอะไรดีขึ้นมา แต่เผอิญไปได้อ่านสิ่งที่คนบางคนเขาเขียนถึงผมในสังคมออนไลน์แห่งหนึ่ง ข้อความที่เขาพิมพ์ออกมา ผมไม่อยากจะเชื่อกับสายตาตนเอง คนนี้นะหรือที่ผมเคยทุ่มเทใจให้แก่เขามาก่อน เคยมองว่าเขาเป็นน้องอย่างสนิทใจ แต่วันหนึ่งที่มีเหตุให้ต้องเดินคนละเส้นทาง เขากลับพูดถึงผมอย่างเสียๆหายๆ ใช้คำพูดที่ไม่ค่อยจะเหมาะสมสักเท่าไร ทั้งที่ๆผ่านมา ผมก็เคยทำอะไรดีๆหลายอย่างให้แก่เขา ... :
  • ผมอยากให้ตัวอักษรเหล่านี้ ช่วยเตือนสติและเป็นข้อคิดแก่คนที่ได้เข้ามาอ่าน ผมเชื่อว่ามันจะมีประโยชน์มหาศาล ต่อการใช้ชีวิตในสังคมไทยทุกวันนี้ .... คนเราต่อให้ โกรธเกลียดกันแค่ก็ตาม ถ้าวันหนึ่งต่างคนก็ต่างอยู่ ไม่ได้มีเหตุจำเป็นอะไรที่จะต้องมาข้องเกี่ยวกันแล้ว ก็ควรที่จะจบๆกันไป อะไรที่ลืมได้ก็ลืมๆมันไป จดจำไว้เฉพาะสิ่งที่นึกถึงเมื่อไรก็มีแต่ความสุข แต่ไม่ใช่ยังมุ่งอาฆาตมาดร้าย หาทางทำลายกันอยู่ตลอดเวลา หรือขอให้มีช่องเป็นกระโดดใส่ และถ้ามีใครพูดถึงก็รีบเข้าร่วมผสมโรงอย่างเมามัน ...... เพราะมันไม่ได้ทำให้เขาดูดีขึ้นมาเลย มีแต่จะทำตัวเขาเองให้เสื่อมลง ..

    ที่เขียนมาถึงตรงนี้ หากใครมีโอกาสได้อ่านแล้วเก็บไปคิดโดยปราศจากจิตที่มีอคติ .... ก็คงจะจำได้ถึงคำพูดที่ผมเคยสอนได้เป็นอย่างดีว่า ... พี่ก็คือพี่... ไม่มีพี่คนไหนที่คิดจะทำลายน้องแน่นอน ต่อให้โกรธมากแค่ไหนก็ตาม หรือน้องจะทำในสิ่งที่เลวร้ายขนาดไหนก็ตาม อย่างเก่งก็แค่เดินหนี แต่ในวันที่น้องสำนึกผิด พี่ก็ยังอภัยให้ได้เสมอ ...... และมันไม่ใช่เพียงครั้งแรกด้วยที่ทำแบบนี้ มันพิสูจน์ได้จริงกับหลายเหตุการณ์ที่ผ่านมา แม้ว่าวันนี้จะไม่ได้ไปคลุกคลีตีโมงกันเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ไม่เคยไปพูดถึงในทางที่เสื่อมเสีย ดังนี้ผมจะขอทำหน้าที่พี่ที่ดีอีกสักครั้ง มันอาจจะตรง แรง และเจ็บปวด แต่มันจะไม่สูญเปล่า เพราะคนอื่นๆได้มาอ่าน มันก็ยังมีประโยชน์

    หมายเหตุ
    เขียนขึ้นที่โต๊ะในห้องทำงาน ในเช้าวันที่สายฝนกระหน่ำ อากาศกำลังสบายๆ นั่งดื่มกาแฟ และมองดูสายฝนโปรยปรายจากหน้าต่าง .. :036:
  • :063: ขอบคุณสำหรับคำแนะนำสั่งสอนครับ ^:)^
  • ขอบคุณครับ

    นึกว่าแอบมาโพ๊สในนี้แล้วจะไม่มีใครมาอ่านเสียอีก 55
    เดี๋ยวนี้คนอ่านบอร์ดจากมือถือ แต่ใครใช้มือถือเล่นจะไม่เห็นเมนูนี้
  • ใช่ครับถ้าเล่นในมือถือจะไม่เห็น
    แต่ถ้าเราตั้งเอาไว้ว่าเป็น หัวข้อโปรด ก็จะมีเมลบอกครับ
  • มือถือแอนดรอย์ส่วนใหญ่ได้ครับ เจมส์อ่านจากเมือถือตลอด 55555
  • เจม พี่หมายถึงเมนูด้านข้างครับ พี่ใช้ซัมซุงเปิดอ่านมันก็เห็นแต่หน้าหลัก แต่ไม่เห็นเมนูด้านข้างครับ
  • ซัมซุงอ่ะง่ายเลยพี่ มองที่มุมขวาบนนะพี่ มีขีดๆแนวนอน 3 เส้น เลือกตรงนั้น แล้วไปเลือกมุมมองเดสก์ท็อปครับ คราวนี้ หน้าจอพี่ก็จะเหมือนเล่นบน PC เลยครับ ลองดู
  • ยังสามารถโพสรูปลงได้ด้วย แต่พี่ต้องลงแอ็บสำหรับ รีไซส์รูปก่อนนะ เพราะรูปที่ถ่ายส่วนใหญ่เกิน 300 k ครับ
  • แอบรีไซส์รูป มันชื่ออะไร ใช้อย่างไรครับ สอนหน่อย
  • อันนี้ยาวอ่ะพี่ ไว้เจอกันแล้วค่อยสอนนะครับ หรือลองๆดูพิมพ์ให้ play สโตร์ ว่าลดขนาดรูปครับพี่ ลองเลือกลองเล่นดูครับ
  • ลองหาแล้วไอ้เส้นแนวนอนสามเส้น แต่ไม่เห็นจริงๆนะท่าน
  • ลองดูครับ ทีละขั้นimage
    เปิดขึ้นมาหน้าจอจะเป็นแบบนี้image
    เลือที่มุมบนขวาimage
    ก็จะได้หน้าจอเป็นแบบ PC image
    ไฟล์แนบ
    rps20130501_115158.jpg 48K
    rps20130501_114918.jpg 38K
    rps20130501_115302.jpg 45K
    rps20130501_115525.jpg 51K
  • ส่วนแอปทำรูป ง่ายๆก็ resize me ครับ ง่ายๆไม่ต้องให้ความคิดเยอะ 55555
  • เจมส์ ทำไมเบราเซ่อร์ของพี่ มันไม่เหมือนของเจมเลย มันไม่มีแถบข้างบน และก็มีหน้าต่างเดียว ไม่มีเครื่องหมายบวกไม่สามารถเพิ่มหน้าต่างใหม่ได้ หรือว่าพี่ใช้ผิดเวอร์ชั่นครับ
  • อันนี้สงสัยต้องไว้เจอกัน ค่อยดูให้นะครับ
  • ของมือถือซัมซุง 3 ขีด ที่เจมบอก มันเป็นปุม กดเลยคับ ปุ่ม ทางด้าน ซ้ายของปุ่มตรงกลางคับ
  • ย่อขนาดแต่งสี ใช้ photo editor ใช้ง่ายคับ แต่ท่าอยากใส่ ข้อความภาษาไทย ก็ line camera คับ ใช้ง่ายทุกโปรแกรมคับ
  • อยู่คนละที่หรือเนี้ย 555555 งั้นเน้นหา 3 ขีดละกัน
  • สวัสดีครับบบบบบบimage
    ไฟล์แนบ
    หมาหมู่.gif 67K
  • ขอบคุณครับ การ์ตูนน่ารักจัง
  • แวะมาเปิดคาเฟ่ต์เสียหน่อย พักหลังไม่ค่อยได้เข้ามา เดี๋ยวกิจการจะกลายเป็นคาเฟ่ร้างไปเสียก่อน 55

    วันเสาร์เช้าๆ อากาศเย็นสบาย มีฝนโปรยปรายเล็กน้อย นั่งดื่มกาแฟชมสนามหญ้าหน้าบ้าน มีนกลงมาจิกกินเมล็ดหญ้า ดูแล้วเพลินตาจริงๆครับ

    เมื่อวานออกกำลังกายเสร็จสามทุ่มกว่า นั่งจิบไวน์รอเหงื่อแห้ง กว่าจะอาบน้ำทานข้าวก็ห้าทุ่มกว่า เมื่อคืนเลยนอนดึกเกือบเที่ยงคืน วันนี้เลยตื่นสายไม่ได้ตักบาตร
  • ผมไปตรวจสุขภาพประจำปีมาเมื่อสามสี่เดือนก่อน หมอบอกให้ถนุถนอมร่างกายบ้าง อย่าหักโหมมากเกิน การดื่มเบียร์ลดลงหน่อยก็จะดี เพราะไขมันในเลือดสูงเกิน ค่าตับค่าไต ก็เริ่มส่งสัญญานเตือน ....

    ช่วงนี้มีเวลาว่างจึงต้องออกกำลังกาย การดื่มที่เคยซัดกันเสาร์ละสี่ห้าลัง ก็เหลือแค่ไวน์แดงหนึ่งแก้วก่อนทานอาหารเย็น ผมไม่ได้ติดเหล้านะครับ แต่เห็นเขาบอกว่าไวน์แดงหนึ่งแก้วมันจะช่วยลดไขมันได้ อิอิ
  • ชีวิตประจำวัน จันท์ถึงศุกร์ ผมก็ทำงานตามปกติ ช่วงเช้าอยู่โกดัง ช่วงบ่ายต้องเข้าออฟฟิตทุกวัน อาจจะมีออกไปประชุมข้างนอกบ้าง ตามแต่ละอกาส แต่วันเสาร์ จะเป็นเวลาของหมาพิตบูล ส่วนวันอาทิตย์เป็นวันของครอบครัว ผมแบ่งเวลาผมไว้อย่างนี้มานานพอสมควรแล้ว ดังนั้นถ้าไม่มีอะไรพิเศษ หรือต้อไปต่างจังหวัด วันเสาร์ผมจะไปดีวัน พากรามล๊อคไปออกกำลังกาย ไปว่ายน้ำ ไปสังสรรค์กับน้องๆยังเติร์ก

    สรุป 7 วัน ผมมีกิจกรรมทำตลอด เป็นการบริหารเวลาอย่างเยี่ยมยอด ได้ทั้งงานได้ทั้งการพักผ่อนไปในตัว และยังมีเวลาสำหรับครอบอีกด้วย ใครจะลอกเลียนแบบก็ไม่ว่ากันครับ :-D
  • ก่อนจะไปอาบน้ำแต่งตัวไปเดินเล่นสวนจตุจักรมีนบุรี เพื่อหาซื้ออุปกรณ์สำหรับปลามังกรเงินตัวใหม่ เจ้า เมทัล เล้ง ที่ซื้อมาแทนเจ้า เล้งลี่ มังกรออสเตรเลียตัวเก่า ที่เผอิญขี้เกียจหายใจลาโลกไป ความจริงเลี้ยงปลามันก็มีอะไรให้ทำทั้งวันเหมือนกันนะ 55

    ปลาในบ้าน ลูกสาวเป็นคนริเริ่มอยากเลี้ยงคุณแม่เป็นฝ่ายสนับสนุนและคนออกทุน แต่ผมคือคนรับภาระ ล้างตู้ ดูแล ชื่อปลาทุกตัวในบ้านลูกสาวจะเป็นคนตั้งแทบทั้งหมด ปลาทองส่วนมากจะชื่อเป็น ขนม ครับ พุดดิ้ง ช๊อตเค็ก ฯลฯ

    ขอเขียนถึง กิจกรรมลากน้ำหนักของพวกเราสักเล็กน้อย วันก่อนได้เปรยๆกับน้องๆหลายท่านว่า เริ่มรู้สึกเหนื่อยๆ เนื่องจากสุขภาพและวัยที่สูงขึ้น อยากให้น้องๆก้าวเข้ามาสานต่อกันหน่อย ส่วนตัวผมเองจะทำหน้าที่หาทุนมาสนับสนุน จะให้ถือธงเดินนำหน้าเหมือนเมื่อก่อนชักไม่ไหวแล้วจริงๆ

    การนำคนทำกิจกรรมมันยาก เหนื่อยใจ มันต่างจากการบริหารบริษัทฯ ที่เรามีอำนาจเต็มมือ อยากทำอะไรก็สั่งการลงไปเลย เกิดอะไรขึ้นเรารับผิดชอบได้เต็มที่ แต่การทำกิจกรรมหลายอย่างต้องขอประชามติจากคนส่วนใหญ่ มันจึงไม่ค่อยจะคล่องตัวนัก สมาชิกบางคนก็เอาแต่ใจ อยากได้นั่น อยากได้นี่ อยากได้อะไรก็เพียงแค่ขยับนิ้วพิมพ์ลงมาในกระทู้ แต่บางเรื่องคนทำงานโคตรลำบากใจ เพราะไหนจะต้องบริหารเวลา บริหารเงินงบประมาณ บริหารความพึงพอใจสปอนเซอร์ และต้องทำให้จบงานทุกคนมีความสุข มีความขัดแย้งเกิดขึ้นน้อยที่สุด แต่จะมีใครเข้าใจสิ่งเหล่านี้บ้างไหมหนอ ผมจึงอยากหาคนมาสานต่อ จะได้ถอยออกมาทำงานเบื้องหลังบ้าง เดี๋ยวนี้เริ่มรู้ตัวว่า ความอดทนต่ำ เพราะเริ่มเบื่อความเห็นแก่ตัวของคน .....

    ขอเขียนระบายทิ้งท้ายไว้ตรงนี้ก่อน เชื่อว่าแฟนคลับคงแวะเวียนมาอ่าน จะได้รู้ว่าผมคิดอะไร ส่วน แฟนขับหรือโจทย์ส่วนตัว ก็ช่างแม่งเหอะ ผมทำอะไรพวกมันก็ไม่เคยมองในแง่ดีอยู่แล้ว ..... นอกจากจะไม่ช่วยสร้าง แต่ยังชอบมากวนน้ำให้ขุ่น วงการแทนที่จะเดินหน้าไปอย่างราบรื่น ก็ต้องมาสะดุดกับสิ่งที่ไม่ค่อยจำเป็น
  • เข้ามาอ่านทุกเช้าหลังจากพา ไข่เจียว กับไมโลไปวิ่ง อยากให้คนเลี้ยงหมาหรือรักหมาเข้ามาอัพเดทสถานะการณ์หมาเรื่อยๆครับ
  • ขอระบายนะครับ อยากรู้ว่่า ทำไมลงประกาศขาย แต่ไม่ค่อยลงรายละเอียดให้คนที่จะซื้อได้ตัดสินใจ
    ทั้งราคา? เพศ? อายุ? มีใบหรือไม่มี? สถานที่อยู่? ส่งได้หรือไม่ได้? อะไรเทือกนี้ เฮ้อ ก็เข้าใจนะครับว่าต้องการสแกนคน ถึงทิ้งแต่เบอร์ติดต่อไว้ ให้เฉพาะคนที่สนใจจริงแลคิดจะซื้อจริงๆติดต่อไป ประมาณว่า แค่เงินค่าโทรแค่ไม่กี่บาท ยังไม่มีปัญญา แล้วคนอื่นๆที่สนใจ แต่ไม่อยากโทร ไม่มีสิทธิรู้ เพื่อประกอบการตัดสินใจเลยเหรอครับ แล้วก็ประเภทของกระทู้อีก เฮ้อ :054:
  • ใครขายของ แต่ไม่ลงรายละเอียดสินค้า ทำอะไรแบบมีลับลมคมใน เจตนามันก็ไม่บริสุทธิ์อยู่แล้ว ถ้ายังโง่วิ่งไปให้เขาเชือด ก็สมน้ำหน้าครับ

    เมื่อเขาไม่ง้อขาย เราก็อย่าไปง้อซื้อ ง่ายๆแค่นี้เอง อยากรู้จังถ้าไม่มีใครโทรไป เขาจะขายได้อย่างไร แต่กระสันต์โทรไปเอง ก็ต้องยอมรับสภาพ ดังนั้นห้ามบ่นครับ :p
  • เรื่องบางเรื่อง หัดโทษตัวเองกันเสียบ้าง อย่ามัวแต่โทษคนอื่นเลยครับ ไม่มีประโยชน์หรอกครับ :-D

    อันนี้แนะนำจากประสบการณ์ตรงเลยครับ แทบจะทุกอย่างในชีวิต ตัวเราคือผู้กำหนด ตัวเราคือผู้ดิ้นรนเองแทบทั้งนั้น ถ้าเราไม่ดิ้นรน ดั้นด้น ไปหาเขา รับประกันไม่มีใครทำอะไรเราได้ครับ :-ss
  • ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ พี่มาก Pitbullzone
    บ่นไปงั้นเองครับแค่อยากรู้ ผมอ่านในเว็ปแล้วงง จะขายแต่ไปลงในกระทู้ทั่วไป อยากให้คนที่ขายได้อ่าน และสำนึก
    ที่บอกว่า ตัวเราเป็นคนเลือก และกำหนดได้เอง อันนี้เห็นด้วยเป็นอย่างมากๆครับ :-D
  • ขออำไพนะ พี่มันคนขวางโลก คำตอบพี่มันอาจจะไม่รื่นหู แต่นำไปใช้ได้จริง ฮ่าๆๆ
  • :-)) :-)) :-)) ถ้ามีให้กดลิเก(Li ke)แบบใน Facebook นะผมว่าคนเข้ามากดกันเพียบแน่ๆ :-)) :-)) :-))
  • ไม่ได้กลับเา้มาดูห้องนี้เกือบ 3 ปี จากนั่งดูหมาคนอื่นตอนี้มีเป็นของตัวเองล่ะ หลังจากอดทนรอมา 4ปี กว่าจะเรียนจบกว่าจะทำงานกว่าจะพร้อม :m03:
  • เยี่ยมครับ นี่ละคือคนรักหมาตัวจริง :-D
  • ไว้วันหลังจะเอารูหมามาโชว์บ้างนะครับ ป๋า
  • นั้นคือเป้าหมายผมเลย เหลืออีก 3 ปี แล้วจะได้ทำงานเตรียมตัวให้พร้อม นั่งศึกษาหาความรู้จากเว็ปนี้มาหลายปี ไม่มีวันไหนที่ไม่เปิดเข้ามาดูหมาคนอื่น เพราะยังไม่พร้อมทั้งสถานที่และรายได้ เลยต้องอดทนเพื่อวันที่ดีข้างหน้า หวังว่าอีก 3 ปีข้างหน้าวงการนี้คงยังอยู่คู่กับคนไทยต่อไปเรื่อยๆนะครับ
  • คนแบบนี้ละครับที่ผมต้องการ พิตบูล มันไม่ใช่หมา แต่มันคือ สัตว์ประหลาดจากต่างดาวในร่างหมา คนทั่วไปใจเสาะเลี้ยงไม่ไหวหรอกครับ 55
  • https://www.facebook.com/jonneswaythailand

    วันก่อนไปประชุมมา กำลังจะขยายตลาดมาสู่ผู้ใช้ตามบ้าน อยากขอแรงเพื่อนๆไปช่วยกดไลค์ให้หน่อย ผมจะกดดันให้เอ็มดี โฟกัสตลาดนี้ให้มากขึ้น
  • image

    อยู่ในวงการหมา โดนเด็กเลี้ยงควายเลี้ยงควายด่า ไปรับจ๊อบเป็นอาจารย์พิเศษ น่าจะดีกว่า 55

    ขอบคุณ ด๊อกเตอร์ เอ็ม ที่ไว้วางใจและให้เกียรติครับ
    ไฟล์แนบ
    t3.jpg 48K
  • ร่วมถ่ายกับ ผู้ส่งผลงานเข้าแข่งขัน และผู้เข้าร่วมรับฟังการบรรยาย ที่ห้องประชุม ชั้น 12 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ถนนวิภาวดีฯ

    image
    image
    image

    ในฐานะที่ทำงานด้านการตลาดมาโดยตลอด คงจะไม่มีอะไรที่น่าภาคภูมิใจ และช่วยเติมเต็มความฝันของตนเองให้สมบูรณ์มากเกินไปกว่า การได้รับเชิญจากสถาบันการศึกษาชั้นนำ ให้ ไปช่วยถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์แก่ผู้อื่น ในฐานะอาจารย์พิเศษ และนอกจากนี้ยัง...ได้รับความไว้วางใจ ให้ทำหน้าที่สำคัญ ร่วมเป็นกรรมการตัดสินการประกวดการสร้างแบรนด์สินค้า ของ นักศึกษา และ ของ ผู้ประกอบการจริง

    งานนี้จัดโดย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย :-D
    ไฟล์แนบ
    t2.jpg 66K
    t1.jpg 66K
    t0.jpg 40K
  • แวะมาคาเฟ่ ก่อนเข้านอน อยากเขียนบันทึกทิ้งไว้กันลืม

    ผมอยู่ในวงการนี้มา 15 ปี เจอคนมาแล้วทุกรูปแบบ คนที่น่ากลัวที่สุดก็คือ คนเห็นแก่ตัว
    คนเห็นแก่ตัว จะมองเห็นเฉพาะในมุมของตนเอง ไม่ชอบให้ใครขัดใจ และชอบทำลายคนอื่น
    วันนี้ผมเห็นคนจำนวนกว่าครึ่งร้อย ได้รับความเดือดร้อน จนไม่อาจทนนิ่งดูดายต่อไปอีกได้
    ผมจึงต้องออกมา ร่วมสู้กับพวกเขา มาเป็นกำลังใจให้พวกเขา เพื่อให้เขาไม่รู้สึกเหมือนกำลังโดนทอดทิ้ง
    แต่ผมได้เห็น พฤติกรรมของคนบางคนแล้วรู้สึกขยะแขยง ไม่รู้จักเวร่ำเวลา ในสมองคือคิดทำลายแต่ฝ่ายตรงข้าม
    ดังนั้น ใครก็ตามที่ แยกผิด แยกถูกไม่ออก เห็นดีเห็นงาม หรือให้ความสนิทสนมกับคนประเภทนี้
    ผมจำเป็นต้องขออนุญาติ ถอยออกมาอยู่ห่างๆ ผมไม่ชอบพฤติกรรมการตีสองหน้า ทำตัวเป็นหมาสองรางครับ :003:

    ถ้าใครไม่ชอบผม โปรดไปจากชีวิตผม ไม่ต้องมาสอดส่องสายตาติดตาม กิจกรรมประจำวันของผม รู้สึกรำคาญว่ะ ..... บ่องตง 55

    ฝันดีครับพี่น้อง :-D
  • พึ่งเหลือบเห็นบทความนี้ 15 ปีในวงการนี้ มีทั้งคนชอบและไม่ชอบก็เยอะนะครับ แต่จะอยู่ได้ในสังคมแบบนี้ ต้องแน่วแน่ มั่นคง เชื่อในอุดมคติของตัวเองอย่างแรง และเหตุผลต้องมากพอตอบคำถามต่างๆ ทั้งกวนตีน และหลักการณ์ นับถือครับป๋า เข้ามาดูทุกวันเว็ปนี้ไม่เงียบเหงาเลยครับ :o034:
  • ปัดฝุ่นคาเฟ่....

    คาปู หนึ่งแก้วครับพี่
  • คาเฟ่ต์ แห่งนี้ถึงจะร้าง แต่ก็ยังเปิดบริการครับ
  • อะๆๆๆ...รอเจ้าของ คาเฟ่ มาเชียงใหม่..วันไหน น้อออ....


  • ดูทีวีไปพลางๆ นาทีที่ 12 เป็นต้นไปครับ