ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

แอบ แอบ ขาย!! Samliam son
  • ติดใจคำนี้จัง
    " รวมถึงผู้ที่ออกมาด่าเราทุกท่าน..ที่ทำให้เรารู้ว่าสังคมบูลลี่มันก้าวหน้าไม่ได้เพราะมีคนอย่างพวกคุณอยู่นี่นา"

    สังคมนี้มันเป็นแบบนี้มานานแล้วครับ การพูดตรง ใช้เหตุผลมาแย้ง กับจุดประสงค์
    ที่มันไม่ก้าวหน้าเพราะมีพวกที่คอยลอบกัดต่างหากแหละครับ (คิดเอาเองว่าใครลอบกัด)
    พึ่งจะรู้ สังคมมันไม่เจริญเพราะ การเอาเหตุผลที่ถูกต้องมาอ้าง แทนที่จะยอมปล่อยให้คนชั่วกระทำผิด

    การกระทำแบบนี้ ทำให้สังคม"ไม่เจริญก้าวหน้า"
    พึ่งจะรู้
  • เรียนท่านผู้อ่านทุกท่าน เรื่องทั้งหมดขอให้จบลงด้วยความถูกต้องของกฏหมายและความถูกต้องของบ้านเมือง เรื่องจะไม่สามารถจบลงได้ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่กล้าสู่กังความจริง ทางเราก็ต้องการให้เรื่องนี้จบโดยเร็วเช่นกัน
  • เพิ่งรู้นะคัฟว่าที่นี้ มีแต่หมาหน้าโง่! เลี้ยงแต่หมา แต่เลือดหมาไม่ไดซึมเข้าหาสมองเลย! ถามกันอยู่ได้เจ้าของกระทู้ต้องการไร นี่ขนาดผมเปงคนนอก(เพราะเลียงด้วยใจรักและพูดได้เต็มปากคัฟว่า ด้วยความรับผิดชอบ) ตามอ่านมาตั้งหลายวัน ยังรู้เลยว่าเจ้าของกระทู้ต้องการ"ประจาน" ความพกพร่องและความล่ะเลยของผู้บรีดหมา หน้าโงแล้วเสือกทำมึนอีก เจ้าของกระทู้ก็แสบใช่เล่น กล้าพูดความจิงหน่อย คุณมาร์คก็เหมือนกัน ผมอยากหาเรื่องกะคุณ เรื่องมีอยู่ว่า ไอ้คำว่า "ผู้บรีดหมาต้องมีจรรญาบรรณ"เนี๊ยหมายความว่าไง? ต้องยังไง? เขียนอธิบายเป็นข้อๆเหมือนหนังสือ"คุณสมบัติผู้ดี" สมัยก่อนได้ป่ะ เห็นชอบใช้จัง แล้วจะได้ให้ไอ้ที่ชอบเรียกตัวเองว่าคนในวงการ นักบรีดเดอร์ หมางอกเขาทั้งหลาย ได้เอาไปเป็นวิจารณญาณในการกระทำและปฏิบัติต่อไป
    ผมไม่ได้จะเข้าข้างไคแต่ถ้าให้พูดตามหลักทางการทำธุรกิจหากเรา อยากมีแบรนเป็นของตัวเองเราต้องหาจุดยืนของตนเองก่อน แล้วจึงกำหนดทิศทางของสินค้า เพื่อพัฒนาคุณภาพต่อไป แต่สิ่งที่มันจะตามมาโดยอัตโนมัติก็คือ "ความรับผิดชอบ" เพราะมันจะดีหรือไม่ดีก็ติดชือเราไว้แล้ว เช่น กระเป๋าหลุย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่มือผู้ใช่ แต่มันก็ยังเป็น "หลุย" อยู่ดี หากมีคนใช้แล้วมันไม่ดี(มิใช่เกิดจากการเสื่อมสภาพหรือใช้งาน) มีข้อเสียเยอะ ทางผู้ผลิตเองต้องรับผิดชอบ รับฟัง เพื่อนำไปปรับปรุงต่อไป ถ้าอยากทำธุรกิจ จงถือคติ" คนดีชอบแก้ไข คนจัญไรชอบแก่ตัว"
    นี่ก็เช่นกันพวกคุณ(บางคน)ผลิต(บรีดเดอร์) หมาออกมายังไม่รูเลยว่าจรรญาบรรณคืออะไร เอาง่ายๆ ตามหลักความจิงคุณทำฟาร์มหมาเพื่อขาย! แล้วจำเป็นมั๊ยหมาทุกตัวที่เกิดจากฟาร์มคุณ(ทั้งที่ดีและไม่ดี หรือว่าพิการก็ตาม)ต้องมีใบเพ็ด ทุกตัว? พอจะตอบได้มั๊ย?
    พิทบูล มันโดนคัดลายเลือดมากว่า 200 ปี นิสัย จำเพราะมันเปงไงไคที่เลี้ยงก็รู้ดี แต่ถ้าไม่รู้อ่านจากหน้าเว็บของเจ้าของก็พอซึมเข้าได้บ้างน่ะ อย่าเสือกทำลายสายเลือดของมันด้วยความโง่เงาที่ไม่รู้ตัวของตัวเองและสุดท้ายข้อนำคำเจ้าของเว็บ "เลี้ยงด้วยรักและสำนึกที่รับผิดชอบ
  • คุณ aek หากคุณอ่านอย่างครบถ้วน ทางเราไม่มีการไม่รับผิดชอบเรื่องการมำใบเพ็ดดีกรีแต่อย่างใด ขณะนี้เราก็ยังคงรอคู่กรณีเข้าพบพนักงานสอบสวน ซึ่งคู่กรณีได้ผลัดการเข้าพบมาถึงสองครั้ง ทางเราในฐานะเป็นบรีดเดอร์ มีจิตสำนึกพอที่จะรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งหากการชายสุนัขจากทางฟาร์มเรา เมื่อได้รับปากเรื่องใดก็จะทำให้ดีที่สุด แต่เหตุการครั้งนี้มันก็ไม่น่าที่จะเกิดขึ้นอาจจะเป็นเพราะความผิดพลาดบางประการของผู้รับทำอย่างใดมิทราบได้ ซึ่งเราก็ได้ติดต่อไปเป็นเวลานาน และสอบถามทั้งยังทวงถามหลายครั้งแล้ว หากคู่กรณีต้องการให้ผู้รับทำใบของทางฟาร์มเข้ารับผิดชอบ เราได้ติดต่อประสานงานกับเขาแล้วเรื่องการให้ปากคำที่ สภ.อ. จึงไม่ต้องเป็นห่วงว่าพวกคุณจะไม่ได้รับใบเพ็ดดีกรีแต่อย่างใด จึงขอความกรุณาให้คิดและใตร่ตรองก่อนที่จะพิมหรือบอกบทสนทนาใดๆ เพราะมันจะนำความเสื่อมเสียมาให้กับทางเรา เรื่องทั้งหมดใครผิดใครถูกอย่างไรก็ว่าไปตามความเป็นจริงจะดีกว่า ทางเรามีทั้งใบเพ็ดดีกรี abkc และ ukc เพียงแต่รอให้คู่กรณีเข้าพบเท่านั้นเอง อยากได้อะไรหรือต้องดารอะไรก็สามารถร้องขอ ทางพนักงานสอบสวนได้เลย ซึ่งทั้งนี้เจ้าพนักงานจะติดต่อกับทางเราเอง ขอบคุณค่ะ -3 bully kennel
  • ขอโทษนะครับคุณjookjik...ไม่ทราบว่าการที่จะซื้อสุนัขจากฟาม-3bullyสักตัวนึงเนี่ย!ถ้าจะได้รับไปABKCนั้นผู้ซื้อต้องไปติดต่อขอรับเอกสารดังกล่าวจากสถานีตำรวจหรอครับ?
    ****แล้วทำไมเมื่อ6เดือนที่แล้ว..น้องบอสเค้าซื้อสุนัขคือเจ้าตี๋ใหญ่ตัวนี้มาทำไมทางฟามไม่รีบแจ้งล่ะครับว่าต้องให้ทางน้องบอสไปติดตามรับใบABKCที่สถานีตำรวจ!
  • ****สรุปว่า...เจ้าตี๋ใหญ่! ซึ่งน้องบอส(เจ้าของสุนัขคนแรก)ซื้อมาจากทางฟาม-3bullyเมื่อตอนอายุได้3เดือนจนเวลาล่วงเลยมาจนสุนัขตัวนี้อายุได้9เดือน! ต้องเดินทางไปรับใบABKCที่สถานีตำรวจใช่มั้ยครับ...แล้วไม่ทราบว่าน้องบอสเค้ารู้หรือยังว่าเค้่าต้องเดินทางไปรับเอกสารที่สถานีตำรวจเมื่อไหร่!!
  • คุณ kevalin ไม่ค่ะ เป็นเพียงบางกรณีเช่นกรณีนี้ คู่กรณีไม่สามารถติดต่อและตกลงกับทางฟาร์มได้ด้วยตนเอง เราจึงจำเป็นต้องมีมาตรการเช่นนี้ หากพวกคุณคิดว่าการที่กล่าวหากันลอยๆ ทางอินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งที่ถูกและควรกระทำอย่างยิ่งแล้ว ทางเราจึงต้องมีความรัดกุมในการเรียกรับใบเพ็ดดีกรีขึ้น ซึ่งทั้งนี้เราก็ขอให้คู่กรณีไปตามวันและเวลาที่เจ้าพนักงานได้นัดหมาย เรายินดีจะมอบใบเพ็ดดีกรี โดยมีเจ้าพนักงานเป็นพยานในการรับมอบในครั้งนี้ มันอาจจะดูยุ่งยากแต่การที่มาเรียกร้องต่างๆนานา เพื่อเหตุผลประการใดไม่เป็นอันทราบได้ ทางเราจึงต้องจำเป็นต้องรัดกุมอย่างมาก ทุกอย่างขอให้ว่ากันตามข้อกฏหมายค่ะ
  • แล้วที่คุณบอกว่า"รอให้คู่กรณี"เข้าไปพบเจ้าพนักงานสอบสวนนั้น..มันเกี่ยวกับการที่น้องบอสซื้อสุนัขจากทางฟาม-3bullyตั้งแต่เมื่อ6เดือนที่แล้วแต่ยังไม่ได้ใบABKCตรงไหนครับ!!
    ****เพราะถ้าลองอ่านดูดีๆทั้งทางด้านน้องบอสและคุณเพชร-3bullyก็ออกมายืนยันว่ามีการซื้อขายกันอย่างละเอียดแล้ว!! และยืนยันว่ามีการให้ทำใบเพ็ดดังกล่าวให้กับทางผู้ซื้อแล้วเช่นกัน....
    ****แล้วทำไมน้องบอสต้องมารอคู่กรณีของคุณไปพบเจ้าหน้าที่ด้วยล่ะ!! แค่ใบABKC ถ้าทำเสร็จแล้วก็ติดต่อให้น้องเค้าไปรับมันก็จบ
    **ส่วนทางคุณจะไปรอพบคู่กรณีอะไรของคุณนั้นมันก็เป็นเรื่องของคุณต่อไป!! มันน่าจะแยกแยะออกไม่ยากนะเรื่องแค่นี้
  • คุณ kevalin ขบวนการที่ทางเราต้องการให้เรื่องนี้จบลงด้วยการมีพยานรับทราบพูดคุยตกลงทั้งสองฝ่าย เราจึงต้องมีเจ้าพนักงานมาเป็นพยานเพื่อความถูกต้องในการไกล่เกลีย หากไม่สามารถตกลงกันได้แล้วเราจำเป็นต้องใช้กระบวนการที่ต้องใช้เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายอาจจะทำให้ยุ่งยากยิ่งขึ้น ซึ่งทางเราไม่อยากให้เป็นเช่นนั้น หวังว่าทางเราและคู่กรณีจะสามารถตกลงกันได้โดยเร็ว
  • งั้น! สรุปว่า..บุคคลที่คุณเอ่ยว่าเป็นคู่กรณีนั้นก็หมายถึงทางน้องบอสหรือใครหรอครับ...และอย่างที่คุณอ้างมาว่าวันที่19พ.ย.2555นี้ น้องบอสสามารถเดินทางไปรับใบABKCจากทางฟาม-3bully ณ สถานีตำรวจได้เลยหรือไม่ครับ
  • ทุกอย่างอยากให้เคลียกันด้วยการพูดคุยเจรา โดยมีเจ้าหน้าที่เป็นพยาน มีหลักฐานและบันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษรที่ถูกต้องต่อไป
  • ผมเพชรในฐานะผู้ดูเเล -3 BUlly ผมขอให้พวกคุณอย่าผิดนัดที่จะคุยเป็นรอบที่ 3 เลยครับเพราะเราต้องการให้เรื่องนี้มันจบ หลักฐานทุกอย่างเราเตรียมพร้อมให้คุณ ครบหมดแล้วครับ และสุดท้ายเรื่องนี้มันไม่เกี่ยวอะไรกับ พี่ Mark เลยครับคุณ aeke_AAA มีอะไรด่าเราได้เลยครับ เราพร้อมยอมรับทุกอย่างของลูกค้า.
    image
    ไฟล์แนบ
    แบรนเนอร์.jpg 52K
  • อยากรู้จริงๆว่าabkcที่ทำกับทาง abkc thailand ทำไมมันถึงช้าได้น่าเกลียดขนาดนี้ คนอื่นเค้าดำเนินการแปปเดียวก็ได้แล้ว ถ้าบริหารงานแบบนี้เอาคำว่าthailandออกเหอะครับ อายเค้าครับ เอาชื่อประเทศไปใช้ก็ทำให้มันดีหน่อย วันนี้มีคนอื่นที่เค้าก็รับดำเนินการพวกคุณมีตัวเปรียบเทียบแล้ว ทำแค่นี้ไม่ได้ดีก็พอเหอะครับ เวลามันเป็นเครื่องพิสูจน์จริงๆว่าใครเป็นใคร

  • อยากรู้จักคุณ aeke_AAA จังเลยว่างๆๆอยากมาเที่ยวภูเก็ตบอกผมได้น๊ะ
    และอยากกดไล้ให้คุณ Justy ซักร้อยครั้ง
  • แหม่ๆ อย่าถึงกระนั้นเลยคัฟ คุณ aatattoo ผมไม่ใช่คนเล่นหมา ไม่ได้อยู่ในวงการคัฟ ไม่เคยไปด้วยซ้ำไป หากอยากรู้จักรเพราะไปเสือกเรื่องชาวบ้านก็ต้องขอภัยคัฟ ผมแค่เขียนในฐานะผู้บริโภคเท่านั้นคัฟ ผมมันแค่คนเลี้องหมา แล้วก็เป็นเพื่อนเล่นให้กะมันเท่านั้น คงไม่มีส่วนไหนที่ทำให้คุณอยากรู้จักหรอกคัฟ แต่ถ้าอยากรู้จักกันแบบมิตรภาพก็ยินดีคัฟ เพราะภูเก็ตผมก็ถือว่าไปบอยคัฟ ปล.ที่พูดดักไวก่อนไม่ใช่รังเกียจไรหรอกคัฟ แต่......ผมกลัว......ก็คนไนวงการพวกคุณแรงๆกันทั้งนั้น เท่าทีติดตามมาสักปีสองปี ส่วนใหญ่ มือถือสาก ปากถือศีลกันทั้งนั้น ไม่ใช่จะว่าน่ะคัฟ แต่ผมกลัวจิงๆ เอาง่ายๆ ปากบอกพี่น้องกัน มีไรคุยกันได้ รู้เรื่องแฟร์ๆ แต่เท่าที่รู้ หมายศาลเต็ม! แล้วอีกอย่างผมยังไม่อยาก ให้ค่าตัวหมาผมมาเปรียบกับค่าหัวผมคัฟ ด้วยความเคารพน่ะคัฟที่พูดมาไม่ใช่จะว่าใคร แต่พวกคุณลองคิดดู นี้คือความรู้สึกของผู้บริโภค คนภายนอกที่แค่มาสำผัสพวกคุณ แล้วมาสาธยายให้พวกคุณเห็นตัวเองก็เท่านั้น ผมไม่ได้โกรธ กะ ใคร และไม่ได้รู้จักใครเป็นการส่วนตัว แต่ที่มาพูดเพราะผม" รักหมา" อยากให้พวกคุณที่เป็น เมนหลักของสายนี้ช่วยกันปรับปรุง แก้ไข จนเป็นบรรณทัดฐาน ให้กับคนรุ้นต่อๆไป แล้วผมก็เชื่ออยู่อย่าง" หากไม่มีกลุ่มคนอย่างพวกคุณ เราคงไม่ได้รู้จัก และเลี้ยงหมาที่ชื่อพิทบูล แน่" ช่วยกันเถอะคัฟ อย่ายึดติด นี่ไม่ใช่สงครามที่ต้องการ คำว่า แพ้หรือชนะ แต่มันคือโอกาสอันดีที่เราจะได้ทำการสังคายณา พิทบูลมากกว่า หากพวกคุณรวมมือกันจิงๆ แบบไม่ฝักใฝ่ฝ่ายได ผมรับรองว่าประเทศไทยจะมีมาตรฐานพิทบูลอย่างชัดเจนเป็นจ้าวแรกในเอเชีย เลยละคัฟ.....
  • aeke_AAA ภาษาช่วยพิมพ์ให้มันถูกหน่อยนะครับ ทุกวันนี้ภาษาไทยวิบัติไปเยอะละ
    ช่วยกันทีละนิด ยังดีกว่าไม่ทำเลย
  • คุณ aeke_AAA ผมก็ไม่ได้ว่าคุณมาเสือกหรืออะไรน๊ะ แค่ขอนับถือที่คุณออกมาพูดแบบไม่สนใจใคร แค่อยากรู้จักผมก็ไม่ได้คิดจะทำอะไรนี่ ผมก็แค่คนที่พึ่งเลี้ยงหมาได้ไม่นาน ถ้ามีโอกาศได้คุยกานคงดี น๊ะ ด้วยความนับถือแล้ะอยากรู้จักตัวจิงๆๆก็เท่านั้น
  • บรรยากาศตึงเครียดมาหลายวัน มาผ่อนคลายกันหน่อย ยามว่าง ^-^ มาฝึกสุนัขที่ท่านรักกัน ครับ
    image
    ไฟล์แนบ
    IMG_2658.JPG 298K
  • รอชมvdoการเลี้ยงจากทาง-3อยู่นะครับคุณเพรช สู้ๆ :063:
  • คุณ aatattoo ด้วยความยินดีคัฟ หากมีโอกาส
    ส่วนคุณ open คัฟ อย่าเอานิสัยกากๆมาใช่คัฟ มันไม่มีค่าพอให้ผมใส่ใจคัฟ แล้วไม่ทราบอาชีพหลักเป็นครูภาษาไทยเหรอคัฟ! ถึงติดใจจัง นี่นิ๊ด นั๊นหน่อยก็มะได้ ผมเขียนให้พวกคุณเข้าใจก็บุญโขแล้ว จะเอาอาไรกับคนจบแค่ ม. 3 อย่างผม แล้วไม่ต้องมากระแดะผมอีกน่ะคัฟ พูดดังๆ อย่างไม่อายอีกครั้งว่า แค่ ม.3 ส่วนคุณ ว่างๆไปตรวจ ไอ้นิตยสารรายเดือนของพวกคุณดีกว่ามั้ง เพราะนั้นมันเป็นแบบทางการ มีแบบแผนชัดเจน รู้สึกจะขาดคนตรวจอยู่มากโข อย่าให้ต้องสงความคิดเห็นเยอะ!โตๆกันแล้ว อย่าให้เสียชื่อ " ปัญญาชน" สิคัฟ เดี๋ยวจะเข้าทำนอง" ขายควาย ให้วัวเรียน" สู้ " ปุตุชน" ก็ มะได้ (ขอบอกไว้อย่างน่ะคัฟ การศึกษาไม่ได้ช่วยให้จิตใจคนมันสูงขึ้นหรอก แต่มันอยู่ที่สำนึกของแต่ละบุคคลต่างหาก)
  • ว่าจะไม่ยุ่งแล้ว ขอหน่อยเหอะ

    เรื่องการเขียนภาษา ผมก็เจอมารอบ1แล้ว เถียงไม่สู้แล้วก็มาด่าเราเรื่องการพิมพ์ไม่ถูก เรื่องนี้อย่าทะเลาะกันให้มันรก กระทู้เลย ครับ
    เอาเป็นว่า ตั้งแต่เริ่มหัวข้อมา ไปหามาซัก โพสซิครับ ว่ากระทู้ไหนที่เขาใช้ภาษาถูกบ้าง
    การใช้ภาษา ในเวปนี้เพื่อให้สื่อสารกันให้เข้าใจ
    กระทู้นี้ เขามี คู่กรณีกันอยู่แล้ว พวกเราจะมาทะเลาะ จะมาแตกแยกกันทำไม
  • ไอ้ซีอิ้วขาวตราเด็กสมบูรณ์ บอส

    เก็บเิงินไว้ซื้อหมาเถอะ อย่ายุ่งกับเขาเลยรำคาญเมิง
  • @Blackkenya นี่เบอย์ผม 0901547004 อย่ามาโชว์กาก
  • คุณ petch ....เรื่องที่คุณบอกว่าได้นัดคู่กรณีมาชี้แจงกันที่โรงพักในวันพรุ่งนี้(19-11-2555) และได้เตรียมหลักฐานไว้หมดแล้ว*ไม่ทราบว่าคุณได้นำใบABKCให้ ด.ช. ตี๋ใหญ่ ...และพร้อมส่งมอบให้น้องบอสในวันพรุ่งนี้แล้วใช่มั้ยครับ..แล้วที่คุณอ้างว่าคู่กรณีของคุณได้ผิดนัดมาแล้ว2ครั้งไม่ทราบว่าคุณไปนัดใครทำอะไรที่ไหนหรอครับ เพราะทั้งผมและเจ้าของกระทู้ก็ยังไม่ทราบอะไรเรื่องที่คุณกล่าวอ้างมาเลย......สรุปว่าพรุ่งนี้น้องบอสเค้าจะได้รับใบABKCจากคุณแล้วใช่มั้ย?
    *****ผมตัวแทนเจ้าของกระทู้ต้องการเพื่อที่จะขายเจ้าตี๋ใหญ่และขณะนี้ก็ขายได้เรียบร้อยแล้วและต้องการจะทราบว่าคุณจะให้ใบเพ็ดกับน้องบอสหรือไม่? และเมื่อไหร่เท่านั้น?
    *****ส่วนใครจะเป็นคู่กรณีหรือเป็นโจทย์และจำเลยของคุณผมไม่ขอรับทราบในที่นี้.......แค่ต้องรู้เพียงว่า!!!!
    *****การที่น้องบอสซื้อสุนัขจากทาง-3bullyมาเป็นเวลา6เดือนแล้วทางคุณจะรับผิดชอบส่งมอบใบเพ็ดให้น้องบอสหรือไม่และเมื่อไหร่ครับ?
  • ด.ช.ตี๋ใหญ่ !!!! ในวัย9เดือน....ที่กำลังจะได้รับใบABCKจากฟาม-3bully ในวันพรุ่งนี้.....หรือเปล่า?????????image
    ไฟล์แนบ
    image.jpg 98K
  • ขอโทษนะครับ คุณKevalin ผมไม่ได้อยากจะยุ่งหรอกนะครับ แต่ผมอยู่กับเพื่อนผมตอนนัดคุณตลอด และผมอยากจะบอกว่า ในเมื่อคุณรู้แล้วว่าพรุ่งนี้มีนัด ก็อย่าลืมไปละ อย่าให้ดราม่าไปมากกว่านี้เลย มันน่าเบื่อ จบๆเรื่องมันซะ จะมาทำลายคนอื่นระวังนะครับ กรรมมันมีจริง กระทู้นี้สมควรที่จะจบได้แล้ว ถ้าพรุ่งนี้ คุณยังไม่มาตามนัดก็แปลว่าคุณคงรู้ตัวนะครับ จะให้เรียกว่าอะไร รีบๆ มานะครับเพื่อนผมรออยู่

  • @ คุณ aeke_AAA เนี้ยสงสัยจะฟั่นเฟือนหนัก! นะเนี้ยยยยยย
    คงเพราะจากการตกต้นกระท่อม ที่คุณชอบปีนขึ้นไปเก็บไบมันเอามากินกับยากันยุงบ่อยๆ รึป่าววววว
    คุณแน่ใจแว้วหรอว่ารู้เรื่องทั้งหมดนี้ดีอะ เพราะเท่าที่เห็นเนี้ยยยยยยยยย
    เรื่องมันก็เกิดมาซักพักแล้วนะ คุณยังใช้เวลาอ่าน เวลาพิมมาตั้งเป็นอาทิตย์เล้ยยย ไหวป่าวอ่ะ
    แล้วคุณรู้จักเจ้าของกระทู้นี้ด้วยหรอว่าเป็นใคร? มาตั้งกระทู้ทำไม? ต้องการอะไรกันแน่?

    ถ้าใบท่อมที่คุณกินมันยังไม่ทำลายสมองของคุณมากนัก ก็น่าจะคิดได้นะคร้าาาาา
    ว่าแท้ที่จิงแล้วที่เจ้าของกระทู้ ตั้งกระทู้ขึ้นมาเนี้ยเพราะอะไร
    "ต้องการใบเพ็ดจิงๆ หรือแค่เปลือกนอกกันแน่"
    ถ้าเค้าต้องการใบเพ็ดจิงๆ แล้วเรื่องรถถูกกรีด เรื่องทนายอวตาร หรือเรื่องอุปโลกทั้งหลายแหล่
    มันเกี่ยวอะไรด้วยยยย ช่วยตอบหน่อยได้ม๊ะ!


    ถ้ายังเฟือนอยู่ ก็ไม่ต้องมานั่งพิมโชว์โง่ให้คนอื่นเห็น มันรกลูกกะตา
    เอาเวลาไปปีนต้นกระท่อมของคุณต่อเถอะ จะอยาก"เสือก"ออกมามีบททำไม

    สุดท้าย! อย่าลืมทำประกันไว้ด้วยล่ะ เผื่อวันไหนตกต้นกระท่อมตาย ลูกเมียจะได้ไม่ลำบาก
    ฮิ้ว.......ฮิ้ววววววววววว!
  • คือการพิมพ์ที่ผมหมายถึงขอให้ดูที่เจตนาครับ พิมพ์ผิดเพราะพิมพ์ไม่คล่อง
    กับเจตนาพิมพ์ให้ภาษาเพี้ยนมันต่างกันครับ
    คิดว่าตัวเองทำดีเพื่อภาษาไทยก็โอเคแล้วครับ
    ผิดก็ว่าผิด ถูกก็ว่าถูก ทำดีกว่าไม่ทำเลย นะครับ
  • แหม! แหม! แหม! คุณ kevalin ได้ฤกษ์ออกจากรูแล้วหรอคร้าาาาาาา
    ก่อนอื่นดีใจด้วยนะตัวเทอร์ ที่ร้านเทอร์มีกล้องวงจรปิดแล้วววววว
    ว่าแต่อาทิตย์ที่แล้วไม่เห็นมีนะ เอ๊ะ! หรือ ว่าเราตาฝาดหว่าาาาาา
    แล้วไหนล่ะ คลิป VDO มีม๊ะ...มีม๊ะ อยากเห็นจุงเบยยยยยยยย

    ส่วนคำว่า "คู่กรณี" นั้น ไม่ได้หมายถึงน้องบอส หรือน้องเพชร แต่มันหมายถึงตัวเทอร์นั่นแหละ
    เรื่องง่ายๆแค่เนี้ย ไม่น่า"โง่"นะ หรือว่าช๊อตไปแล้วอีกคน!

    อย่าลืม! ไปตามนัดด้วยล่ะ! พาทนายเอกไปให้ได้ด้วยนะ เพราะถ้ายังดึงดันไม่ยอมไป
    หมายเรียกจะกลายเป็นหมายจับ มันไม่คุ้มนะืื เค้าเป็นห่วงนะตัวเทอร์ ฮิ้ว.....ฮิ้ววววววววววว!
  • @ คุณ open ขอบคุณนะคร้าาา ที่เตือน
    กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุงคร้าาาาาา แต่ตอนนี้มันยังห้าม(มือ)ไม่ได้จิงๆ :001:
  • พึ่งกลับไปอ่านกระทู้ที่หน้า 4 มา เห็นว่าตี๋หย่ายยยยยยย ขายไปแล้วหรอ
    ขายไปได้ตั้ง 200,000 ด้วย แหม! แหม! รวยใหญ่แล้ว ซื้อมาแค่ 15,000 แต่ขายไป 200,000
    ได้กำไรบานนนนนนน ว่าแต่ใครกันที่ "โง่" ซื้อไปล่ะ
    ไม่ทราบว่าทางคุณ kevalin จะเอ่ยชื่อผู้ซื้อไปได้รึป่าวเอ่ยยย
    หรือว่าเป็นการอุปโหลกขึ้นมาอีกล่ะคร้าาาาาา

    ที่คุณบอกว่า " รวมถึงผู้ที่ออกมาด่าเราทุกท่าน..ที่ทำให้เรารู้ว่าสังคมบูลลี่มันก้าวหน้าไม่ได้เพราะมีคนอย่างพวกคุณอยู่นี่นา"
    .........................................................................................................................

    ที่มันไม่ก้าวหน้าไม่ใช่ เพราะพวกเค้าเหล่านั้นหรอก แต่เป็นเพราะตัวเทอร์ถ่วงเอาไว้อยู่ต่างหากล่ะ
    ต่อให้สังคมไหนก็เถอะ ถ้ามีตัวเทอร์อยู่แค่คนเดียว มันก็ไม่สามารถเจริญก้าวหน้าขึ้นได้หรอกนะ จะบอกให้
    เคยดูม๊ะ หนังจีนเรื่องนึงน่ะ ที่ชื่อเรื่องว่า "เข้าแก๊งไหน หัวหน้าตายหมด"
    ไม่รู้ว่าเค้าตั้งชื่อเรื่องมาจากเทอร์รึป่าวนุ๊

    อุตส่าห์ทำทุกอย่าง ทุกวิถีทาง เพื่อให้เด่นให้ดัง เหมือนเพลงพุ่มพวงที่ร้องว่า
    "ไม่เด่น ไม่ดัง จะไม่หันหลัง กลับไป"
    เฮ่ออออออ สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใครที่อยากจะร่วมวงสังฆกรรมกับตัวเทอร์เล้ยซักคน
    ที่เห็นก็มีแต่ คุณ camaro กะคุณ aeke_AAA เท่านั้นแหละที่อยากจะเข้าร่วมวงสวิงกิ้งกับเทอร์อยู่
  • ว่าแต่ คุณทนายอวตาร เอ๊ย! ทนายเอก ไปไหนซะแล้วล่ะคร้าาาา
    ลูกความจะโดนหมายจับอยู่แล้ว หายไปไหนซะล่ะ
    หรือว่าเอาเวลาไปนั่งพิมกระทู้อยู่ นโยบายของสำนักงานคุณนี่ก็ดีนะคะ
    ไม่ต้องออกไปว่าความให้เสียเวลา วันๆนั่งตอบกระทู้อย่างเดียว

    หรือว่าทางคุณ kevalin เอาเงินค่าขายหมา(ตี๋ใหญ่) มูลค่าสองแสนบาท
    เหมาจ่ายค่าทนายทั้งออฟฟิตกันคร้าาาา หน้าใหญ่จุงเบยยยนุ๊ :m04:
  • โอ้ยยย! ขอยุ่งเรื่องชาวบ้านเหมือนคนอื่นบ้างเถอ่ะ..แต่ละคนมันว่างงานกันนักหรือไงคับ.....กะอีแค่เรื่องหมาขี้เหร่ๆตัวนึงที่เค้าจะเอามาประจานหรือตั้งใจทำไรมันก้อช่างหัวเค้าเถอะมานั่งด่ากันเรื่องชาวบ้านกันอยู่ได้..เอาเวลาไปดูลูกดูเต้าเฝ้าผัวเฝ้าเมียตัวเองดีกว่า//ผมก้อแค่น้องใหม่มีหมาแดงกะจอกๆแต่เท่าที่ผมอ่านก้อพอจะรู้ว่าทั้งหมดในกระทู้นี้ต้องการแค่จะทวงเอาเพ็ดของมาเท่านั้น..ถ้า-3ทำแล้วก้อโยนๆให้เค้าไปก้อหมดเรื่องกัดกันอย่างกะหมาอยู่ได้...ก็แค่กะดาษใบเดียวงัดสันดานๆต่ำๆมาด่ากันอยู่ได้! เฮ้อ...กำของไอ้หมาตัวนั้นจิงๆเสียดายเงินเดือนผมน้อยถ้ามีเงินก้ออยากซื้อมาเจ้าตี๋ใหญ่มาเดินจูงเล่นซะหน่อย! แหมๆมันดังได้ใจยิ่งกว่าหมาตัวเปนล้านอีก.. :006:
  • คุณ Apple999 ...ขอบคุณสำคอมเม้นครับ! ไม่มีใครกัดกะใครเหมือนสุนัขหรอกครับแค่เราใช้นิสัยส่วนตัวมาคุยกันมากไปหน่อยมากกว่า! ส่วนที่คุณสนใจจะซื้อตี๋ใหญ่คงไม่ทันแล้วครับ! เพราะมีคนอื่นซื้อไปแล้วครับ!!
  • คุณdoulblea598..ขอโทษนะครับ! ผมทนายเอกมีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องนี้..ไม่ทราบว่าที่คุณอ้างว่าอยู่กับเพื่อนตอนที่มีการนัดกันไม่ทราบว่าพวกคุณไปนัดกันตอนไหนยังไงกับใครหรอครับ! ผมเป็นทนายและได้รับมอบหมายงานนี้ยังไม่รู้เลยว่าคุณkevalin มีนัดไกล่เกลี่ยกะใคร...
    ....ผมก็คิดเหมือนกันครับว่ากระทู้นี้จบกันได้แล้ว..ก็แค่นัดให้เด็กอย่างน้องบอสไปเอาใบเพ็ดมาทุกอย่างก็จบ!
    ******จบ! ถ้าใบเพ็ดถึงมือน้องบอสและหวังว่าทุกคนก็จบเหมือนอย่างที่พูดเช่นกัน...ขอบคุณครับ
  • คุณlove_love...เรื่องหลักฐานในภาพวงจรปิดทั้งหลายมันเป็นกระบวนการทางกฎหมายครับ..ถ้าอยากจะดูอะไรยังไงคุณก็คงต้องรอหลังจากศาลตัดสินแล้วครับ
    ...ส่วนคุณkevalinเค้าขี้เกียจมาปวดสมองกับเรื่องไร้สาระถึงจ้างผมให้มาทำหน้าที่แทน..และถ้ารู้ว่าต้องมาเจอเรื่องไร้สาระกับคนบางคนที่มีจิตไม่ปกติบ่อยๆผมคงไม่รับงานนี้แน่นอนครับ...ปวดสมอง
  • คุณlove_love..ส่วนเรื่องคู่กรณีที่คุณบอกว่าตัวเทอนั่นแหล่ะ! มันหมายถึงตัวเทอไหนครับ...
    ......และอยากจะชี้แจงให้เข้าใจทั่วกันว่า ทางคุณkevalin ยังไม่ได้รับรู้เรื่องที่คุณออกมากล่าวหาเลยครับ!
    *อีกอย่าง! ถ้าคุณเป็นคนที่รู้เรื่องจริงๆคงน่าจะรู้ว่า! ยังไม่มีหมายเรียกอะไรทั้งสิ้นมาถึงคุณkevalinเลยสักใบ..แล้วแบบนี้หมายเรียกจะกลายเป็นหมายจับได้ยังไงครับ!
    *ไม่ต้องห่วงหรอกครับว่าผมทำงานเป็นทนายความมาเป็น10ปี..รู้ดีว่าอะไรควรทำหรือไม่ทำหรือทำตอนไหน! ถ้าผมไม่รู้ข้อกฎหมายคงใข้อาขีพนี้หาเลี้ยงลูกเมียไม่ได้หรอกครับ
    *ขนาดผม..ยังปวดหัวกับเรื่องไร้สาระแบบนี้เลยพวกคุณไม่รู้สึกอะไรบ้างหรอครับ
    *******ที่ผมเงียบหายไปก็เพราะผมหมดธุระกับในกระทู้นี้แล้วเพราะถ้าอ่านดีๆก็น่าจะเข้าใจว่าแค่ใบเพ็ดจาก-3bullyถึงมือน้องบอสเมื่อไหร่มันก็จบสำหรับกระทู้นี้ครับ!!
  • ขอบคุณสำคอมเม้นครับ! ไม่มีใครกัดกะใครเหมือนสุนัขหรอกครับแค่เราใช้นิสัยส่วนตัวมาคุยกันมากไปหน่อยมากกว่า! ส่วนที่คุณสนใจจะซื้อตี๋ใหญ่คงไม่ทันแล้วครับ! เพราะมีคนอื่นซื้อไปแล้วครับ!!
    ...........................................................................................................................

    ไม่ทราบว่าคุณทนายช่วยบอกชื่อเสียงเรียงนามผู้ที่ซื้อเจ้าตี๋ใหญ่ไปหน่อยได้มั้ยคร้าาาาาา
    จะได้รู้โดยทั่วกันว่าใครที่ "โง่" ซื้อ หมาตัวนี้ไป ในมูลค่าที่สูงถึง 200,000 บาท
    ถ้าเป็นเค้าน๊าาาา เค้าเอาตังเนี้ยไปซื้อหมานอกดีก่าาาาาา
    และไม่ต้องอ้างอีกนะคะ ว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของกฎหมาย!!!
  • ส่วนท่านที่กรุณาซื้อเจ้าตี๋ใหญ่ไปนั้นคือ....คือคุณสงกรานต์..เป็นนายทหารชั้นผู้ใหญ่ที่ค่ายตากสิน จ.จันทบุรี
    ซื้อไปในราคา2แสนเพราะท่านถูกชะตากับสุนัขตัวนี้....และผมก็ไม่อยากอ้างชื่อท่านบ่อยๆเพราะผมเกรงว่าจะมีการพาดพิงไปทำให้ท่านเสียชื่อเสียงและเกิดมีการฟ้องร้องอีก!!
    ***ผมก็ออกไปว่าความตามปกติครับ!เมื่อเช้าก็เพิ่งไปว่าความคดีฆ่าคนตายมาครับไม่ได้มีนโยบายผิดปกติอย่างที่คุณกล่าว
    ส่วนคุณkevalin..ก็ยังใช้ชีวิตปกติครับ! ยังไม่ได้เป็นจำเลยหรือถูกออกหมายเรียกหรือหมายจับแต่อย่างใด..แต่อาจจะต้องเป็นโจทย์ในการฟ้องร้องในอีกหลายๆคดี...ผมว่าถ้าใครไม่รู้อะไรจริงหรือไม่จริงอย่ามาพูดให้เสียเวลาดีกว่าครับ
  • อย่างที่บอกครับ...ท่านที่ซื้อสุนัขตัวนี้ไปชื่อ คุณสงการนต์ เป็นนายทหารที่ค่ายตากสิน จ.จันทบุรี! ส่วนยศอะไรหรือโง่หรือเปล่า! ถ้าคุณอยากรู้จริงๆก็ช่วยเดินทางไปที่โรงพักใกล้บ้านท่านแล้วลงบันทึกประจำวันว่าคุณสงสัยจะมีการแอบอ้างชื่อในทหารคนนี้..จากนั้นคงมีการสืบข้อเท็จจริงออกมาอย่างแน่นอนและช่วยระบุเรื่อง! ยอมชดใช้ค่าเสียเวลาในการเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดด้วย..หลังจากนั้นคุณจะได้รับรู้ข้อมูลที่แท้จริงจากกระบวนการทางกฎหมาย
  • ขอโทษนะครับ! ผมทนายเอกมีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องนี้..ไม่ทราบว่าที่คุณอ้างว่าอยู่กับเพื่อนตอนที่มีการนัดกันไม่ทราบว่าพวกคุณไปนัดกันตอนไหนยังไงกับใครหรอครับ! ผมเป็นทนายและได้รับมอบหมายงานนี้ยังไม่รู้เลยว่าคุณkevalin มีนัดไกล่เกลี่ยกะใคร...
    ....ผมก็คิดเหมือนกันครับว่ากระทู้นี้จบกันได้แล้ว..ก็แค่นัดให้เด็กอย่างน้องบอสไปเอาใบเพ็ดมาทุกอย่างก็จบ!
    ******จบ! ถ้าใบเพ็ดถึงมือน้องบอสและหวังว่าทุกคนก็จบเหมือนอย่างที่พูดเช่นกัน...ขอบคุณครับ
    ..................................................................................................................................

    จิงหยอออออออออ ตัวเองงงงงงงง ไม่รู้หรือว่าแกล้งมึนกันแน่คะ
    หรือว่าวันๆนั่งพิมกระทู้อย่างเดียว จนไปไหนไม่ได้
    คุณทนายนี่ก็ว่างนุ๊ ตำรวจเค้านัดแล้ว แต่ไม่ไป
    ดั๊นเอาเวลามานั่งพิมกระทู้ตอบคนนู้นที คนนั้นทีอยู่ได้
    อยากมีงานสบายๆ แบบคุณทนายบ้างจัง!!!

    ว่าแต่สำนักงานของคุณทนายอยู่ที่ไหนหรอคร้าาาาา ตั๋วทนายน่ะมีมั้ยยยยยยย
    อยากเห็นจุงเบยยยยยยยย
    ถ้าเป็นทนายจิง เรื่องแค่นี้ไม่จำเป็นต้องปิดบังหรอกนะคะ อย่าสับสนในอาชีพของตัวเองสิ!
    เอ๊ะ! หรือว่า "แปลงร่างมากเกิน" เลยไม่รู้ว่าตอนนี้ตัวเองเป็นใคร

    แล้วก็ไม่ใช่ทำตัวเป็น "เต่าแก่ๆเหนียงยานๆ" ที่พอพวกมากแล้วชูคอ แต่พอดูท่าไปไม่รอด
    กลับหดหัวเข้าร้านทำผม เอ๊ย!!! กลับหดหัวเข้ากระดองหนาๆซะง้านนน
  • อย่างที่บอกครับ...ท่านที่ซื้อสุนัขตัวนี้ไปชื่อ คุณสงการนต์ เป็นนายทหารที่ค่ายตากสิน จ.จันทบุรี! ส่วนยศอะไรหรือโง่หรือเปล่า! ถ้าคุณอยากรู้จริงๆก็ช่วยเดินทางไปที่โรงพักใกล้บ้านท่านแล้วลงบันทึกประจำวันว่าคุณสงสัยจะมีการแอบอ้างชื่อในทหารคนนี้..จากนั้นคงมีการสืบข้อเท็จจริงออกมาอย่างแน่นอนและช่วยระบุเรื่อง! ยอมชดใช้ค่าเสียเวลาในการเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดด้วย..หลังจากนั้นคุณจะได้รับรู้ข้อมูลที่แท้จริงจากกระบวนการทางกฎหมาย
    .................................................................................................................................

    อุ๊ย!!!!! ต๊าย ตาย โลกนี้ช่างกลมจังเลยนะคะ
    เพราะพอดีว่าเพื่อนสนิทของคุณพ่อก็เป็น"นาวิกโยธิน ยศ นาวาเอก" อยู่ที่ค่ายนั้นพอดี
    เด๋วยังไงจะถามเค้าดูนะคะว่าที่นั่นมีทหารชื่อนี้รึป่าววววววว
    ช่วยบอกนามสกุลมาด้วยก็ดีนะคะ จะได้หาง่ายกว่าเดิม

    ส่วนเรื่องยอมชดใช้ค่าเสียเวลาในการเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดนั้น ฟังดูคุ้นๆนะคะ เหมือนตอนแรกๆเลย
    ถามหน่อยเถอะที่โดนคุณ vespapink ตอกกลับไปหน่ะ จำไม่ได้หรอ หรือว่ายังไม่เข้าใจ
    ต้องให้พูดอีกคนใช่ม๊ะ มันถึงจะซึมซาบเข้าสมอง เข้าใจนะว่า "แก่" ระบบประสาทมันเลย "รวน"

    บอกตรงนี้เลยนะคร้าาาาา ว่าไม่ต้องการชดเชยค่าเสียเวลา ค่าใช้จ่ายอะไร ให้ใครทั้งสิ้น
    เพราะให้เพื่อนคุณพ่อไปถามเร็วกว่า ชัวร์กว่า แถมยังไม่เสียตังค์ซักกะบาทเดียวด้วย
    ที่คุณพูดๆมาเนี้ย ไม่ทราบว่า "โง่จิงๆ" หรือ "แกล้งโง่" กันแน่คะเนี้ยยยยยย
    เรียนกฎหมายมาก็พึ่งมารู้วันนี้แหละ ว่ามีทนายแบบคุณอยู่บนโลกนี้ด้วย 5555555
    :m81:
  • คุณlove_love...ไม่ทราบว่าคุณเป็นใครมาจากไหนครับถึงแสนรู้เรื่องราวอะไรๆดีเหลือเกิน....ผมยังไม่อยากรับรู้เรื่องของคุณเลย! คุณได้แต่มาตั้งคำถามนู่นนี่นั่นอยากรู้อยากเห็นไปทุกเรื่อง..ถามตัวเองก่อนดีมั้ยว่าคุณเป็นใครมายุ่งเรื่องอะไรด้วย..ผมก็ไม่ได้ปิดบังอะไรแค่ตอบในเรื่องที่ควรตอบ...หรือว่าคุณเป็นภรรยาคุณตำรวจที่คุณนำมาอ้างว่านัดคนโน้นคนนี้!!
    ...ผมรออยู่ครับถ้าทางตร.ส่งหมายเรียกมา...ถึงผมแก่แต่ก็พอจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไรในทางกฎหมาย...ไม่ได้อ้างมั่วๆแบบนี้
    ****เหนื่อยครับ! กับกรณีแบบนี้ !!! ขอตัวเข้าร้านทำผมอย่างที่คุณบอกก่อนนะครับ!!
    ตาลาย! ท่าทางจะแก่จริงมั้ง
  • คุณlove_love...เรื่องหลักฐานในภาพวงจรปิดทั้งหลายมันเป็นกระบวนการทางกฎหมายครับ..ถ้าอยากจะดูอะไรยังไงคุณก็คงต้องรอหลังจากศาลตัดสินแล้วครับ
    ...ส่วนคุณkevalinเค้าขี้เกียจมาปวดสมองกับเรื่องไร้สาระถึงจ้างผมให้มาทำหน้าที่แทน..และถ้ารู้ว่าต้องมาเจอเรื่องไร้สาระกับคนบางคนที่มีจิตไม่ปกติบ่อยๆผมคงไม่รับงานนี้แน่นอนครับ...ปวดสมอง
    ..........................................................................................................................

    ในเมื่อรู้อยู่แล้วว่าเป็นกระบอนการของกฎหมาย แล้วจะมาโพสในเวปเพื่ออะไรคะ??
    และก็ดีแล้วแหละคะที่คุณ kevalin ขี้เกียจมาปวดสมองกับเรื่องนี้
    เพราะถ้าเป็นเค้าน๊าาาาาาา เค้าเอาเวลาไปคิดเรื่องเปิดร้านดีกว่า ว่าพรุ่งนี้จะเปิดร้านดีมั้ยนีาาา
    จะมีใครเอาเหรียญห้าสิบสตางค์มาขูดรถรึป่าวหว่าาา หรือไม่ก็วันนี้จะมีใครเอาหมายเรียกมาให้มั้ยน๊าาา
    คงไม่มีเวลาที่จะมานั่งหน้าบาน เพื่อรอรับหมายอยู่หรอก จิงมั้ยคร้าาา
  • คุณlove_love..ส่วนเรื่องคู่กรณีที่คุณบอกว่าตัวเทอนั่นแหล่ะ! มันหมายถึงตัวเทอไหนครับ...
    ......และอยากจะชี้แจงให้เข้าใจทั่วกันว่า ทางคุณkevalin ยังไม่ได้รับรู้เรื่องที่คุณออกมากล่าวหาเลยครับ!
    *อีกอย่าง! ถ้าคุณเป็นคนที่รู้เรื่องจริงๆคงน่าจะรู้ว่า! ยังไม่มีหมายเรียกอะไรทั้งสิ้นมาถึงคุณkevalinเลยสักใบ..แล้วแบบนี้หมายเรียกจะกลายเป็นหมายจับได้ยังไงครับ!
    *ไม่ต้องห่วงหรอกครับว่าผมทำงานเป็นทนายความมาเป็น10ปี..รู้ดีว่าอะไรควรทำหรือไม่ทำหรือทำตอนไหน! ถ้าผมไม่รู้ข้อกฎหมายคงใข้อาขีพนี้หาเลี้ยงลูกเมียไม่ได้หรอกครับ
    *ขนาดผม..ยังปวดหัวกับเรื่องไร้สาระแบบนี้เลยพวกคุณไม่รู้สึกอะไรบ้างหรอครับ
    *******ที่ผมเงียบหายไปก็เพราะผมหมดธุระกับในกระทู้นี้แล้วเพราะถ้าอ่านดีๆก็น่าจะเข้าใจว่าแค่ใบเพ็ดจาก-3bullyถึงมือน้องบอสเมื่อไหร่มันก็จบสำหรับกระทู้นี้ครับ!!
    ................................................................................................................................

    ที่พิมมานี่ยังไม่เข้าใจอีกหรอคะว่าหมายถึงใคร ถ้าให้เด็กประถามมาอ่านมันยังเข้าใจเล้ยยยยย
    อย่าบอกนะคร้าาา ว่าอาชีพที่คุณทำมาเป็น 10 ปี บวกกับประสบการณ์ชีวิตที่มีมา
    มันไม่ได้ช่วยให้ฉลาดเพิ่มขึ้นเลย แบบเนี้ยอายเด็กรุ่นใหม่ๆแย่เลยนะคร้าเนี้ยยยยยย
  • คุณlove_love...ไม่ทราบว่าคุณเป็นใครมาจากไหนครับถึงแสนรู้เรื่องราวอะไรๆดีเหลือเกิน....ผมยังไม่อยากรับรู้เรื่องของคุณเลย! คุณได้แต่มาตั้งคำถามนู่นนี่นั่นอยากรู้อยากเห็นไปทุกเรื่อง..ถามตัวเองก่อนดีมั้ยว่าคุณเป็นใครมายุ่งเรื่องอะไรด้วย..ผมก็ไม่ได้ปิดบังอะไรแค่ตอบในเรื่องที่ควรตอบ...หรือว่าคุณเป็นภรรยาคุณตำรวจที่คุณนำมาอ้างว่านัดคนโน้นคนนี้!!
    ...ผมรออยู่ครับถ้าทางตร.ส่งหมายเรียกมา...ถึงผมแก่แต่ก็พอจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไรในทางกฎหมาย...ไม่ได้อ้างมั่วๆแบบนี้
    ****เหนื่อยครับ! กับกรณีแบบนี้ !!! ขอตัวเข้าร้านทำผมอย่างที่คุณบอกก่อนนะครับ!!
    ตาลาย! ท่าทางจะแก่จริงมั้ง
    ..............................................................................................................................

    ไม่ต้องรู้หรอกคร้าาาาา ว่าชั้นเป็นใคร มาจากไหน เกิดมาจากใคร ทำไมถึงรู้เรื่อง (จิง) ทั้งหมดดีจัง
    เรื่องนี้ต้องย้อนกลับไปถามตัว คุณ kevalin ก่อนดีกว่าน๊าาา ว่าเค้ามีศัตรูเยอะมากแค่ไหน
    ไม่แน่นะชั้นอาจเป็นหนึ่งในนั้นก็ได้

    ส่วนเรื่องของชั้น ชั้นก็ไม่เคยประกาศตัวนะว่าชั้นเป็นใคร ประกอบอาชีพอะไร
    หรือว่ามีตำแหน่ง ยศใหญ่ น้อยแค่ไหน แล้วก็ไม่ได้อยากให้คุณมารู้เรื่องของชั้นด้วย พอดีว่าไม่อยากดังอ่านะ
    ไม่เหมือนกับใครบางคน "ที่เที่ยวป่าวประกาศไปทั่วราชอาณาจักรว่าตัวเอง มีตำแหน่งเป็นถึงผู้จัดการฟาร์มหมาชื่อดังแห่งหนึ่ง" 555 เห็นแล้วมันน่าสมเพชแทน

    แล้วที่คุณบอกว่าชั้นมาตั้งคำถามนู้นนี่นั่น มันทำไมหยอออออออออ
    หรือว่าเค้าไปตั้งคำถามแทงใจดำตัวเทอร์ 555 อย่างง้านก็ขอโทษแล้วกานน๊าาาาาาา
    ที่มายุ่งเรื่องนี้ มีเหตุผมเดียวเลยคือ "ความแค้นล้วนๆ ไม่มีอย่างอื่นเจือปน"
    ไม่ต้องถามตัวเอง หรือ ถามใครให้ยุ่งยาก เสียเวลาหรอกกกกก
    เพราะที่นี่เป็นบอร์ดสาธารณะ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น หรือตั้งคำถาม
    ใคร "ถูก" ก็ว่าไป "ตามถูก" ใคร "เลว" ก็ว่าไป "ตามเลว" ก็แค่น้านนน
    ไม่แน่นะ ชั้นอาจเป็นภรรยาใครซักคนที่คุณ kevalin ชอบเข้ามายุ่งวุ่นวายด้วยก็ได้
    ลองกลับไปถามเค้าดูนะคร้าาาาา ว่าไปยุ่งกับสามีใครมาบ้าง
    แต่ก็คงจะนั่งนับกันไม่หวาดไม่ไหวหรอกคร้าาาา เพราะไปยุ่งกะสามีคนอื่นเค้าเยอะเกิ๊นนนนน ชิมิ ชิมิ

    เรื่องหมายเรียกไม่ต้องห่วงหรอกจ้าาา มันคงจะถึงมือคุณทนายในเร็ววันนี้แน่นอนคร้าาาาา
    เพราะรู้สึกว่าทางตำรวจ เค้าได้เรียกคุณ kevalin ไปไกล่เกลี่ย ตั้งหลายครั้งแล้วหนิ
    แต่ไม่เห็นไปซักครั้งเลยไม่ใช่หยออออออออออ ไม่รู้เหมือนกันว่าไปแอบหลบอยู่ที่รูไหน

    สุดท้ายนี้ฝากบอก คุณ kevalin ด้วยนะคร้าาาา ว่า อย่าเครียดให้มากนัก
    เพราะ เด๋วโบท๊อกซ์ที่อุตส่าห์ลงทุนไปฉีด ไปทำมา ให้หนังหน้าที่เหี่ยวๆยานๆ มันกลับมาตึงน่ะ
    มันจะไหลออกมาหมด
    ตอนที่เจอครั้งสุดท้ายสังเกตุเห็นว่า ถุงเก็บโบท๊อกซ์บนโหนกแก้ม ทั้งสองข้าง มันเริ่มจะหย่อนยาน ไปตามแรงโน้มถ่วงของโลกแล้วนะคร้าาาา

    นี่เตือนด้วยความหวังดีน๊าาาาาา สมัยเนี้ย เก๋ง กวาง มันก็เยอะ ตุ๊ด กะเทยก็แยะ และยิ่งเป็นของมือสอง สภาพไม่โอเนี้ย เวลาจับผู้ชายกิน มันก็คงยากกก คงต้องลด แลก แจก แถม กันสุดๆอะ
    ยิ่ง "ถ้ายานทั้งตัว แล้วจะหาผัว (เป็นตัวเป็นตน) ได้หรออออ" ว่าม๊ะ
  • สวัดดีครับผม น้องบอส น่ะครับตอนนี้ได้มีการส่งมอบเอกสารใบเพ็ด UKC ของตี้ใหญ่แล้วน่ะครับ ซึ่งตอนนี้ใบเพ็ดได้อยู่ในมือของผมแล้ว ต้องขอโทษพี่ๆทุกคนที่ผมทำให้เป็นเรื่องวุ่นวายโดยเฉพาะ พี่เพชร -3 Bully had yai และ พี่กอร์ฟ ต้องขอโทษมากๆครับที่ทำให้เสียเวลากับเรื่องใบเพ็ด UKC ของตี้ใหญ่ โดยเฉพาะพี่ เพชร ที่ทำให้ต้องเสียเวลาและปวดหัวมากๆกับเรื่องนี้ และตอนนี้ผมก็คิดว่าเรื่องวุ่นว้ายทั้งหมดคงจะจบลงแต่เพียงเท่านี้ และผมต้องขอพูดตรงนี้จากใจจริงครับว่า"ตัวผมเองไม่ได้มีเจตนาให้เกิดเรื่องวุ่นว้ายอย่างนี้เลยแม้แต่น้อย"และผมคิดว่าเรื่องวุ่นๆนี้คงจะจบลงแล้วครับ และขอโทษพี่ๆทุกคนจากใจจริงครับจริงครับ ขอบคุณครับ :029: :029: :029:
  • จบซะที่ :013: :063:
This discussion has been closed.
หัวข้อทั้งหมด