ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

กลุ่มพิตบูลอำนาจเจริญ ยินดีต้อนรับ
  • ป๋ามาร์คฝากบอกว่างานนี้มาแน่นอนแล้วครับ คงต้องมีการประชุมหารือเพื่อลงรายละเอียดอีกครั้ง แต่บางอย่างผมอาจจะขออนุญาตดำเนินการไปก่อนเลย แต่คอนเซ็บคือป๋ามาร์ท่านอยากทำตัวให้เป็นประโยชน์กับพวกเราด้วยการจัดกิจกรรมให้ความรู้เชิงปฏิบัติ workshop ซึ่งก็ตรงกับที่เราต้องการพอดี โชคดีที่ป๋ามาช่วยทำให้เราง่ายขึ้นเยอะเลย ส่วนรายละเอียดจะเป็นรูปแบบไหนผมจะประสานป๋ามาร์คเพื่อเตรียมการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป ไงพวกเราก็ช่วยกันต้อนรับอย่างเต็มขีดความสามารถด้วยกันนะครับ ส่วนผมเพิ่มทุนแน่นอน(ห้ามบอก .... นะ)
  • เฮ้อ.... เพิ่งทำ MV มา ตกหน้าอีกและ ขอลงใหม่นะครับ
  • แจ้งหมายเลขบัญชีธนาคารใหม่ครับ 319-031-559-0 นายยุทธชัย ศิลปรายะ ธนาคารกรุงไทย สาขาอำนาจเจริญ ขอโทษทีครับรีบไปหน่อยเลยพิมพ์หมายเลขบัญชีผิด ขอบคุณท่านพี่พิทอ้วนที่โทรมาเตือนครับ
  • แบบเสื้อด้วยครับ...
    - ด้านหน้า
    image
    -ด้านหลัง
    image
    โลโก้ด้านหน้า
    image
    โลโก้ด้านหลัง
    image
  • หว๊าดดี ค๊าฟ ชาว อำนาจ ทุกๆท่าน กินข้าวกันหรือยัง อากาศ สุดจะร้อน อย่าลืมเอา ผ้าชุปน้ำ บิดหมาดๆ เช็ดตัวน้องหมา น่ะครับ บ้างตัวถึงกับ ช็อค เลยก็มี อากาศร้อนมากมาย เป็นห่วง ค๊าฟ
  • Update รายชื่อสั่งจองเสื้อครับ รบกวนตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้ง ถ้ามีแก้ไขโทรแจ้งด้วยครับ 086-865-8978 เก่งครับ จะสรุปยอดให้ร้านไม่เกิน 16.00 น. ครับ สั่งจองเพิ่มเติมได้ครับ
    ไฟล์แนบ
    สมุดงาน1.xlsx 12K
  • ท่านพิทเก่งทำเป็น word ดีไหมครับ บางท่านอาจไม่ได้ไปดูที่แนบไฟล์ครับ ระวังตารางตรงชายหญิงที่หัวกระดาษด้วยนะครับ เดี๋ยวจะลืม/สับสนทีหลัง ตอนนี่้ยอดรวม ๓๗ ตัวแล้วนะครับ
    รบกวนท่านพิทเก่งอีกเรื่องครับ ถ้าเราจะเอาเสื้อไปเอง ให้เขาปักเพิ่มให้คิดตัวเท่าไรครับ
  • สวัสดีครับ พี่ๆ ทุกท่าน มีพี่ชายคนนึงชวนผมมาร่วมเป็นแฟนคลับคนรักพิทบูลในคลับของอำนาจเจริญ
    แต่บ้านผมไม่ได้อยู่ที่ อำนาจเจริญ แต่ขอร่วมเป็นมิตรภาพที่ดีด้วยนะครับ ผมมาแล้วนะครับ... พี่เห ผมไม่รู้จะเรียกพี่ว่ายังไงดี ถ้าผิดพลาดตรงไหน ช่วยติด้วยนะครับ .....
  • ยินดีเลยน้องเฟิร์น ยินดีต้อนรับด้วยความจริงใจ ที่บ้านนี้ก็เป็นที่พักที่เพื่อนๆหลายจังหวัดแวะเข้ามาประจำครับ น้องลองดูหน้าที่ผ่านๆมาก็จะรู้ความเป็นมาเป็นไปของกลุ่มเราครับ แวะเข้ามาบ่อยๆนะถ้ามีเวลา กลุ่มพี่จะจัดมีตติ้งกัน ๔ มิ.ย. ป๋ามาร์คท่านก็ว่าจะมา ถ้าน้องเฟิร์นไม่ว่างก็คอยตามติมจากบอร์ดของเราได้ ไกลก็เหมือนใกล้ครับถ้าเราติดต่อกันตลอด พวกเราทุกคนกลุ่มอำนาจเจริญขอต้อนรับน้องนะครับ เรียกพี่ว่า พิทเห ก็ได้ครับ
  • สวัสดีครับพี่พิทเหและชาวคนรักพิททุกๆท่านอากาศร้อนๆระวังสุขภาพทั้งคนและสุนัขด้วยน่ะครับกลัวประวัติจะซ้ำรอยเหมือนหมาผม
    -ขอขอบคุณท่านพิทเก่งและพิทโจ้ที่คอยประสานงานเรื่องเสื้อในกลุ่ม
    -พี่พิทอ้วนเห็นอยากกินก้อยฤาษีต้องจำแนกด้วยครับเพราะมีหลายประเภทครับเนื้อจะต่างกันเช่น ฤาษีเดินดง ฤาษีตาวัว ฤาษีตาไฟ เจาะจงด้วยเดี๋ยวให้เขาหาให้ตามถ้ำเขาที่นี่เขาขายตามสั่งครับ..อิอิ
    -สวัสดีน้องเฟรินเคยอ่านกระทู้น้องอยู่ตกลงได้น้องหมายังถ้ายังมาเอาได้จะให้ไปเลี้ยงเห็นเป็นคนใจหนักแน่นเข้าใจเคยเป็นเหมือนกันคนแนะนำมากลุ่มอำนาจคือท่านเอ็กซ์ใช่ไหมครับผมพิทเดียวและกลุ่มคนรักพิทอำนาจทุกๆท่านยินดีต้อนรับน่ะครับในกลุ่มนี้มีแต่ความอบอุ่นครับ
    -สวัสดีท่านเอ็กซ์และท่านสามปาดขอบเป็นงัยบ้างสบายดีไหมครับ
  • Update รายชื่อสั่งจองเสื้อครับ รบกวนตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้ง ถ้ามีแก้ไขโทรแจ้งด้วยครับ 086-865-8978 เก่งครับ จะสรุปยอดให้ร้านไม่เกิน 16.00 น. ครับ สั่งจองเพิ่มเติมได้ครับ
    ไฟล์แนบ
    รายการสั่งจองเสื้อ.docx 17K
  • ท่านประธานเรางานใหญ่เลยทีนี้..ขอบคุณท่านพิทโจ้กะพิทเก่งด้วยครับที่ดำเนินการเรื่องเสื้อ..ส่วนเรื่องเนื้อฤาษีเนื้อคงจะหยาบท่านพิทเดียว..ขอเป็นเนื้อโมราดีก่า..ท่าจะหวานกว่า5555.. :m60:
  • -ท่านพิทเดียวลองหาบนถ้ำเขายายเที่ยงดิอาจมีที่ถูกใจ ฮ๋าๆๆๆ เข้ามาทีทำหน้าทีเจ้าของบ้านได้ดีมากเลยท่านพิทเดียว ขอบคุลลลลลคร๊าฟฟฟ
    -ท่านพิทอ้วนช่วยวางแผนต้อนรับด้วยนะครับ เพราะท่านรู้จักป่าก่อนใครเลย ป๋าต้องการอะไรบอกมาเลย ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ไม่มี ยกเว้นเมียเราอิๆๆ
    -ท่านพิทเก่ง เมื่อสักครู่สั่งเสื้อผู้ชายไซส์แอลเพิ่ม ๑ ตัว เป็นของคุณกึ่ง มุกดาหาร เจ้าของโรบิน ลูกบริส มาร์กี้ ด้วย งานนี้เฮียท่านรับปากมาแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะลงทุนให้ภรรยาลาออกจากธนาคาร เพื่อจะได้มีคนเฝ้าร้านแทน ฮ่าๆๆๆๆ งานนี้ลงทุนยิ่งกว่าเราอีกนะเนี๊ยะะะะะ
  • ดูคลิปมิตติ้งแล้วดูคึกคักดีจังครับน่าสนุกๆๆ
  • -ท่านพิทเหฤาษีที่เขายายเที่ยงโดนพรานล่าจนหมดแล้วครับเหลือแต่หยาบๆครับ...อิอิ
    -ท่านพิทอ้วนนางโมราที่นี้สูญไปตั้งนานแล้วครับตั้งแต่มันไปฆ่าผัวอ่ะครับเหลือแต่กินรีน้อยๆอ่อนๆ17.18อ่ะครับสนป่ะ....555+ถ้าสนเดี๋ยวจัดให้ครับ
  • ขอบคุณท่านข้น ร้อยเอ็ดด้วยนะครับที่เป็นห่วง แต่น่าเป็นห่วงจริงๆนะครับ เดือนที่แล้วของท่านพิทเดียวก็น็อคเหมือนกัน ๕ นาทีไปเลย ใช่ไหมท่านพิทเดียว
    วันนี้เหนื่อยมากเลย คุมงานลูกน้องตากแดดทั้งวัน ว่างก็เข้ามาดู คืนนี้มีงานแต่งงานต้องไปอีก สงสัยต้องหาทางอู้ให้ภรรยากับลูกๆไปแทน .... เหนื่อยและง่วง..... ไงขอตัวไปงีบก่อนนะครับ
  • รักษาสุขภาพด้วยครับท่านประธาน..เรื่องป๋าค่อยๆติดต่อเรื่อยๆครับ.ส่วนกินรีอ่อนของท่านพิทเดียวนี้สิโผมว่าโดนท่านจับลวกน้ำร้อนถอนขนหมดแล้วม้างงง..5555 :m53:
  • หวัดดีครับพี่ๆพิทอำนาจ วันที่ ๔ มิ.ย. ไปแน่นอนครับ เรื่องเสื้อเอาแน่นอนครับ ขอเบอร์ติดต่อด้วยครับ :009:
  • สรุปรายการจองเสื้อครับ ทั้งหมด 38 ตัวครับ ได้ประมาณวันที่ 17 พ.ค. 54 ส่วนใครที่ต้องการนำเสื้อมาปักเองจะอยู่ในราคา ตัวละ 60 - 70 ครับ แต่จะต้องส่งเสื้อปักพร้อมกับเสื้อล๊อตนี้ครับ (ต่อรองกับทางร้านแล้วได้แค่นี้จริง ๆ ) ถ้าเป็นไปได้อยากให้โอนเงินภายในวันที่ 15 พ.ค. 54 ครับ เลขบัญชีธนาคารครับ 319-031-559-0 นายยุทธชัย ศิลปรายะ ธนาคารกรุงไทย สาขาอำนาจเจริญ
    ไฟล์แนบ
    สรุปรายการสั่งจองเสื้อ.docx 17K
  • อยากให้ถึงพรุ่งนี้เลย อยากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไปหุหุ
  • ตื่นแล้วครับเบี้ยวไม่ไปงานแต่ง...พิทแต๊กดูเบอร์มือถือท่านพิทเก่งย้อนหลังเลยนะครับ คงต้องเอาเสื้อไปปักเองที่ร้านครับ ผมก็จะเอาไปปักเหมือนกันสัก ๓-๔ ตัว ราคาไม่แพงครับ..ขอบอก
    -ท่าน iron_pit ชวนท่าน Heeto มาร่วมแจมกันด้วยนะครับ งานนี้ถือว่าเรามาร่วมด้วยช่วยกัน ป๋ามาร์คมาอยากให้คึกครื้นครับ
    - ท่านพิทเก่ง ก่อนไปอุบลฯแวะมาเอาตังค์ที่ผม และจิบสักนิดค่อยไปนะครับ ไม่อยากเสียค่าโอน (ข้ออ้าง...หาเพื่อนดื่ม ฮ่าๆๆๆ)
    -ขอบคุณท่านอ้วนด้วยครับ ที่เป็นห่วง คืนก่อนประชุมที่บ้านท่านหนึ่งก็เกือบเช้า ช่วงนี้นอนดึกตลอดแต่สู้ๆครับ งานเราแค่คิดจะทำก็มีความสุขแล้ววววว
  • แวะรับผมโคราชด้วยพี่มาร์ค


    เดี๋ยวขับรถให้ครับ :o003:
  • น่าเสียดายนะครับ พี่พิทเห และ พี่พิทท่านอื่นทุกๆท่าน ผมคงขอรอดูงานนี้ที่จะถึงของทางพิทอำนาจเจริญได้จัดขึ้น คงไม่ได้เดินทางไปด้วย ไว้รอดูคลิปเด็ด จากทางพี่เห ละกัน เสียดายมากงานนี้คงสนุกแน่นอน ไว้ผมจะมาติดตามข่าวสารในนี้ ทุกวันและกัน ดูแลสุขภาพกันด้วยนะพี่พิททุกคน อากาศร้อนจัดมาก ระวังเรื่องอาหารและน้ำดื่มด้วยนะครับ
  • เสื้อราคาเท่าไหร่เหรอครับ อยากได้เก็บไว้ซัก 1 ตัว ถึงจะไม่ได้ไป แต่ก็มีเสื้อเก็บไว้ก็มีความสุขละครับ
    ขอราคา Size L ละกันครับ
  • สวัสดีครับพี่พิทเหและชาวคณะสังกัดคนรักพิทอำนาจและต่างจังหวัดทุกท่านอากาศวันนี้ร้อนแต่เช้าเลยระวังเรื่องอากาศกับน้องหมาด้วยน่ะครับกลัวเป็นฮีทสโตรกเพราะอาการมันเร็วมากพยายามฉีดน้ำให้มันหรือให้มันเย็นๆเข้าไว้น่ะครับกันไว้ดีกว่าแก้ครับเพราะเคยโดนแล้วไม่อยากให้ใครต้องมาเสียใจเหมือนผม
    -@-สวัสดีน้องเฟรินเคยอ่านกระทู้น้องอยู่ตกลงได้น้องหมายังถ้ายังมาเอาได้จะให้ไปเลี้ยงเห็นเป็นคนใจหนักแน่นเข้าใจเคยเป็นเหมือนกันคนแนะนำมากลุ่มอำนาจคือท่านเอ็กซ์ใช่ไหมครับผมพิทเดียวและกลุ่มคนรักพิทอำนาจทุกๆท่านยินดีต้อนรับน่ะครับในกลุ่มนี้มีแต่ความอบอุ่นครับ
    -@-สวัสดีครับท่านพิทอ้วนเรื่องกินรีน่ะพรานเขาหามาเรื่อยๆกินไม่หมดซักทีถ้ายังสนก็บอกนะครับ...555+
  • พี่เห ของผม M & L นะครับพี่

    ย้ำๆ เดี๋ยวพี่เหลืม :o003:
  • สวัสดีครับท่านพิทเห..และคนรักพิททุกท่าน..อากาศร้อนจริงๆท่านพิทเดียวน้องเฟรินผมก้อเข้าไปอ่านเรื่อยๆครับได้ไวไวนะ.ท่านเดียวครับจะอ่อนยังไงก้อเคี้ยวไม่ไหวแล้วครับหมดเขี้ยวเล็บแล้วครับ..มีแต่ต้มเปื้อยๆซดเอา555 :m07:
  • คงไม่ถึงขนาดเคี้ยวป้อนน่ะคุงพี่...อิอิ :-)) >:-) :-))
  • แจ้งเรื่องเสื้อน้องเฟิร์นตอนนี้ปิดยอดแล้วครับ ต้องขอประทานโทษเพื่อนๆท่านอื่นด้วย เนื่องจากทางร้านต้องสั่งเสื้อจากกรุงเทพแล้วมาปักจึงจำเป็นที่จะต้องใช้เวลา ส่วนเสื้อจะได้ประมาณไม่เกินวันที่ ๒๐ พ.ค. ที่เผื่อไว้ก็เพื่อบริหารความเสี่ยงเราต้องการ Make sure คือให้เสร็จทันแล้วเอาไปซักใส่มางานได้ บางท่านอาจจะไม่มียอดเพราะไม่สามารถติดต่อได้ ก็ไม่เป็นไรนะครับโทรหาท่านพิทเก่งอีกสองสามวันจะเข้าไปอุบล ฝากเสื้อของเราที่มีอยู่เดิมไปปักก็ได้นะครับค่าปักตัวละประมาณ ๗๐ บาท ส่วนน้องเฟิร์นเดี๋ยวพี่จะเอาเสื้อที่พี่มีอยู่นี่แหละไปปักเพิ่มให้ก็บอกที่อยู่พี่มาละกันเสร็จแล้วจะจัดส่งให้(ฟรีครับไม่คิดตังค์ เพราะเสื้อซื้อมาแล้วไม่เคยใส่) ยอดเสื้อที่สั่งไปมีทั้งหมด ๓๘ ตัว มีจำนวน ๒ ตัว เก็บไว้จับฉลากคนที่มาเฉพาะแขกที่เชิญมาจากต่างจังหวัดครับ
  • ลำดับ รายชื่อ จำนวน
    1 ป๋ามาร์ค 2
    2 ปธ.อุบล 1
    3 ปธ.ร้อยเอ็ด 1
    4 ปธ.ศรีสะเกษ 1
    5 พิทเห 2
    6 พิทอ้วน 2
    7 พิทหนึ่ง 2
    8 พิทเดียว 3
    9 พิทดอนเมือง 2
    10 พิทโจ้ 1
    11 พิทเอ๊กซ์ 2
    12 พิทแน่ง 1
    13 พิทโป้ง 3
    14 พิทแซม 2
    15 พิทติ๊ดตี่ 2
    16 พิทโต้ง 2
    17 พิทอุ๋ย 2
    18 พิทสาม 2
    19 พิทข้น 101 1
    20 พิทเก่ง 1
    21 คุณกึ่ง (มุกดาหาร) 1
    22 จับรางวัล 2
    รวม 38 ตัว


  • สวัสดีพี่ๆพิทอำนาจ ทุกท่านะครับ อย่าลืมทานข้าวเช้ากันนะครับ อ้นรอดูมวยอยู่ ฮ่าๆๆช่อง7ครับอย่าลืมๆๆ
    ดูเสร็จคงไปเล่นฟิตเนทที่มหาลัยต่อเลย ฮ่าๆๆ
    พี่เหครับ พิทดอนเมือง ใครเอ่ย?นี่กรุงเทพรึป่าวครับ พอดีอ้นก็อยู่ดอนเมืองเหมือนกัน ฮ่าๆๆๆ
  • พี่มาร์ค แวะรับน้องผู้น่าสงสารคนนี้ที

    :o004:
  • -พิทดอนเมือง ท่านเป็นอาจารย์อยู่ที่ จ.ยโสธรครับน้องอ้น แต่ก๋อนพี่ก็อยู่หน่วยบัญชาการทหารพัฒนานะแถวนาวงศ์ ที่ตึกคล้ายยานอวกาศน่ะ ว่าแต่วันนี้มวยอะไร ปาเกียวหรือเปล่าบอกด้วยนะ
    -เอ..ป๋ามาร์คจะมาเครื่องหรือรถนี่ ..... เดี๋ยวว่างๆจะถามป๋าให้นะน้องเอ็กซ์
  • ปาเกียวครับพี่เห อ้นรอดูเนี่ยยังไม่มาลยครับ
  • ช่องอะไรเอ่ย... พี่เป็นแฟนคลับเลย แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ติดตามข่าว ว่างจากงานก็เข้าบอร์ดอย่างเดียวเลย วันนี้ให้ลูกน้องพัก แต่เดี๋ยวบ่ายก็ออกไปเช็คความเรียบร้อยอีกครับ เดี๋ยวนี้ต้องเอาโน๊ตบุ๊คไปด้วยตลอดเพราะกำลังโปรโมทงานวันที่ ๔ มิ.ย.ครับน้องอ้น

    นี่ไง...รูปหน่วยพี่ ไฮเทคไหม กระจกสองชั้นมีสาร ๕ ชนิดอยู่ระหว่างกลางเพื่อป้องกันความร้อนและแสงยูวี อาคารโดมทำให้อากาศที่ร้อนลอยขึ้นออกตรงครีบยอดโดมโดยแรงดันจะเปิดมันเองโดยอัตโนมัติ ระบบน้ำที่ใช้ในอาคารเป็นแบบรีไซเคิล น้ำที่ออกจากแอร์มีบ่อพัก ๕ แห่ง เป็นทั้งน้ำพุ บ่อที่มีกังหัยชัยพัฒนา สุดท้ายเป็นบ่อเลี้ยงปลา แต่ละอาคารเชื่อมกันด้วย sky link เป็นท่อเดินระหว่างอาคารเพื่อลดการขึ้นลงลิฟท์ ฯลฯ เล่าไม่หมดครับยาววววว หนังต่างประเทศมาขอถ่ายหลายเรื่องแล้ว เช่น สตรีท ไฟต์เตอร์image
    ไฟล์แนบ
    AFDC_Pano-1.jpg 276K
  • ขอบคุณครับพี่เหเรื่องนก ปาเกียวรออีกสักครู่ครับพี่image
    ไฟล์แนบ
    m172090.jpg 52K
  • ท่านพิทเดียวคัฟ น้องหมาที่โพสขอไว้ มีพี่พิทเห พี่เค้าบอกให้ผมเรียบร้อยเเล้วคัฟ ตอนนี้ก็รอผสมอยู่ครับ พี่พิทเหบอกมา แต่รอได้แน่นอนครับ ช่วงนี้ก็ติดตามงานมิสติ้งที่อำนาจเจริญอยู่ .... พี่พิทเดียวไปหรือป่าวคัฟนั่น ถ้าไปขอให้สนุก นะครับ ... พี่พิททุกๆคน
  • ถึงพี่พิทเห นะครับ เรื่องเสื้อ พี่พิทเหบอกผมมาเลยว่าราคาเท่าไหร่เดวผมโอนเงินค่าเสื้อไปให้นะครับ (ขอเลขที่บัญชี และก็ธนาคารด้วยนะครับพี่พิทเห)
    (ส่วนที่อยู่ของผม บ้านเลขที่ 68/30 ซอยหัวหิน120 หมู่บ้านหัวนา ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110 ) ครับผม ขอบพระคุณท่านพี่พิทเห เป็นอย่างยิ่งครับ...
  • ท่าน AonPathumThani : จะฟิตไปถึงไหนกันครับ ถ้าฟิตตัวเองเสร็จแล้วอย่าลืมพาน้องพิทบูลออกไปฟิตด้วยหละ เดวไป บึก นะครับ ...
  • พี่เห ดูปาเกียวเปล่า
  • ตอบน้องพิทเฟิร์น เสร็จแล้วพี่จะจัดส่งให้นะ ไว้มีโอกาสเจอกันค่อยให้ก็ได้ไม่เป็นไร
    ตอบน้องพิทเอ็กซ์ ดูแต่ไม่มันส์อย่างที่คิด โมสลี่หนีมากไปหน่อยครับ
  • นั่นอ่ะดิพี่เห สงสัยจะรักษาสถิติไว้มั๊งผมว่านะ
  • น้องเฟิร์นแต่ก่อนก็เคยอยู่เหมือนกันที่หัวหินราว4-5ปีได้ไปเรียนอยู่ที่นั้นพี่อยู่ห้วยทรายใต้แต่ตอนนี้นานๆไปทีทีหนองแกก็ไปเที่ยวบ่อยเหมือนกันที่หัวหินมีแต่คนใจดีๆทั้งนั้นเลยชอบมากๆว่างๆเดี๋ยวไปเที่ยวน่ะ
    -@-สวัสดีท่านเอ็กซ์สบายดีไหมส่วนท่านสามปากขอบนั้นหายไปไหนแล้วคิดถึงเด้อท่านทั้งสอง
  • ดูปาเกียวน็อคยก6ครับ น่าเบื่อมากหลับตั้งแต่ยก6พึ่งตื่นครับ อุตส่าห์ไม่รับงานตอนเช้า รู้งี้ไปตกปลาดีกว่า ใด้เหยื่อตัวใหม่มา หมังมากๆ เมื่อวานเย็นใด้6ตัวแนะ พี่ๆท่านใดชอบตกปลาด้วยเหยื่อปลอมลองมาคุยกันครับimageimage
    ไฟล์แนบ
    1296275212.jpg 49K
    1300973710.jpg 48K
  • น้องสาม..เหยื่อนี่อย่าว่าแต่ปลาเลย คนเห็นแล้วยังอยากเอามาทอดกินเลย ฮ่าๆๆ
    ท่านพิทเดียวไปหัวหินเมื่อไรบอกด้วยนะ พี่ผมเขามีคอนโดที่นั่น จะไปๆเป็นสามปีแล้ว ไม่ได้ไปซะที ถ้าจะไปคุยกันหลังไมค์นะ เดี๋ยวน้องเอ็กซ์เห็นจะขอติดรถเราไปด้วยอีก ...... ๕๕๕๕ (ล้อเล่นครับน้องเอ็กซ์)
  • ไม่ทันแล้วพี่พิทเห ป่านนี้xเตรียมโดดงับล้อแล้วน่ะ5555
  • ผม เลยครับ ชอบตกปลา มากมาย รวมทั้งสมาชิก ใน คลับ 101 ไปอำนาจไปสอยมาได้ 1 ตัว ที่ชลประทาน

    กระสูบไซค์งามเลยทีเดียว

    imageimage
    ไฟล์แนบ
    IMG_9612.jpg 203K
    IMG_9689.jpg 154K
  • ไซร์นี้หายากครับ วันหลังไปอำนาจต้องติดเบ็ดไปด้วยเห็นแล้วมันเขี้ยว
  • ตอบพี่พิทเห : เอาแบบนั้นเลยเหรอครับ นั้นก็ตามใจพี่พิทเหและกันนะ เพื่อความสะดวกของพี่... ขอบคุณมากนะครับ
  • ตอบพี่พิทnoon : อยู่ตั้งห้วยทรายใต้ อยู่คนละฝั่งกะบ้านผมเลย ห่างหัวหินเยอะเหมือนกันนะครับ.... ไว้มาเที่ยวก็ติดต่อหากันก่อนนะจะได้เตรียมตัว....