ยินดีต้อนรับครับ

ขอแนะนำให้ทุกท่าน สมัครสมาชิก เพื่อป้องกันการแอบอ้างชื่อครับ

Mark Mafia

Thailand Bully Show ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี
  • image


    ขอเชิญเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ส่งสุนัขสายพันธุ์อเมริกันบูลลี่และอเมริกันพิตบูล เข้าประกวดในงาน Thailand Bully Show ในงานด็อกโชว์ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ สมาร์ทฮาร์ท Presents : THAILAND INTERNATIONAL DOG SHOW 2011 ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 54 ณ ฮอลล์ 5-6 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี ในส่วนของกิจกรรมพิตบูลและบูลลี่จะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 1และเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 54 กิจกรรมของพิตบูลจะมีการแข่งขันสุนัขกล้ามและลากน้ำหนัก ท่านสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการแข่งขันและสมัตรได้ที่คุณมาร์ค โทร.089-4999888 มีรางวัลให้เพียบ ส่วนการประกวดบูลลี่สอบถามโดยตรงที่คุณต๊ะ นิตยสารอาณาจักรสัตว์เลี้ยง 089-1707615 ค่าสมัครประกวดตัวละ 500 บาท (ไม่มีการออกบู้ธ)
    ไฟล์แนบ
    Thailand-dogshow.jpg 78K
  • การประกวดบูลลี่แบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ

    1.รุ่น Extreme
    - อายุระหว่าง 12 เดือน ขึ้นไปแยกเพศ (ไม่แยกนอก-ใน)
    2.รุ่น Standard แบ่งรุ่นดังนี้คือ
    - 3-6 เดือน
    - 6-9 เดือน
    - 9-12 เดือน
    - 12-24 เดือน
    - Open 24 เดือนขึ้นไป
    ทุกรุ่นแยกเพศผู้-เมีย (ไม่แยกนอก-ใน)

    สุนัขที่ได้รับตำแหน่งที่ 1 ของทุกรุ่นมีสิทธิ์เข้าชิงถ้วย BEST IN SHOW และ Reserve BEST IN SHOW

    ตัดสินโดยคุณสมนึก ต้นสายเพชร ผู้มีประสบการณ์จากการบรีดสุนัขสายพันธุ์ Am.Staff, Rottweiler, Bullmastiff และคร่ำหวอดอยู่ในวงการประกวดสุนัขสวยงามมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี
    ส่วนผู้ช่วยในการตัดสินคือบิ๊กบัง BB

    เริ่มรับสมัครวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย.54 (ไม่รับสมัครหน้างาน), มีการโชว์พ่อ-แม่พันธุ์ในงานนี้ด้วย (กรุณาแจ้งล่วงหน้าเนื่องจากงานนี้กิจกรรมเยอะมากต้องจัดสรรเวลาให้ลงตัว)
    งานนี้คาดว่าจะมีผู้คนเข้าชมงานมากมายเนื่องจากเป็นงานใหญ่ระดับโลก (จริงๆ)


    ดาวโหลดใบสมัครได้ที่นี่

    ดาวโหลด 1 (doc)
    http://www.4shared.com/file/aTT4byp3/_online.html

    ดาวโหลด 2 (pdf)
    http://www.4shared.com/document/82LVek9x/_online.html

  • กฏ กติกา มารยาทในการประกวดอเมริกันบูลลี่ยึดหลักเกณฑ์ของ ABKC
  • ประกาศข่าวดีครับ ค่ายไหนมีสินค้า/ของที่ระลึก เช่นเสื้อหรือรูปปั้นสวยๆ ของกิน ของใช้ หรืออะไรก็ได้เกี่ยวกับพิตบูล-บูลลี่ ที่ไม่ระเมิดลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้าของผู้อื่น อยากจะฝากอาณาจักรฯ จำหน่ายกรุณาติดต่อได้ที่คุณเปรี้ยว เบอร์ 084-0044977 เพราะเราจะเปิดบู้ธ "อาณาจักรพิตบูลชอป" ในงานนี้ด้วย 4 วันเต็มๆ แจ้งความประสงค์ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
    ไฟล์แนบ
    ออกบูธเมืองทอง.JPG 207K
  • ขอโทษนะครับ อยากทราบรายละเอียดของตารางงานในแต่ละวันหน่อยจะได้ไหมครับ
    คือว่างานมี4วันผมไม่สามารถไปงานได้ทุกวันครับ รบกวนด้วยนะครับ^^
  • Extreme ทำไมมีรุ่นเดียวครับ ไม่มันเลย น่าจะมีหลายรุ่น จะได้ไปกันเยอะๆ ดันหน่อยครับ
  • สำหรับงานไทยแลนด์อินเตอร์ฯ สามารถคลิ๊กดูได้ที่เว็บงานได้เลยครับ www.thailand-dogshow.com ส่วนกิจกรรมของพิตบูลจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 54 โชว์ความสามารถของสุนัขพิตบูลจากศูนย์ฝึกดีวัน การประกวดหมากล้าม การแข่งขันลากน้ำหนัก และกิจกรรมอื่นๆ เกี่ยวกับพิตบูลตลอดทั้งวัน (เริ่ม 10.00 น.เป็นต้นไป)
    วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 54 โชว์ความสามารถของพิตบูลจากศูนย์ฝึกดีวัน, กิจกรรมของพิตบูล, ประกวดบูลลี่ สลับกับกิจกรรมสนุกๆ ตลอดทั้งวัน โดยสนามจะแยกจากสนามประกวดสุนัขของสมาคมพัฒนาฯ ต่างหาก
  • ช่วยลงรูปครับพี่... :015:

    image
    ไฟล์แนบ
    207007.JPG 188K
  • เนื่องจากเราได้ปรึกษาท่านที่รู้เกี่ยวกับสุนัขสไตล์นี้แล้วว่า บูลลี่เอ็กซ์ตรีมจะเห็นชัดจันก็ต่อเมื่ออายุได้ประมาณ 1 ขวบขึ้นไปครับ ส่วนสุนัขที่ไม่ถึงขวบหากคิดว่าเป็นเอ็กซ์ตรีมก็สามารถลงได้แต่จะเสียเปรียบรุ่นใหญ่ อันนี้แล้วแต่จะพิจารณา อีกอย่างเนื่องจากงานนี้เราได้เวลามาอย่างจำกัดจึงต้องจัดงานให้กระชับลง งานหน้าหากเป็นงานของเราเองค่อยว่ากันอีกทีครับ
  • น่าจะแยก 1-2ปี แล้วก็ 3ปีขึ้น น่าจะดีกว่าครับ
  • ขอบคุณครับเต็ก ลักษณะบู้ธที่เราได้จะเป็นอย่างนี้แหละครับ แต่ปีนี้เราจอง 2 บู้ธติดกันจะกว้างขวางมากยิ่งขึ้น เป็นโอกาสดีใครมีอะไรจะร่วมแจมกับเราเชิญเลยครับเปิดให้กับทุกๆ คน ทุกๆ ค่ายไม่แบ่งแยกครับเพราะเราก็รักในพิตบูลและบูลลี่เหมือนๆ กันครับ
  • อย่างที่บอกครับเวลาไม่เอื้ออำนวยเพราะทางอิมแพ็คเจ้าของงานกำหนดให้เราเน้นกิจกรรม Activity มากกว่าการประกวด โอกาสหน้านะครับกำหนดมาแล้ววันอาทิตย์ที่ 6 พย.54 ที่ยิมเนเซี่ยม ติดแอร์ ในตัว จ.ราชบุรี (ถ้วยพระราชทานฯ) เตรียมสุนัขของท่านไว้ได้เลยครับผม
  • ถ้าไม่ประกวดแต่นำหมาไปได้ไหมครับ
  • ได้เลยครับงานนี้เปิด Open ให้กับคนรักสุนัขและสัตว์เลี้ยงอยู่แล้วเพราะในงานมีบริษัทต่างๆ ชั้นนำในประเทศไทยเรานำสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงออกบู้ธจำหน่ายในราคาพิเศษมากมายเป็นประวัติการณ์ เพราะงานเขาจัดติดต่อกันเป็นปีที่ 10 แล้ว แต่เป็นครั้งแรกที่วงการพิตบูลและบูลลี่เราได้มีโอกาสเข้าร่วมงานกะเขาครับ
  • ไปด้วยคน ค่ะ
  • มีประกวดพริตตี้ป่าวครับพี่ ถ้ามีผมมีรางวัลพิเศษผู้ชนะเอาหัวใจผมไปครอบครอง1ปี ฮี้วว :X
  • ถ้าเอาเร๊ดบูลลี่ไปประกวด กรรมการจะถือว่าจมูกแดงเป็นยีนส์ด้อยรึเปล่าครับ

  • ประชาสัมพันธ์ ห้องพักรายวันราคาประหยัดใกล้ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพคเมืองทองธานี (กรุณาสำรองห้องพักล่วงหน้า)

    IMPACT.muangthong@gmail.com

    ห้องพักรายวัน-รายเดือน คอนโดเมืองทองธานี ใกล้อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพคเมืองทองธานี

    ห้องพักรายวันราคาประหยัดบริการ 24 ชั่วโมง ห้องน้ำในตัว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงนอนคู่ขนาด 5-6 ฟุต สะอาดเปลี่ยนผ้าปูเครื่องนอนทุกครั้ง เครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำ ตู้เย็น ทีวีพร้อมเคเบิลทีวีดูได้กว่า 60 ช่อง เฟอร์นิเจอร์ ตู้เสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว

    ปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัย รปภ.หน้าประตูทางเข้าอาคารตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องทีวีวงจรปิด สะดวกสบายด้วยลิฟท์โดยสารภายในอาคาร ใกล้ร้าน 7-11 - Lotus Express - Watsons - Tops Supermarket ร้านอาหารมากมายที่เปิดบริการถึงเที่ยงคืน ตู้ ATM รวมถึงร้านซักรีด สปา นวดแผนโบราณ ที่ให้บริการอยู่ด้านล่างของอาคาร

    ที่ตั้งอาคารเดินทางสะดวกใกล้อิมแพคเมืองทองธานี ใกล้ทางด่วน ใช้ระยะเวลาเพียง 5 นาที กับการเดินทางที่สะดวกสบาย พร้อมด้วยบริการรถสองแถวราคาประหยัดผ่านหน้าอาคารที่พักทุก 5 นาที รวมตลอดถึงรถTAXI มอเตอร์ไซด์รับจ้าง ที่พร้อมให้บริการอยู่ด้านหน้าของอาคาร

    ติดต่อสอบถามหรือสำรองห้องพัก
    คุณนฤกร 081-8661959 AIS
    คุณน้ำฝน 088-0168259 DTAC

    3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการจองห้องพักรายวัน

    1.โทรสอบถามเพื่อตรวจสอบสถานะห้องพักที่ว่างและราคา
    2.โอนเงินมัดจำตามที่ตกลง และโทรแจ้งทันที (การจองห้องสมบูรณ์ เมื่อโอนเงินมัดจำแล้วเท่านั้น)
    3.เก็บหลักฐานการโอนเงิน เพื่อแสดงเมื่อเข้าพัก

    แผนที่แสดงที่ตั้งที่พัก (เลือกคำว่า ดาวเทียม)

    http://maps.google.co.th/maps/ms?hl=th&gl=th&ptab=2&ie=UTF8&oe=UTF8&msa=0&msid=115395042934339976309.00048824a8a9987533d63

  • ผมว่าดูท่าทางไม่เวริก รุ่นStandard มีหลายรุ่น แต่งเอ็กตรีมมีรุ่นเดียวไม่ไปดีกว่า
  • ฝากบิกบังด้วยครับ !!

    บิกบังฝากบอกกรรมการด้วยว่า จมูก พวกบูลลี่เค้าไม่นับนะครับ ( ผมว่าบิกบังรู้อยู่แล้ว ) อย่าลืมทำความเข้าใจกับกรรมการชี้ขาดก่อนตัดสินด้วยนะท่าน

  • และเรื่องส่วนสูง ( เห็นคนถามหลายกระทู้ )

    ทำความเข้าใจ กับการตัดสินเรื่องส่วนสูงมีดังนี้ครับ

    การประกวดบูลลี่ ผมยังไม่เคยเห็นการวัดส่วนสูงในสนามครับ เพราะ

    1 การประกวดเป็นการเปรียบเทียบสุนัขตัวต่อตัว ณ เวลาประกวดตอนนั้น (ถึงแม้ว่าจะมีมาตรฐานที่วางไว้) คือ สมมุติว่า รุ่น pocket มาตรฐาน set เป็นลายลักษณ์อักษรอยู่ที่ 16 นิ้ว แต่ ณ ตอนนั้นในสนามประกวดอาจจะมีหมาสูงกว่า 16 นิ้วทั้งหมดลงสนามในรุ่นนี้ กรรมการ จะเปรียบเทียบ สุนัขที่ลงประกวดให้ใกล้เคียงมาตรฐานที่วางไว้มากที่สุดดังนั้น สุนัขที่อาจจะมีส่วนสูงเกินสิบหกนิ้วก็อาจชนะและได้รางวัลครับ

    2.สุนัขในแต่ละรุ่นยกตัวอย่างเช่น ในรุ่น pocket กรรมการก็ไม่ได้ดูทีความสูงเพียงอย่างเดียว บางคนคิดว่า ยิ่งเตี้ยก็จะได้ที่ 1 ในรุ่นนี้ ...จริงๆแล้วไม่ใช่ครับ กรรมการยังดูภาพรวม เปรียบเทียบ fault และดูภาพรวม overall ของสุนัขอีกด้วย


    ขอบคุณครับ

    GOF_BB
  • ประกวดพริตตี้มีด้วยครับแต่ทางอิมแพ็คเขาจัดประกวดเองโดยมีพริตตี้จากบู้ธแสดงสินค้าต่างๆ เป็นผู้ส่งเข้าประกวด แหร่มๆ ไม่แพ้พัทยาแน่ งานนี้เขาเชิญอาณาจักรไปร่วมเป็นกรรมการตัดสินด้วยในฐานะสื่อที่เป็น Media Supported ให้กับงานนี้ เฮียเหลียงว่างมะเดี๋ยวจะเชิญเป็นตัวแทนซะหน่อยในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านฟามงาม 55 ขอบคุณ GOF ที่ให้คำแนะนำทุกความคิดเห็นถือเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ต่อวงการ สนามนี้ถือว่าเป็นสนามที่ไม่เฉพาะคนในวงการเราเท่านั้นที่จะเข้าไปดูพวกเรา เมื่อมีโอกาสเราก็ควรจะนำสิ่งที่เรารักไปให้คนเห็นเยอะๆ ครับเผื่อครั้งหน้าเขาจะให้เวลาเราเต็มตัวบ้าง ใครว่างเชิญนะครับ
  • ขอบคุณครับคุณกอล์ฟBB สำหรับคำตอบ =D>
  • ครับขอบคุณครับผม พี่ tossagan bully
  • งานมันจะสนุกได้ไงคุณต๊ะ จัดประกวดแอ็กตีมรุ่นเดียว หมาก็มีต้องเยอะ สแตนดาสมีครบ นั้นสแตนดาสก็มีรุ่นเดียวสิ จะได้เท่าเทียมกัน
  • อย่างที่บอกตั้งแต่ต้นครับ สุนัขรุ่นเอ็กซ์ตรีมส่วนใหญ่แล้วอายุประมาณ 1 ปีขึ้นไปจึงจะมองออกว่าเป็นเอ็กซ์ตรีม และเนื่องจากว่าทางอิมแพ็คให้เวลาเราน้อยโดยเขาจะเน้นกิจกรรมซะมากกว่า ก็เลยจำเป็นต้องตัดบางส่วนออกไป แต่หากใครก็ตามที่คิดว่าสุนัขตัวเองเป็นแนวนั้นตั้งแต่เล็กก็สามารถนำไปโชว์ได้ครับ เราเปิดเต็มที่ งานนี้เราจะไม่เน้นจำนวนสุนัขว่าจะมากน้อยแค่ไหน แต่เราอยากจะนำสุนัขอเมริกันบูลลี่ที่เราเลี้ยงอยู่ให้ได้เข้าไปในงานใหญ่ๆ ให้คนได้รู้จักมากยิ่งขึ้น ปีนี้เป็นการนำร่องที่เขาให้เกียรติเรานำพิตบูลและบูลลี่เข้ามาร่วมกิจกรรม หากทุกอย่างเขาโอเคกับเราคิดว่าปีหน้าเราน่าจะได้เวลามากกว่านี้ครับ
  • ลงรุ่นไหนได้มั้งครับimage
    ไฟล์แนบ
    ภาพถ่าย0137 (Small).jpg 69K
  • นับหนุนอาณาจักรคร๊าบงานนี้ ประตูสู่สาธารณะเปิดต้อนรับพิทบูลและบูลลี่แล้ว
    หรือแต่เจ้าของสุนัขพวกนี้เท่านั้นที่จะจูงมันข้ามผ่านประตูแห่งนี้ได้หรือไม่
    มั่วแต่จะมากล้าๆ กลัวๆ ติโน้น ติงนี้ รอไปรอมา ประตูปิดเด๋วจะอดนะคร๊าบบบ
    ร่วมมือร่วใจกันหน่อย
  • jetdo รุ่น standard เลยครับ
  • วันพุธที่ 8 มิถุนายน 54 เวลา 10.30 น.-12.30 น.ทางผู้จัดงาน SmartHeart Presents: THAILAND INTERNATIONAL DOG SHOW 2011 จะจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ บริเวณล็อบบี้ อาคาร 2 ศูนย์การแสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยจะมี ผอ.อิมแพ็ค, นายกสมาคมพัฒนาฯ, นายกสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยง, ผู้สนับสนุนหลัก (ซีพี) เป็นผู้ขึ้นแถลงต่อสื่อมวลชนทั้งสื่อทีวีและสื่อสิ่งพิมพ์ โดยมีสุนัขที่จะการโชว์ในงานร่วมแถลงข่าวด้วย ในส่วนของพิตบูล ผมได้เชิญคุณมาร์ค คุณอู๊ด ดีวัน ให้นำสุนัขพิตบูลไปโชว์ความสามารถ รวมทั้งหมากล้ามถ่ายโชว์กับนักกล้ามทีมชาติ ส่วนบูลลี่มีคุณโฟล์ค แพทริออท, คุณปู คุณกล้า ปาร์คเวย์, คุณตุ้ย ทศกัณฑ์, คุณก๊อล์ฟ และกลุ่ม PG Camp, คุณบัง บีบี เข้าร่วมแถลงด้วย ภาพงานแถลงข่าวครั้งนี้เดี่ยวจะนำมาเผยแพร่ให้ทราบอีกครั้ง ขอบคุณครับ
  • สำหรับใบสมัครกำลังเซ็ตอยู่ อีกไม่นานจะโพสต์ลงในเว็บต่างๆ ท่านสามารถโหลดแล้วกรอกใบสมัครได้เลย งานนี้มีโชว์พ่อพันธุ์-แม่พันธุ์ด้วย งานนี้เราจะไม่เน้นจำนวนสุนัข แต่จะเน้นเรื่องการสื่อความมีเสน่ห์ สวยงามของพิตบูลและบูลลี่เป็นหลัก เป็นโอกาสดีที่กลุ่มเราจะได้แสดงออกในเวทีระดับประเทศเช่นนี้ เรียนเชิญนะครับ
  • ขอบคุนน้าผีครับ
  • พี่ต๊ะขอสคลิปด้วยพี่ ผมไม่ได้ไปพ่อไปกับทหาร เดี๋ยวเขิลตอบกันไม่ถูก อิอิ
  • ทางพิธีกรของอิมแพ็คจะเป็นผู้เชิญและพูดถึงกิจกรรมต่างๆ ครับหมวด คงทำตามพิธีของเขาครับ สงสัยต้องลุยเฉพาะหน้าเลยครับหมวด
  • น้าผี อย่าป่วนเลยครับ คุณต๊ะเขายึดตามกติกา ABKC ไม่รู้อยากประกวดจริงๆหรือแค่สร้างความปั่นป่วนครับ

    ก่อนจะประกวด ช่วยบอกหน่อยหมาเอกซ์ตรีม ในความหมายคุณคืออะไร
  • หมากล้ามกับหมาลากน้ำหนักสมัครได้ที่ผมนะครับ เดี๋ยวจะเอารายละเอียดมาลงให้ทราบครับ
  • มีประกวดพิสบลูรุ่นไหนบ้างครับพี่มาค ขอลายละเอียดหน่อยครับผม :o016:
  • พิตบูลยังไม่มีการประกวดในงานนี้ครับ มีแต่ประกวดหมากล้ามและแข่งลากน้ำหนักครับ
  • ขอบคูณครับพี่มาค
  • บูธเอฟวัน มีเบียร์กินแบบงานพัทยาป่าว ป๋า
    งานนี้ขอไปหนุกหนานพอ อิอิ

    เป็นกำลังใจให้ผู้จัดทุกคน ทั้งกิจกรรมและประกวดนะพี่น้อง
  • มีแค่ไม่กี่ลังเอง หากเตรียมไปไม่พอต้องขออภัย
  • วันศุกร์กิจกรรมหมาลากเจอกันครับ
  • พรุ่งนี้จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ กลุ่มพิตบูลและบูลลี่เราไปร่วมงานหลายคนเดี๋ยวจะนำภาพมาโพสต์ลงให้ได้ชมกันนะครับ ปีนี้เป็นปีแรกถ้าหากเขาเห็นศักยภาพของกลุ่มเราปีต่อไปเราอาจจะได้เวลามากกว่านี้ เชิญนะครับทุกๆ กลุ่มทุกๆ คนที่มีพิตบูลและบูลลี่อยู่ในดวงใจ ไม่ส่งประกวดไม่เป็นไรไปเดินดูกิจกรรมของพวกเราก็ได้ เน้นสนุกๆ มากกว่าการแข่งขันแบบจริงจัง ส่วนรางวัลถือว่าเป็นกำลังใจก็แล้วกันนะครับ
  • ฝากหาอาณาจักรเล่นเดือนมิถุนาปี52ด้วยนะครับถ้ามี
    ขาดอยู่เล่มนี้เล่มเดียวจริงๆครับ
  • พี่เต๊ะ เอาแบบที่ว่ากันไวเลยนะคับบบบบ ขอบคุณพี่เตณะล่วงหน้าเลย จุ๊บๆๆๆๆๆๆ
  • ขอบคุณครับไปเจอกันที่บู้ธจะหาไว้ให้ หนุ่มแบดบอยมีอะไรที่จะฝากจำหน่ายที่บู้ธอาณาจักรเรียนเชิญได้เลย อย่าลืมเอาหมากล้ามไปลงประลองด้วยสมัครที่คุณมาร์คได้เลยครับ
  • ไอ้พวกกุ๊ยไปมั๊ยเนี้ย ไม่อยากเจอเล้ย ใด้ข่าวว่าแม่งมีเวบ เป็นของตัวเองแล้ว ก็ดี จะใด้แยกไปเลยบูลลี่
    กับพิทบูล ไปกันให้หมดเลยนะ ไอ้พวกยีนส์ด้อย ทุกคอก
  • คับพี่ แต่เรื่องหมากล้าคงหยุดไวก่อนคับโซโลเอาไปรักษาตัวก่อนคับ เป็นโรคเลือดจิงคับพี่เต๊ะั งวดนี้คงบายแต่ บลูลี่่มีไปแน่แต่กี่ตัวดูความพร้อมก่อนนะคับ
  • จะพยายามหาของรางวัลจากผู้สนับสนุนมาแจกเยอะๆ ครับ ตอนนี้กำลังเจรจาอยากให้งานนี้ออกมาสนุกสนานตามสไตล์ของพวกเรา ไม่อยากให้แยกว่าพิตบูลหรือบูลลี่ ยังไงก็แยกกันไม่ออกหรอกครับเวลาจัดงานก็ต้องจัดควบคู่กันไป ขอให้สนุกกับงานนะครับ
  • แตกต่าง แต่ไม่แตกแยก รักกันรักกัน :033: